“ปูเป้-รามาวดี” โชว์ความร้าย โรคจิต หวนเล่นละคร “เรือนริษยา” เพื่อพิสูจน์ฝีมือ

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเป็นพิเศษ กับละครดรารสจัดใน “เรือนริษยา” ของผู้จัดคนเก่ง “พี่ตุ๊ก จันจิรา” ที่คราวนี้ได้คว้าตัวนักแสดงคนสำคัญ ที่จะมาพิสูจน์ฝีมือกันอีกครั้งหลังจากหายไปนาน เป็นเวลา8ปี กับ “ปูเป้ รามาวดี  นาคฉัตรีย์”  ที่มารับเป็น ทิพย์   เป็นตัวละคร ที่ทุกคนมองว่าเป็นคนดี แต่ที่จริงแล้ว กลับเป็นคนร้ายที่สุด ในเรือนรัตนะ และที่พลาดไม่ได้กลับการมาทำงานแสดงอีกครั้ง จะเป็นอย่างไร พี่ปูเป้ เผยว่า

            “ก็เป็นการกลับของปูเป้ นะค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เล่นละครมาเป็นเวลานานถึง 8ปีแล้วค่ะ   ก็จะกลับมาเล่นละครให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง กับบทบาทที่ร้ายมาก และก็ไม่ได้ธรรมดานะค่ะ คือเป็นคนร้ายแบบโรคจิต เก็บกด คือในเรื่องปูเป้จะเล่น ทิพย์ เป็นคนรับใช้ที่ดูแล อยู่ในเรือนรัตนะ ก็คอยช่วยงานต่างๆในเรือนรัตนะ แล้วต่อมาก็แอบชอบ ลิตร (ดอม เหตระกูล) พอสุดท้ายก็แอบอิจฉาบรรดาเมียคนอื่นๆที่ได้ออกหน้าออกตา เหลือเราอยู่คนเดียว ที่ต้องคนรับใช้ คอยดูแลงานในบ้าน ก็เลย เอากิ่งรำเพยรมควันฆ่า ลิตรให้ตาย  ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจมากค่ะ ซึ่งคนดูตอนแรกๆจะเข้าใจว่า ทิพย์เป็นคนดี แต่สุดท้ายเราไม่ได้ดีอย่างที่ทุกคนคิดเลยนะค่ะ  ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะกับผลงานล่าสุดของปูเป้ และก็ทุมเต็มที่มากกับละครเรื่องนี้ค่ะ”

เป็นการกลับมาของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์” ที่ไม่ต้องเคาะสนิมอะไรมากมาย แถมยังทุ่มเทอย่างเต็มที่กับละครเรื่องนี้ใน “เรือนริษยา”   เห็นทีว่าแฟนๆละครไม่ดูไม่ได้แล้ว อย่างไรก็ติดตามชมได้ทุก วันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ปูเป้” ชวนดูไลฟ์สด กับทีมนักแสดงละคร “คทาสิงห์” 22 มิ.ย.นี้!

“คืนยุติ-ธรรม” ส่งโปสเตอร์หลัก บีบหัวใจผู้ชม ร่วมหาคำตอบ 27 ก.พ. นี้ >>

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ส่งทีเซอร์แรก “คืนยุติ-ธรรม” ปลุกปมสังคม >>

“เชอรี่” ผลิตเครื่องเขียนกระดาษสา-หารายได้พัฒนา “ชาวดอยตุง” “หมิว – แต้ว – ริต้า” นำทีมเพื่อนดาราช่วยอุดหนุน

ละคร เรือนริษยา ตอนจบ จันทร์ที่ 7 กค.หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3