“เจ๊แหม่ม” ความรักเข้าตาหวังแต่ง “บอย” แฟนเด็ก

ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ “ดีเจ.เจ๊แหม่ม” หรือ “วินัย สุขแสวง” ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนักเรียนนอกชื่อ “บอย” ซึ่งอายุห่างกันถึง 12 ปี แม้จะคบกันได้แค่เดือนกว่าๆ แต่ก็มีโครงการเข้าประตูวิวาห์ จนถูกว่า “ความรัก” ครั้งนี้มันเร็วเกินไปหรือเปล่า จน “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” จากรายการ “คนนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ต้องส่งการ์ดเชิญหา “เจ๊แหม่ม” มาเปิดอกทุกเรื่องทุกประเด็น

เปิดตัวแฟนแล้วกระแสดีมากเลย ?

“คิดเสมอว่าอะไรก็ตามที่เป็นแบบอย่างให้กับทุกเพศไม่ว่าชายรักชาย หญิงรักหญิง เชื่อว่าคนสมัยใหม่เข้าใจอะไรเยอะขึ้น เพราะสุดท้ายแล้วถ้ารักกันแล้วชวนไปทำในเรื่องที่ดีก็ดี และอันนี้ก็น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีด้วย เพราะเราเองก็อยู่กับสื่อจะคิดอะไรจะพูดอะไรก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราพูดด้วย และมันก็ไม่ใช่แค่พูดแต่เราต้องทำด้วย”

เขาเป็นใครยังไง เพราะหลายคนก็อยากจะรู้จักด้วย ?

“เขาก็เป็นนักเรียนนอกคนหนึ่ง บ้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่ตรงนั้นมันเป็นเหตุผลข้างนอก ซึ่งเราก็ไม่ยุ่งกันอยู่แล้ว เจอกันได้ยังไงคือเราไปเที่ยวที่สีลม เราไปนั่งที่ร้านชิว ก็เลยไปเจอกัน เขานั่งอยู่ข้างๆ เขาไม่ใช่คนเที่ยวแต่เราเข้าใจว่าเขาเป็นคนเที่ยว เขาเข้ามาจีบเราก่อนสิ โชคดีที่เขาไม่รู้จักเราตอนนั้น ก็เลยคุยกันรอบนอกถ้าเขารู้จักเจ๊แหม่มเขาก็คงไม่เอา ถามว่าทำไมเขาก็บอกว่าภาพเรามันแรง บ้าผู้ชาย ทุกวันนี้ดีใจอย่างหนึ่ง เขาพูดเสมอว่าการที่เขาคบเราไม่ใช่เขาคบจากการที่เราเป็นเจ๊แหม่มหน้ากล้อง แต่เขาคบเราเพราะว่าเป็นคุณวินัยนี่แหละ เขามองเรื่องความรักไม่ได้ฉาบฉวย”

แสดงว่าเขาเป็นที่ใช่สำหรับเรา ?

“เอาเป็นว่าถูกใจ เรื่องแต่งงานในมุมเรา เราพูดมาตลอดตั้งแต่แฟนคนเก่าที่เสียใจว่า ชีวิตหนึ่งอยากจะปาร์ตี้เราชวนเพื่อนที่สนิทสัก 10 คน เลี้ยงกัน อยู่ริมทะเล ซึ่งก็ฝันเพ้อๆ ไป แต่พอมาวันนี้เราชัดเจน ก็บอกเลยว่าจะมาเล่นๆ ไม่ได้นะ เขาก็บอกว่าเขารักจริง พอเอาจริง เราก็คิดเสมอว่ามันไม่เจอแบบนี้ง่ายนะ”

แต่ได้ข่าวว่าอายุห่างกันมาก ?

“ก็ 12 ปี รอบหนึ่งพอดี ไม่ใช่อุปสรรค เพราะอุปสรรคอยู่ที่เรา ถ้าถามว่าแต่งได้แต่งเลยมั้ย มันก็อยู่ที่เขา ถ้าเขามองว่าใช่ เขาก็ไม่เสียเวลากับการเดินไปหาที่อื่น หลายๆ อย่างบวกกันเขาก็น่าจะโตเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่แค่อายุที่เราบอกเป็นเด็ก แล้วชอบ เขาเด็กกว่าเราก็จริงแต่ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่”

ไม่เร็วเกินไปใช่สำหรับความรักครั้งนี้ ?

