PLAY CHANNEL ปรับโฉม ตอบโจทย์คนรัก GTH

ฉลองครบรอบ 1 ขวบเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา PLAY CHANNEL ( เพลย์ แชนแนล ) ช่องบันเทิงคุณภาพจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH เอาใจคนรักหนังทุกค่าย ทุกแนว ยกผังใหม่ ปรับโฉมรายการตอบโจทย์คนรักหนังและ GTH มากขึ้น

เดียว – วิชชาพัชร์ โกจิ๋ว ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายผลิตรายการ บริษัท จีทีเอช ออน แอร์ จำกัด เผยว่า  “ จากการที่เราได้ออกอากาศมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นว่าคนดูเป็นแฟนช่อง PLAY CHANNEL เป็นคนที่ชอบการดูภาพยนตร์มาก รวมถึงเป็นแฟนหนังของค่ายหนัง GTH เพราะฉะนั้นทางทีมงานจึงได้ปรับโฉมใหม่เป็นในรูปแบบ MOVIE VARIETY เพื่อตอบสนองแฟน ๆ ที่มีความสนใจในด้านนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยมีรายการสดดังต่อไปนี้ MY PLAY LADY จัดเต็มกับ 5 เรื่องราวที่สาว ๆ ชอบไม่ใช่เล่น ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.  PLAY GANG รายการขวัญใจวัยทีนที่เพิ่มเวลาความสนุกแบบไม่ยั้ง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.30 น.  PLAY’MENT อัพเดททุกเรื่องราววงการบันเทิงพร้อมเม้นท์กันสด ๆให้ถึงพริกถึงขิง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.30 – 21.00 น.  

ขณะที่รายการวาไรตี้มีมาเสริมทัพได้แก่ GTH FAMILY ติดเกาะขอบรั้วบ้าน GTH ที่จะเจาะลึกเบื้องหลังการทำงานแบบลับๆ เฉพาะคนในครอบครัว ทุกวันจันทร์ เวลา 21.00 น.  FEEL GOOD BE GOOD รายการจุดประกายความดี ๆ สู่การทำดีของเหล่าดารานักแสดง ทุกวันอังคาร เวลา 21.00 น. ผู้กำกับนอกบท ทอล์คโชว์บ้าพลังที่จะพาไปรู้จักตัวตนผู้กำกับที่แท้จริง ทุกวันอังคาร เวลา 22.00 น. STAR UPLOAD เรียลลิตี้โชว์ตามติดชีวิตดาราทุกซอกทุกมุม ทุกวันพุธ เวลา 21.00 น. MOVIE TRIP ซอกแซกทุกซอกมุมแบบอินสุด ๆ จนต้องไปบุกสถานที่ถ่ายหนังจริง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. เปิดลิ้นชัก GTH รู้เรื่องราวที่ถูกซ่อนในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ กว่าจะเป็นหนังที่คุณรัก ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น.

ปิดท้ายด้วย แหวะ แหวะ ซิทคอมชวนอ้วกอารมณ์ดีที่มาพร้อมสร้างเสียงหัวเราะจนน้ำตาเล็ดพร้อมความยี้แบบสุด ๆ  ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. เรียกได้ว่ารายการใหม่คงจะถูกใจชาว GTH ได้ไม่น้อย ”

ที่มา:  playchannel
บันทึกภาพ:  playchannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการออดิชั่นค้นหานางเอกจากด้านหลัง โดย 3 ผู้กำกับร้อยล้านจาก GTH กับกิจกรรม “เรื่องหอมๆของผม”

ติดตามการรวมตัวกันครั้งสุดท้ายของนักแสดงหนุ่มแถวหน้าค่าย GTH ในนิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์)

“จีทีเอช” จัดงาน “เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80ล้าน ยกขบวนพาเหรดกีฬาสี ฐานันดร ตระการตา

ข่าวประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ต “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต

“จีทีเอช ออน แอร์” ร่วมกับ “บันทึกของตุ๊ด” เตรียมออกตามล่าหานักแสดงในโครงการ “Diary of Tootsies Project Audition”