พระเอกหนุ่มไฟแรง “เพ็ชร ฐกฤต” เอาใจนักชิมตะลุยเสิร์ฟหมูดำกับ “คาราวาน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ อร่อยนุ่มมมมม นุ่ม นุ่ม นุ่ม จนต้องบอกต่อ”

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เนื้อหมูนุ่มระดับพรีเมี่ยม  ส่งคาราวานหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ออกตะลุยทั่วกรุงเทพ ยิ่งช่วงนี้กระแสหมูดำ คูโรบูตะกำลังอินเทรนด์ ตามร้านอาหารชั้นนำทั่วไป ดังนั้นหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ได้จับมือกับ บาร์บีคิว พลาซ่า ที่จะเสิร์ฟความอร่อยนุ่มให้บรรดาเหล่านักชิมได้พิสูจน์กัน โดยงานนี้พระเอกหนุ่มไฟแรง เพ็ชร ฐกฤต มาร่วมขบวนเสิร์ฟความอร่อย…นุ่ม นุ่ม จนต้องบอกต่อย่านพาราไดซ์ พาร์ค และยังอดใจไม่ไหวที่จะขอเข้าไปนั่งชิมหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าด้วย งานนี้หนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต เผยประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า

วันนี้ดีใจมากครับที่มีทั้งแฟนคลับ และหนุ่มสาวย่านพาราไดซ์ พาร์ค จำนวนมาก มาร่วมลิ้มลองและพิสูจน์ความอร่อยนุ่มของหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ กับพวกเราที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าและร่วมกันทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ด้วยกันเพื่อลุ้นรับตุ๊กตาหมูดำน่ารักๆ ไปครอง และวันนี้ผมได้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่า หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ อร่อยนุ่ม จนต้องบอกต่อจริง ๆ ครับ   อย่าลืมมาสัมผัสความอร่อยนุ่มของ หมูดำ คูโรบูตะในสไตล์ปิ้งย่างกันได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขานะครับ  นอกจากที่พาราไดซ์ พาร์คแล้ว คาราวานของเรายังจะเดินสายเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนในกรุงเทพฯ ได้ชิมกันถึงที่ ส่วนจะไปที่ไหนนั้นสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่ facebook.com/brandcp  และ Cool 93 Fahrenheit” เพ็ชร ฐกฤต กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

“เพ็ชร ฐกฤต” ร้องว้าว…!! “แก่นแก้ว” ให้ความรู้เกษตรกรเต็มเหนี่ยว

“เพ็ชร-ติ๊ต๊ะ” แท็กทีมสร้างรอยยิ้มนำความสุขจากป่าสู่หน้าจอใน “แก่นแก้ว”

“เพ็ชร ฐกฤต – โบ๊ท ธารา” ขอเชิญชวนมาร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา กับรายการรีวิวบันเทิง “ให้น้อง ด้วยรัก” สนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา >>