“เผือก” ฟิน รวยฟ้าผ่า!! ได้เล่นเป็นมหาเศรษฐี ในเนื้อคู่ฯ

ผูกพันกับตัวละคร “เฮียผา” ในซิทคอมสุดฮา เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์   จน เผือก-พงศธร จงวิลาส ถึงกับอินสุดๆ โดยเฉพาะตอนที่ต้องเล่นเป็นมหาเศรษฐีระดับพันล้าน  ด้วยยอดขายถล่มทลายของลองกองแพด   ที่ส่งให้ภูผากลายเป็นมหาเศรษฐีและชีวิตพุ่งทะยานเริ่ดหรูภายในช่วยข้ามคืน  และด้วยฐานะที่ต่างกัน   ทำให้ความสัมพันธ์ของภูผากับสมาชิกในบ้านสวัสดีทวีสุขเริ่มเปลี่ยนไป โดยมีเงินเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ!! 

 

โดย เผือก พูดถึงบทนี้ว่า “ทุกวันนี้คนเรียกผมว่าเฮีย จากบทเฮียผา ในเนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ เหมือนเป็นคาแรคเตอร์ที่คนชอบมากๆ จนเรียกติดปาก และกลายเป็นตัวตนหนึ่งของเราไปแล้วครับ เฮียผาในซีซั่นนี้ มันขึ้นสุด ลงสุด จนก็จน แบบไม่มีอะไรจะกิน ต้องใช้หนังสือพิมพ์ห่อตัว   แล้วพอรวยก็รวยแบบไม่รู้เรื่อง กระชากฟิวส์มาก มันเลยสนุกมาก โดยเฉพาะเวลาเล่นเป็นคนรวยเว่อร์ๆ  รวยแบบลืมตัว รวยชนิดที่ไม่แคร์เพื่อนแคร์ฝูง เหมือนเราได้เล่นเต็มที่  เล่นยังไงให้คนรังเกียจ ก็ฝันอยากเป็นคนรวยแบบนี้มานานแล้วครับ (หัวเราะ)   ดีที่ในเรื่องนี้ยังแฝงแง่คิด ว่าพอคนเรารวยมาก ก็มักจะเกิดปัญหาตามมามากมาย ภูผา จากที่เคยเป็นคนสู้ชีวิต แม้อาจจะเป็นคนเห็นแก่ตัว เอาเปรียบเพื่อนบ้าง แต่ก็ยังอยู่ในความเป็นคน ที่เพื่อนๆ โอเค แต่พอรวยระดับ พันล้านแล้ว เงินมันบังตา ทำให้ลืมความสัมพันธ์ของเพื่อน    ซึ่งบทนี้เล่นแล้วสนุกมาก  โอปอล์เองที่เล่นเป็นภรรยาเราเค้าก็อินไปด้วย เพราะรู้สึกว่ามีสามีรวยล้นฟ้ามันฟินจริงๆ  เวลาเดินเข้าฉากเราทั้งคู่ก็จะทำท่าทรนงคอตั้งบ่ากันมาก แบบว่าอินเนอร์เยอะซะจน ซันนี่ ปุ๊กกี้ โบ พอลล่า เกิดอาการหมั่นไส้เราจริงๆ  อยากให้ติดตามดูกันนะครับ ว่าจุดเริ่มต้นรวยฟ้าผ่าของเฮียผา จะมันส์และจะสนุกขนาดไหน”

ติดตามชมความฮา ระดับพันล้านได้ในซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ อาทิตย์ที่ 6 ก.ค.นี้ เวลาดี 20.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์ ดูฟรีผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เผือก-พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “HappyFresh”ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่

“เผือก-พงศธร” มาแรงกับบท “พี่โจร” สุดยอด18มงกุฎ ประกบ “ณเดชน์” ในหนัง “อ้าย..คนหล่อลวง” >>

ดีเจ.เผือก ชวนลุ้นรัก “หญิง-ชาย-เขียด” พร้อมกัน 12 ก.พ.นี้ >>

“ดีเจ.เผือก” เปิดบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” ต้อนรับคนมีไฟ เดินตามฝันเป็นดีเจหน้าใหม่ >>

ดีเจชื่อดัง “เผือก พงศธร” ขอหลบซ่อนตัวซักพัก เพราะอะไร? ติดตามได้ใน “อิท โผล่จากนรก ทีวีสเปเชียล”