“เคน-น้ำตาล” คู่จิ้น คู่ใหม่ ควงคู่พิสูจน์รักแท้ต่างชนชั้น ทั้งหวาน ทั้งฮา ใน “ดาวเคียงเดือน”

พร้อมลงจอแล้วสำหรับละครเรื่อง “ดาวเคียงเดือน” โดยผู้จัด“หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ที่นำบทประพันธ์สุดฮิตจาก รอมแพง มาดัดแปลงลงจอเป็นละครรักโรแมนติก สุดฮา กับคู่พระ-นางเคมีลงตัวอย่าง “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่มารับบทเป็นหม่อมหลวง สุภาพบุรุษ สุดเนี๊ยบ เพอร์เฟคเจ้าระเบียบ กับนางเอกสาว “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” กับการพลิกบทบาทเป็นสาวเซอร์ สุดมั่นครั้งแรก การันตีความโรแมนติก มันส์ด้วยฝีมือผู้กับกำมากความสามารถที่ลงมือเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเองอย่าง “เตย-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” พร้อมทีมนักแสดงที่จะมาทำให้คุณชายสุดเนี๊ยบต้องมาเคียงคู่กับสาวเซอร์สุดมั่น ร่วมเขย่าต่อมฮาอย่าง เพ็ชร-ฐกฤต, เต้ย-จรินทร์พร, กิก-ดนัย, กระแต-ศุภักษร, ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร, มิ้น-มิณฑิตา, กุ๊กกิ๊บ-สุมณทิพย์, จอนนี่ แอนโฟเน่, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ, น้องแม็ก-ณัฐพัชร์ และนักแสดงอีกมากมาย

          ละคร “ดาวเคียงเดือน” เป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่าง ดาริกา หลานสาวสัปเหร่อ และหม่อมหลวงจันทกานต์ เจ้าของห้างสรรพสินค้า ที่เริ่มต้นความรักจากการที่ทั้งคู่ต้องมาเป็นเพื่อนบ้านและลูกจ้างนายจ้างกัน จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดาริกาต้องมาทำหน้าที่เป็นเลขาส่วนตัวให้กับหม่อมหลวงจันทรกานต์ และเริ่มมีความรู้สึกที่ดีกับดาริกาที่มีนิสัยไม่เหมือนกับสาวๆ คนอื่นๆ ที่เค้าได้พบเจอมา ส่วนดาริกาเองมีความเริ่มชอบจันทรกานต์มานานและแต่ด้วยความเจียมตัวจึงไม่ได้แสดงออกไป เรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่วุ่นวายจะเป็นอย่างไร หนุ่มเนี๊ยบเจ้าระเบียบจะรู้ใจตัวเองและเปิดเผย ความแตกต่างและความรักจะลงเอยอย่างไร

มาร่วมลุ้นไปกับความรักของดาวผู้ต้อยต่ำ กับ เดือนผู้สูงส่ง ให้ได้อยู่เคียงคู่กันในละคร “ดาวเคียงเดือน” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. เสนอตอนแรกคืนวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม 2557 นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!