“โอซา แวง” อวดหุ่นสุดเป๊ะกับแฟชั่น นิตยสาร FHM เผย โสดแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีเดต

กลายเป็น “ผู้หญิงของหนุ่ม FHM” เลยก็ว่าได้เพราะล่าสุด “โอซา แวง” นางแบบ-นักแสดงที่มีดีกรีความเซ็กซี่และฝีมือการแสดงไม่แพ้ใครอวดหุ่นเป๊ะกับแฟชั่นปก นิตยสาร FHM เดือนกรกฎาคม 2557 จนทำเอาถูกใจแฟนๆ กันสุดๆหลังจากที่รอคอยกันมานาน เรียกว่าดีกรีความฮอต! ไม่มีตกจริงๆ พร้อมเผยโสดแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีเดต

ถ่ายแบบกับเอฟเอชเอ็มมาตั้งแต่อายุประมาณ 20 ตอนนั้นเป็นปกแรกที่ประเทศสิงคโปร์ สำหรับเอฟเอชเอ็ม เมืองไทยน่าจะ 5 ครั้งแล้วนะ ซึ่งครั้งนี้โลเคชั่นสวยกว่าทุกที ทะเลสวยมาก เห็นวิวที่สวยๆ ของเมืองไทยเยอะกว่าทุกครั้ง สิ่งที่รู้สึกแตกต่างโดยส่วนตัวคือรู้สึกว่ายิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งรู้สึกมั่นใจกับรูปร่างตัวเองมากขึ้น แล้วก็เรียนรู้ที่จะยอมรับในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น ยิ่งอายุมากก็ยิ่งรู้สึกเซ็กซี่ขึ้นค่ะ

เรื่องความรักตอนนี้โสดมา 5 ปีแล้วนะเป็นอิสระมากแต่เป็นอิสระมากไปมันก็ไม่ได้ คิดว่าถ้าเจอใครตอนนี้ก็ต้องปรับตัวมากปรับนิสัย เปิดใจรับใครสักคนนะคะ แต่รู้เลยว่าตัวเองต้องปรับหลายอย่างมาก แล้วเรื่องการเดินทางก็ต้องน้อยลงด้วย แต่ชอบที่จะเป็นอิสระนะ ตอนนี้ก็คบกับตัวเองอยู่ค่ะ ยังไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงาน ไม่มีแฟนจะแต่งงานได้ไง ส่วนตัวไม่มีแผน เพราะถ้าคาดหวังมากไปก็ไม่มีความสุข สบายๆ ดีกว่า แต่อยากมีลูกน่ะ สำหรับตอนนี้ถึงจะเป็นโสดไม่ได้หมายความว่าไม่มีเดตนะ มีเดตแต่ไม่มีแฟน คือถ้าไม่มีเดตเลยมันน่าเบื่อไป ไม่มีอะไรทำ มันต้องลองค้นหาดู”

ใครที่เป็นแฟนของโอซ แวง อย่าลืมร่วมโหวตแคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014 ลุ้น!  ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 ของเมืองไทย ผ่านทางเว็บไซต์  www.fhm.in.th และ ทาง sms พิมพ์ S เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสาวที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วส่งมาที่  4259666 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางนิตยสาร FHM  โทร. 02-508-8173

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งดงามสมการรอคอยกับแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส ‘ชีลิน’ (Qeelin) จิลเวลรี่น้ำงามที่สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ร่วมสมัยในคอลเลกชั่นกูตูร์ สุดประณีต นำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรมและความงดงามทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศจีน >>

Givenchy ชวนเซเลบเอลิสต์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกระเป๋ายอดฮิต >>

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

ดีเจดังระดับโลก พร้อมศิลปินดังเมืองไทย “บุรินทร์-ไทเทเนียม” เตรียมกระหึ่ม! ส่งท้ายปาร์ตี้ไตรภาค FHM GND 2015 EP 3: THE GRAND FINALE >>