“อาร์ต – เกรซ – แจ็ค – บอย” แชร์เคล็ดลับขับขี่ปลอดภัย เปิดตัวแอปพลิเคชัน “Thanachart Drive DD” กระตุ้น ลด – งด – วาง

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา “ธนชาตประกันภัย” เลยเปิดตัวแอปพลิเคชัน Thanachart Drive DD” (ธนชาต ขับ ดีดี) ตัวช่วยใหม่ที่จะกระตุ้นให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการขับขี่ ด้วยการ ‘ลด’ (ความเร็ว) ‘งด’ (ดื่มแอลกอฮอล์) ‘วาง’ (โทรศัพท์) เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน พร้อมชวน 4 ซุป’ตาร์ นำทีมโดยหนุ่มนักซิ่ง “อาร์ต-พศุตม์” แท็กทีมเพื่อนๆ “เกรซ-พัชร์สิตา, แจ็ค-เมธัส, บอย-พิษณุ” มาแชร์ เคล็ดลับการขับขี่อย่างปลอดภัย ณ วิคตอรี่ พ้อยท์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถูกใจเหล่าบรรดาผู้ใช้รถใช้ถนนกันถ้วนหน้า กับ 3 คุณสมบัติเด่นของแอปพลิเคชัน Thanachart Drive DD” (ธนชาต ขับ ดีดี) ที่ช่วยตรวจสอบความเสี่ยงในการขับขี่ ด้วยการตรวจวัดพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ขณะ  ขับขี่ ตรวจวัดพฤติกรรมการขับรถ ในเรื่องความเร็ว การเลี้ยว การเบรคอย่างกระทันหัน และตรวจวัดประสาทสัมผัสในการตอบโต้และตัดสินใจ เมื่อมีการดื่มแอลกอฮอล์ งานนี้ 4 ซุป’ตาร์ ที่ใช้รถเป็นประจำอย่าง “อาร์ต-พศุตม์, เกรซ-พัชร์สิตา, บอย-พิษณุ, แจ็ค-เมธัส” เลยไม่พลาด มาอัพเดทแอปพลิเคชันใหม่ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการแก้  3 ปัญหาหลักของการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดย “อาร์ต” ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ บอกว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เพียงเสี้ยววินาที ถ้าเราประมาท แต่ถ้าใช้แอปนี้อย่างน้อยก็จะช่วยเตือนสติคนขับขี่ได้ เพราะตอบโจทย์  3 สาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ ทั้งขับรถเร็ว เมาแล้วขับ และโทรศัพท์ขณะขับรถ เชื่อว่าถ้าทุกคนร่วมมือกัน สถิติการอุบัติเหตุในเมืองไทยลดลงแน่นอนครับ” ก่อนที่ทั้งหมดจะแท็กทีมกันไปร่วมออกเดินแนะนำแอปพลิเคชัน Thanachart Drive DD” (ธนชาต ขับ ดีดี) ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการรณรงค์ให้ขับขี่อย่างปลอดภัย และลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุของประเทศไทย

 

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Thanachart Drive DD” (ธนชาต ขับ ดีดี) ได้แล้ววันนี้ ฟรี!! ทั้งระบบ iOS, Android และ Windows Phone โดยทุกการดาวน์โหลด จะมีค่าเท่ากับการบริจาค 1 บาท ให้กับกองทุน “กายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” ในศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้พิการที่ยากไร้ ให้ดำเนินชีวิตในสังคมได้ตามปกติ และยังมีส่วนลดเบี้ยประกันภัยสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ที่ดีอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารธนชาต โทร.1770 หรือที่เว็บไซต์ www.thanachartinsurance.co.th และ www.facebook.com/Thanachartinsurance

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>