ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับท่านชาย “มิสเตอร์ถั่ง” (Mr.Tung) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เสริมสร้างศักยภาพและความมั่นใจให้คุณผู้ชาย เติมเต็มความสัมพันธ์ในครอบครัว

นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย ภายใต้แบรนด์  “มิสเตอร์ถั่ง” (Mr. Tung)เมื่อ บริษัท โปรเฮลท์ เมดดิเคิล จำกัด นำโดย นายจิโรจ พิสุธิกูล, นายอัครพัจน์ ตั้งตรงจิตร และ นายสุรสิทธิ์ จังกาจิตต์ ได้จัดงานเปิดตัว “The Independence  day of Mankind by Mr.Tung” วันประกาศอิสรภาพความเป็นชายใจกลางเมืองฯ โดยมี ดีเจแมน พัฒนพล, อุ้ม ลักขณา, วีเจจ๋า วรัลชญาน์ (ณัฐฐาวีรนุช) และดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ร่วมแสดงความยินดีเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ รู้ท66 (RCA)  โดย “มิสเตอร์ถั่ง” เน้นชูจุดเด่นปลอดภัยเป็นสมุนไพรเสริมอาหาร ไม่ใช่ยาและให้การสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยเสริมสร้างศักยภาพและเติมความมั่นใจให้คุณผู้ชาย ภายใต้คอนเซปต์ “Friendly” เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจ มีความสนุกสนานไปไหนไปกัน ที่สำคัญยังช่วยลดปัญหาครอบครัวและผู้มีบุตรยากอีกด้วย มั่นใจได้ด้วยการขึ้นทะเบียนที่ถูกต้อง จากการรับรองจากองค์การอาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐาน GMP

นายอัครพัจน์ ตั้งตรงจิตร เป็นตัวแทนกล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ “เริ่มจากการพวกเราทั้งสามคนนั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มัธยม แน่นอนว่าในวงสนทนาของกลุ่มผู้ชายก็มักจะคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้ว ตั้งแต่ธุรกิจ ครอบครัว ไปจนถึงเรื่องของสุขภาพ ซึ่งธุรกิจของครอบครัวผมเองก็อยู่กับสมุนไพรมากว่า 100 ปี (ยาเขียวตราใบโพธิ์ ยาสมุนไพร ตรา เฌอเอม) ทำให้ทราบถึงข้อดีของ “ถั่งเช่า” สมุนไพรจีนชั้นดีมีสรรพคุณทางยาแผนโบราณในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ ใช้เป็นยาบำรุงร่างกาย กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ล้างของเสียในเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือดบำรุงอวัยวะภายใน เช่น ปอด ตับ และไต เลยเกิดเป็นไอเดียในการทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘Mr.Tung’ ขึ้นมา

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันความเครียดและปัญหาจากการทำงาน ตลอดจนปัจจัยต่างๆ รอบตัวเราส่งผลทำให้สุขภาพร่างกายคุณผู้ชายทรุดโทรมลง  Mr.Tung เองจะเป็นตัวที่สามารถตอบสนองและตอบโจทย์ในเรื่องของสุขภาพได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อรับประทานตามปริมาณที่กำหนดจะช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย ทำให้สามารถทำกิจกรรมได้หลายครั้งโดยธรรมชาติ กระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ไม่มีผลกระทบต่อผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ ช่วยเพิ่มจำนวนอสุจิเพิ่มโอกาสในการมีบุตรสำหรับผู้ที่มีบุตรยาก สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวเติมเต็มชีวิตคู่ หากใช้ต่อเนื่องจะทำให้สมรรถภาพกลับมา เหมือนวัยหนุ่มเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับท่านชาย ‘Mr. Tung’ มีส่วนประกอบสำคัญจาก ถั่งเช่า, โสมเปรู, รากปลาไหลเผือก และ ซิงค์ จำหน่ายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไปมีทั้งแบบกล่องบรรจุ 4 แคปซูล ราคา 650 บาท และ แบบซอง 2 แคปซูล ราคา 350 บาท ขนาดรับประทาน 1 แคปซูลก่อนอาหาร 30 นาที – 1 ชั่วโมง (ไม่ควรบริโภคเกิน 2 แคปซูล ต่อวัน)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:บริษัท โปรเฮลท์ เมดดิเคิล จำกัดโทร.02 880 9278-9 www.prohealth-medical.com , www.mr-tung.com , www.facebook.com/mr.tung2014

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

“ภูมิ-เอเอ” จับมือทำเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดล้ำ ส่งแบรนด์ “สนิม” ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์ม พร้อมการันตีคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษ 100% >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>