“กันต์” ปลื้มคนดูชอบ ตามจิ้นท่านรองเลขา

เรียกว่าฮือฮาไม่เบาสำหรับคู่จิ้นขโมยซีนระหว่างท่านรองกับเลขาเดือน หรือ “กันต์-ลิเดีย” จากละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “เสน่หาสัญญาแค้น” ที่ตอนนี้ทำเอาแฟนๆ เขินจิกหมอนขาดทุกครั้งที่คู่นี้ออกมา งานนี้เจอหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” เลยเรียกมานั่งเม้าส์ถามถึงเรื่องคู่จิ้นขโมยซีนกันซักหน่อย

          “ผมดีใจมากนะ ที่ทำให้คนดูชอบคู่เรา จิ้นคู่เราด้วย เหมือนประสบความสำเร็จนะ ใครที่ได้ดูก็จะพูดเหมือนกันว่าพอท่านรองกับเลขาเดือนออกมาเนี่ยะจะเปลี่ยนอารมไปเลย อารมดี หัวเราะ จิ้นคู่เราไปเลย แต่โชคดีที่ผมกับลิเดียเราจูนกันค่อนข้างไว จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นละครดราม่า แต่ว่าคู่ของผมกับลิเดียจะเป็นคู่คอมเมดี้คู่โลกสวย ใครจะดราม่าเราไม่สน เราจะมีความสุข จะกุ๊กกิ๊กอย่างเดียว (หัวเราะ) เอาจริงๆ ตัวผมเองเป็นคนสนุกสนานเฮฮาสนุกสนานอยู่แล้ว แต่ในเรื่องผู้กำกับเขาจะขอให้เพิ่มประมาณ 10 เท่าจากตัวผม คือ ต้องล้นๆ หน่อย ก็ต้องขอบคุณมากที่คนดูชอบคู่ผม แต่ชอบอย่างเดียวไม่ได้นะต้องติดตามให้จบนะฮ่ะ ตอนนี้กำลังร้อนแรงยิ่งคู่พระนางตอนนี้น่าลุ้นมาก (เน้นเสียง) แล้วก็ถึงจุดเปลี่ยนของบางตัวละครด้วย ต้องติดตามรับรองว่าสนุกแน่นอนฮ่ะ”

คู่จิ้นขโมยซีนคู่นี้จะนอนจ้องตากันอีกนานหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กันในละคร “เสน่หาสัญญาแค้น” ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”