“ไม่เร็ว เพราะเราก็ผ่านมาเยอะ แห้งมา 10 กว่าแล้ว สังเกตข่าวที่ผ่านมาไม่มีเรื่องความรักเลย หลายคนก็เป็นห่วง เราก็ฝังใจกับอดีตรักของเรา จนนานมากที่ไม่มี พอวันนี้เรามีมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป รู้สึกว่าความรักไม่ได้อยู่ที่ว่าเธอกับฉันเป็นอะไร เธอเพศไหน ถือรุกเธอรับเราชัดเจน เราชัดเจนมากจนน่ากลัว และไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย ถึงวันนี้เราพูดเลยนะว่ามันดีตรงนี้ ถ้าเรามีลูกมีหลายก็สอนเลยว่าถ้ามีความรักก็อยากคิดเรื่องเซ็กส์ก่อน ความเข้าใจต้องมาก่อน พอเราเริ่มคุยเรื่องแต่งงาน เขาก็บอกว่าที่รัก แล้วคุกเขาลงไปและบอกว่าตั้งแต่วันนี้ไปจะขอเรียกว่าที่รักแทนได้มั้ย เราจะอวก แต่ถ้าทำแบบนั้นกับความรู้สึกจริงๆ เราก็เลวนะ มันไม่ใช่หลงแต่มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เราต้องให้เขา”

ออกตัวแรงแบบนี้กลัวเสียใจมั้ย ?

“มันมีตกใจ เพราะหนึ่งเราใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด พอมามีอีกคนหนึ่งก็รู้สึกแปลกๆ แล้วถามตัวเองว่าเราออกตัวแรงไปเปล่าวะ เราหยุดมาถามตัวเอง คือ เราตกใจในสิ่งที่เขามาดี พอเราระแวงมากก็จะพัง ก็เลยบอกตัวเองว่าเราต้องไม่ระแวง และอยู่ในพื้นฐานความจริง ออย่าระแวงในสิ่งที่ยังไม่เกิด ถ้าเขาแสดงออกในทางที่ไม่ดีเราค่อยระแวง แต่ ณ วันนี้ยังไม่มี สิ่งก็ไม่ผิดอะไรที่เราจะแสดงความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เขาไม่ใช้คำว่ารักนะ แต่เขาบอกว่าเราอยู่ด้วยความเข้าใจทุกวันตลอดไปดีกว่า ความรักมันพูดเมื่อก็ได้ แต่ถ้าเราอยู่ด้วยความเข้าใจทุกวัน เดี๋ยวความรักมันมาเอง ที่พูดนี้ยังไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะ (หัวเราะ) เรื่องมีลูกเพิ่งคุยกันเมื่อวาน คงไม่เอาลูกใครมาเลี้ยง เพราะไม่รู้ว่าจะดูแลได้ดีมั้ย เพราะถ้าเรารักกันก็ด้วยคนสองคน แล้วใครจะไปก่อน จะอยู่กันไปข้างหนึ่งไม่ว่าจะจากกันเป็นหรือจากกันตายเราก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด ทุกวันนี้เป็นแฟน ไม่โปรโมชั่น เพราะเราพร้อมแล้ว ถ้าไม่มีเขาเราก็ใช้ชีวิตคนเดียวได้ ถามว่าใช้ชีวิตด้วยกันหรือยัง ยังคะ แต่ซ้อมอยู่ คือ ซ้อมใช้แบบนี้ไปทำงานด้วยกัน ตื่นตี 4 ครึ่งขับรถให้”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/ 11.00/ 17.00/ 20.00/ 23.00 น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ๊แหม่ม” สุขใจร่วมงาน “ช่อง 2” ท้าชนคนเสียงดีลุ้นทองใน “โชว์ม่วนดวลทอง”

“ช่อง 2” จัดหนักส่งท้ายปีดึง “เจ๊แหม่ม-ฮาย” นั่งแท่นพิธีกร สุดอลังการวาไรตี้คอนเทสฟอร์มยักษ์ “โชว์ม่วนดวลไมค์”

“เจ๊ม้า – เจ๊แหม่ม” ร่วมเนรมิตตาสองชั้นสานฝันเป็นจริง ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 2 พฤษภาคม 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“แพนเค้ก-ปุ๊กลุ๊ก” นำทัพ ร้องเต้นเอาใจแฟน

“แพนเค้ก” ฟุ้ง!คุณแม่ไฟเขียว รัก “สารวัตหมี” ราบรื่น