“มาริสา” เปิดปากเหตุวิวาห์ “เบิร์ท” ปีหน้าปั้มทายาท

กลายเป็นอีกคู่ที่แอบแต่งงานแบบเงียบๆ สำหรับนางแบบสาว “สา-มาริสา แอนนิต้า” ที่ควงแขนแฟนหนุ่ม “เบิร์ท-อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย” นักบินเข้าประตูวิวาห์จนหลายคนอิจฉา ล่าสุดขอมาเปิดใจทุกเรื่องในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง ช่อง 2 โดย 2 พิธีกร อย่าง “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” และ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” รับหน้าที่ล้วงความลับทุกประเด็น

 

                ซึ่ง นางแบบคนสวย “มาริสา “แต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม สาไม่ได้จัดงานแต่งใหญ่โต จัดที่บ้าน ซึ่งที่บ้านก็จะมีแค่คุณพ่อคุณแม่ของแฟน แม่สาและพี่ชายแฟนก็แค่นี้แหละค่ะ เพื่อนๆ อะไรก็ไม่มี เรื่องแต่งงานเพื่อนๆ ก็ทราบบ้างเป็นบางคน สาไม่ได้บอกใคร แฟนสาชื่อคุณเบิร์ท เขาทำงานเป็นนักบินอยู่การบินไทย เจอกันเพราะว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนตั้งแต่ที่เรียนม.ปลายแล้ว เขาอายุมากกว่านิหน่อย ตอนนี้เขาอายุ 36 แล้ว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างใจเย็น เฉยๆ อะไรก็ได้ แต่เขาจะใส่ใจคนรอบข้างและไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน จริงๆ แล้วพี่เขาเป็นเพื่อนนักบินของสาอีกคนหนึ่งที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ม.ปลาย มีวันหนึ่งสาไปหาเพื่อนนั่งทานข้าวกัน ก็บ่นกับเพื่อนว่าชีวิตเจอแต่คนไม่โอเคเลย เพื่อนก็เลยบอกว่าเดี๋ยวแนะนำพี่คนหนึ่งให้รู้จักเอามั้ยเป็นนักบินอยู่ด้วยกัน สาก็เลยบอกเพื่อนไปว่าเอาอะไรที่มีคุณภาพหน่อยนะ เพื่อนก็เลยเอารูปให้ดู จำได้ว่าเขาใส่เสื้อยืดสีขาวถ่ายกับเพื่อนๆเขา พอหยิบรูปขึ้นมาก็รู้สึกชอบอะ ผ่านไป 2 อาทิตย์เพื่อนก็นิ่งเราก็เลยโทรไปหาเพื่อนเดือนหนึ่งแล้วก็ยังไม่ได้เจอกัน แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ เราก็เขาไปค้นในไอจีเพื่อน แต่เขาก็ตั้งส่วนตัวเอาไว้ เราก็เลยกดไปขอเป็นเพื่อน ขณะที่กำลังจะกดก็มีเพื่อนผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้วยกันก็จะลุ้นว่ากดมั้ยๆ ผ่านไปช่วงกลางคืนเขาก็กดรับเป็นเพื่อนก็เริ่มคุยกัน สักพักหนึ่งสาบอกเขาไปว่าจะเอาเสื้อผ้าเก่าไปทำบุญเขาก็เลยว่าจะไปด้วย วันที่นัดเจอกินข้าวก็นัดเพื่อนด้วย นัดเขาด้วย นัดกันที่ร้านวนิลาแถวๆ หลังสวน สาจะไปก่อนเพราะไปนั่งอ่านหนังสือตอนนั้นกำลังจะสอบ สรุปเพื่อนที่นัดไม่มา ความซวยคือเพื่อนสาทั้งกลุ่ม 7 คนมาทั้งกลุ่ม เขาก็งงเพราะผู้หญิงเยอะมาก ก็เลยคุยกัน ยอมรับว่าตื่นเต้น แต่สาก็ดูด้วย ถ้าไม่ใช่ก็จะตัดเลย จนสุดท้ายคุยกันเขาก็บอกนะว่าเพื่อนก็นัดให้ตลอด แต่เป็นเพราะเขาเองที่ไม่เอาเลย เขาอคติกับดาราไม่เอาเลย จริงๆ คบกันไม่ถึงปีก็แต่งงาน มันมีทริปนึงที่ไปนิวซีแลนด์ด้วยกันเราก็ได้เห็นอะไรหลายๆ อย่าง ได้ดูกันว่าเราจะอยู่กันรอดมั้ยเพราะว่าไปกัน 10 กว่าวัน ต่างคนต่างไม่เคยไปเลย ซึ่งต้องขับรถเองกางแผนที่เอง จองโรงแรมเองอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงตลอด 10 กว่าวันสรุปมีความสุขมาก ไม่มีมุมขอแต่งงานเลย หลังแต่งงานชีวิตก็ไม่เปลี่ยนเลยเหมือนเดิม อยู่กันเหมือนเป็นเพื่อนเลย เวลาเขาไปบินก็คุยกันตลอด แต่หลังๆ ถ้าสาว่างก็จะไปด้วย เราถือโอกาสไปเที่ยวด้วย เรื่องมีลูกน่าจะอีกสักปีหรือสองปีกำลังวางแผนว่าจะเอายังไง” สา กล่าว

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“ดึงดัน” ฟาดแรง!!! 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว ทำลายสถิติอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานที่สุดบน JOOX เพลงฮิตกระแสปัง ฉลองส่งท้ายปี 2020! >>

Cocktail  ขอฟีทฯตัวแม่ “ ดึงดัน ” ต้องเป็น ตั๊ก ศิริพร  เท่านั้น!! >>

สุดฮือฮา! “ตั๊ก-ศิริพร” เปิดใจกับ “เบต้าแคล” เผยเบื้องหลังความเจ็บปวด..ที่ใครไม่เป็นไม่มีทางเข้าใจ >>