เจนี่ อัศวเหม ชวนคนไทย ฟิตแอนด์เฟิร์ม ออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร พร้อมร่วมบันทึกพิชิตไขมันส่วนเกิน 2 ล้านแคลอรี่ กับเทสโก้ โลตัส

เจนี่ อัศวเหม  ศิลปินนักแสดง ช่อง 3  จากเรื่อง “เสน่หาสัญญาแค้น” ร่วมงาน การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ กับ “โครงการ สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 8”  ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต  กล่าวว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติที่เข้าร่วมในงานนี้  และร่วมบันทึกการพิชิตไขมันให้ได้ 2 ล้านแคลอรี่  ในโครงการนี้ด้วยเชื่อว่า  การมีสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสุด  มากกว่ามีทรัพย์สินมากมาย  และที่สำคัญการมีสุขภาพดีที่จริงจะต้องสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองคะ”

 

“โดยส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบการออกกำลังกายพร้อมไปกับการควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด เพราะการมีรูปร่างที่ดีจะทำให้เกิดความมั่นใจเวลาออกกล้อง  ดังนั้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา  จึงเริ่มออกกำลังกายมากขึ้นและจริงจัง  จนถึงวันนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จได้ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ดีขึ้น  และสำคัญคืออการได้มีสุขภาพที่ดีตามมาด้วย”

 

“สำหรับ การเต้นแอโรบิค  โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นการออกกำลังกายที่ง่าย  และสะดวก  เพียงเปิดเพลงสนุกสนาน  เปิดทีวีประกอบท่าเต้นทุกคนก็สามารถทำได้    การออกกำลังกายเจนนี่รู้มาว่าต้องออกกำลังเป็นอย่างน้อยวันละ 30 นาที   สัปดาห์ละ 3-5 วันนอกจากจะช่วยควบคุมน้ำหนักแล้ว ยังช่วยไม่ให้ป่วยง่ายด้วยนะคะ นอกจากนี้ การออกกำลังกายยังช่วยให้มีสมาธิดีขึ้น เพราะทุกการเคลื่อนไหวต้องใช้สมาธิควบคุมการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ อย่างมีเสถียรภาพ พร้อมกับการหายใจเข้าและหายใจออกเป็นจังหวะ”

 

เจนี่  กล่าวทิ้งท้ายถึงเคล็ดลับ สุขภาพดีของตนเอง “ หากเรามีพฤติกรรมการกินที่ถูกต้อง ไม่กินอาหารในปริมาณมากเกินไป กินอาหารมันๆหวานในปริมาณที่พอเหมาะ กินผักผลไม้เป็นประจำ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ห่างไกลจากพฤติกรรมเสพสารเสพติด เช่น การสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นต้น เท่านี้ก็สามารถจะมีสุขภาพที่ดีได้แล้วค่ะ” 

ที่มา:  เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม
บันทึกภาพ:  เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“กันต์” ปลื้มคนดูชอบ ตามจิ้นท่านรองเลขา

“กันต์ VS ลีเดีย” เยี่ยมชม ครอบครัวบันเทิง

เทสโก้ โลตัส จัดการแข่งขันเต้นแอโรบิค

“ลีเดีย” แซบซี้ด..ดด ในMV “มองอะไร”