นักแสดงหนุ่ม “อีวาน” ปลดประจำการแล้ว

วันที่ 23 เมษายน นักแสดงหนุ่ม “อีวาน” ได้ปลดประจำการจากกองทัพอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมคืนสู่อ้อมกอดของแฟนๆอีกครั้งในงานฉลองในเขต “Yongsan”
แฟนๆชาวญี่ปุ่นนับร้อยกว่าคน ได้ร่วมฉลองการกลับมาของนักแสดงหนุ่ม “อีวาน” โดยเขาได้เปิดใจกับกองทัพสื่อมวลชนว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่าง เมื่อคืนผมนอนไปแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง ตอนนี้ผมยังเหมือนนอนไม่ค่อยพออยู่เลย ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมได้ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงที่ผมทำงานรับใช้ชาติ ผมออกกำลังกายทุกวัน ฟิตหุ่นอยู่เสมอ เพราะผมอยากให้รูปร่างดูดีอยู่ตลอดเวลา” เขากล่าวด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

 
พอแฟนได้เอ่ยถามถึงพี่สาวคนโตของเขา “คิม แทฮี” เขาตอบว่า “ผมยังคิดอยู่ว่าเธอจะมางานวันนี้ ผมโทรไปหาเธอ เธอยังไม่รู้เลยว่าผมจะปลดประจำการในวันนี้แล้ว เธอมัวแต่พูดเรื่องที่เธอทำคอมพิวเตอร์ของเธอเสีย แทน ขนาดว่าผมเสือกประจำการในเขตทีใกล้บ้านแล้ว แต่เธอก็มาเยี่ยมผมไม่บ่อยนัก ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล เธอก็มาไม่บ่อย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกครับ” เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ  และเขากล่าวอีกว่า “พี่สาวของผมทำให้การใช้ชีวิตในกรมทหารของผมง่ายขึ้น เพราะเธอส่งรูปของเธอ พร้อมลายเซ็นของเธอมาให้ผมเกือบ 2 พันชุด ผมก็แจกให้กับรุ่นพี่และรุ่นน้องในกรม ผมต้องขอบคุณพี่สาวของผมเป็นอย่างมากที่ทำให้ชีวิตในกรมสบายขึ้นจริง”
ตามธรรมเนี่ยมในการฉลองการปลดประจำการ ผู้สื่อข่าวได้ถามหนุ่ม “อีวาน” ว่า”คุณชอบเกิร์ล กรุ๊ป กลุ่มไหน” เขาจึงตอบว่า ”ผมคิดอยู่แล้วว่าจะต้องคนถามคำถามนี้ ซึ่งผมก็ได้คิดๆไว้แล้ว ผมชอบวง 2NE1 ผมมีรูปของพวกเธอในตู้เก็บของของผมด้วย ผมชอบ “ปาร์ค บอม” มากที่สุด เธอเป็นกำลังและแรงใจของผม ในขณะที่ผมปฏิบัติงานในกรมทหาร ผมอยากจะทักทายเธอผ่านทางการออกอากาศด้วย”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซึงฮยอน” (Seungyeon) วง KARA เตรียมแสดงละครเรื่อง Jang Ok Jung, Living in Love

ด่วน “โอ ยอนซอ” (Oh Yeon Seo) และ “ลี จางอู” (Lee Jang Woo) กำลังคบกัน

คอนเฟิร์ม “คิม แทฮี” (Kim Tae Hee) ยอมรับแล้ว กำลังคบหาดูใจกับ “เรน” (Rain)

“เรน” (Rain) กำลังซุ่มเดท “คิม แทฮี” (Kim Tae Hee)