“พริม-พริมา” ปลื้ม แฟนๆละครเรียก “ส้มเช้ง” เผย เล่น “ลูกสาวพ่อมด” คนดูแล้วคลายเครียด

เป็นการกลับมาของนางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “พริม – พริมา พันธุ์เจริญ” ที่หวนมาเล่นละครเบาสมองให้แฟนๆละครได้ดูกันอีกครั้งกับเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด”  ที่ผู้จัดคนเก่ง อย่าง “พี่นก  จริยา” มาประกบคู่กับ หมอก้อง สรวิชญ์  ที่ดูท่าว่าจะเข้ากันได้ดี และครั้งนี้ น้องพริม ถึงกับปลื้มสุดๆ ที่แฟนๆละคร วัยจิ๋ว  ที่ต่างเรียกตัวเองว่า “ส้มเช้ง” แถมยังชมต่ออีกว่า เล่นละครได้สนุกและน่ารัก จะเป็นอย่าง นางเอกสาว เผยว่า

           “ตอนนี้ออกอากาศไปได้3ตอนกว่าแล้วค่ะถือว่าเป็นกระแสตอบรับดีนะค่ะ เพราะว่าเนื้อหามันน่าติดตามแล้วก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ  และที่สำคัญ ยังมีน้องๆแฟนละครเรียก ว่าส้มเช้ง กับคุณริ้วทองด้วย ก็ปลื้มนะค่ะ ส่วนมากแฟนๆละครจะชอบช่วงที่ย้อนยุคสมัยสงครามญี่ปุ่นค่ะ  เพราะว่าจะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่หมอก้อง แล้วก็เป็นฉากน่ารักๆ ให้แฟนๆได้ชมกัน ส่วนในบทของส้มเช้ง ก็จะเป็นเด็กที่ยังไม่เคยมีความรักเลย แต่มาเจอพี่บูรพา (พระเอก) เข้ามาในชีวิต แล้วก้ตกหลุมรักกัน ซึ่งมีเหตุการณ์หลายอย่างๆที่ทำให้เราประทับใจในตัวเขามาก คือเรื่องนี้ สนุกครบรสทุกอย่างเลยค่ะ เรียกว่าเวลากลับมากจากที่ทำงานแล้วเปิดดู ลูกสาวพ่อมด รับรองคลายเครียดแน่นอนค่ะ อย่าลืมติดตามกันนะค่ะเป็นละครน้ำดี สนุก มีสาระและก็ได้ข้อคิดต่างๆในการใช้ชีวิตแน่นอนค่ะ ” 

          สำหรับแฟนๆละคร “ลูกสาวพ่อมด” ก็ห้ามพลาดติดตามผลงาน “น้องพริม – พริมา” ที่มากับบาทใหม่ของ “ส้มเช้ง”  ที่ใครๆก็หลงไหล  จะมาโชว์ความน่ารักๆให้ได้ชมกัน ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิติใหม่การแสดง “หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทายที่ห่างไปไม่ใช่ตัวเอง >>

“พริม-พริมา” ตื่นเต้นปล่อยซิงเกิลแรกของตัวเอง “SPACE” (อวกาศ)ดึงคู่จิ้น “โอม-คณิน” จับแปลงโฉมลง MV ถ่ายทอดอารมณ์คนตกในห้วงรักให้แฟนๆได้ฟินตาม

“พริม พริมา” เปิดใจเล่นกับพี่ “จตุรงค์” ต้องมีสติ!! ทั้งยิ้มรับเรตติ้งและกระแสสุดดีของ “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง 3 >>

“นก-จริยา”เผยเคล็ดลับหุ่นสวยด้วย “JREEYA” >>

หมอก้อง-สรวิชญ์ ครองหน้าจอช่อง 3 !!!! กับละคร 2 เรื่อง 3 คาแรคเตอร์ ในละคร #สัตยธิษฐาน และ #นายยิ้มมะยมหวาน >>