“เกาะแก้วพิสดาร” ลุ้นตัวโก่ง เกมเฉือนกันสุดฤทธิ์ “วิลลี่”ร้องลั่น ลองปราบพยศม้านิลมังกร!!

รายการ “เกาะแก้วพิสดาร” เกมโชว์หรรษาสัญชาติไทยแท้ สัปดาห์นี้ พระอภัยมณี“วิลลี่ แมคอินทอช” มีหนาว เมื่อเจอผู้เข้าแข่งขัน ทีมจักรยานพังยืมตังค์พระอภัย ที่แค่ชื่อทีมก็รู้แล้วว่าตั้งใจมาโกยเงินรางวัลเต็มที่ แถมยังมีอีก 2 ทีมสุดซ่า ทีมก็ไม่รู้สินะ และ ทีม ฉึก ฉึก ที่มาขอท้าชิงเงินรางวัล 600,000 บาท งานนี้สินสมุทร“เสนาหอย” เลยจักหนักกับเกมโหด สนุก ให้ได้พิชิตกัน

ยิ่งดูก็ยิ่งลุ้นขึ้นเรื่อยๆ ตามเงินรางวัลสะสมที่เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ100,000บาท จนกว่าจะมีผู้มาพิชิตเกมได้ครบทุกด่านหรรษาก็คว้าเงินกลับบ้านไปนอนกอดทันที แค่เริ่มเปิดรายการก็ทำเอาพระอภัยมณี วิลลี่ กับ   สินสมุทร หอย ปวดหัวได้ไม่น้อย เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีมต่างจัดเต็มโชว์พลังเตรียมความพร้อมก่อนแข่งกันเต็มที่ พอเริ่มเกมแรกกับเกมแข่งเรือ เพื่อแบ่งสาย ทั้ง 3 ทีมต่างเร่งฝีพายกันยกใหญ่ เพราะหากแพ้จะถูกคัดออก แต่ใช่ว่าจะพายกันได้ง่ายๆเพราะไม้พายที่แต่ละคนได้ขนาดเท่ากับทัพพีจึงต้องออกแรงกันสุดพลัง จากนั้นแต่ละทีมก็แยกย้ายไปฝ่าด่านตามสายเกม งานนี้ลุ้นจริงชนิดบีบหัวใจ โดยเฉาะ เกมปลาบู๋ทอง และ เกมไกรทอง ที่ 2 พิธีกรถึงกับทนนั่งดูในท้องพระโรงไม่ไหว สินสมุทรหอยเลยขอแว้บออกมาเชียร์เกาะติดชิดขอบเกมกันเลยทีเดียว ด้านพระอภัยมณีวิลลี่ ก็เกิดคันไม้คันมือว่าทำไมจึงหาคนพิชิตเกมม้านิลมังกรไม่ได้ เลยขอทดลองปราบพยศเจ้าม้านิลมังกรด้วยตัวเอง..แค่เริ่มก็ร้องเสียงหลงหลับตาปี๋ แล้วงานนี้พระอภัยมณีวิลลี่จะทำสำเร็จหรือไม่ และเกมการแข่งขันจะเข้มข้นดุเดือดขนาดไหน เงินรางวัล 600,000 บาทจะมีใครพิชิตไปได้หรือไม่คงต้องติดตามเชียร์และลุ้นกัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์เวลา  17.45-18.30น. ทางช่อง 3  ห้ามพลาดจ้า!!

ที่มา:  บมจ.กันตนา กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  บมจ.กันตนา กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิลลี่ – หอย ชวนคนรักสัตว์ เที่ยวงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมล่าขุมทรัพย์ 29 – 30 ต.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 >>

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

รุ่นใหญ่ดีต่อใจ ! “เคน-วิลลี่” 12 ปีที่รอคอย  โคจรมาเจอกันครั้งนี้ ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

“มีมิติ” ส่ง “Hollywood Game Night Thailand” ซีซั่นพิเศษ ลงจอ ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างความสุข คืนกำไรให้สังคม >>