เปรี้ยวปาก..วัยว้าวุ่นกับ “ปันปัน” และ “เเพรวา” สองสาวรับประกันซีรี่ย์ “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2” แซ่บกว่าเดิม

เช้าวันอาทิตย์นี้ 2 สาววัยรุ่น “ปันปัน สุทัตตา  อุดมศิลป์” และ “ เเพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ” เเขกรับเชิญ  ตัวเเทนจากซีรี่ย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่น 2   มาว้าวุ่นในรายการเปรี้ยวปาก  สองพิธีกร “จอย” กับ “เต๋อ” เลยจัดพาไปเที่ยวตลาดนัดรถโบราณที่ The Walk เกษตรนวมินทร์ เรียกว่าเป็นตลาดนัดของคนที่รักรถโบราณและรถคลาสสิค ให้ได้มาโชว์รถสวยๆ ที่ดัดแปลงให้เป็นร้านค้าแบบเก๋ไก๋เปิดท้ายขายของทั้งร้านค้าแฟชั่นของแฮนด์เมดเก๋ๆ รวมถึงของกินหลากหลาย ให้ได้ช็อปชิมกันแบบจุใจ   สองพิธีกรพาสองสาววัยรุ่นตระเวณชิมของอร่อยขึ้นชื่อทั้ง ขนมครกโบราณ , ลูกชิ้นดาวร้าย(ของ เเทน ฐิติ นักเเสดงดาวร้าย) , โรตีเบอร์เกอร์ , ปังเย็นยักษ์

 

จาก The Walk เกษตรนวมินทร์ ก็ย้ายไปกิน  เย็นตาโฟฟ้าผ่า( สาขาตลาดเลียบด่วน) ที่รสเผ็ดจัดจ้านสะใจ มีความเผ็ดให้เลือก 3 ระดับ จากพริกสดตำเเละซอสเย็นตาโฟเข้มข้นจากมะเขือเทศ (ปกติใช้เต้าหู้ยี้)
จากของคาวก็ไปต่อของหวานที่ ร้าน Alahcus ร้านไอศกรีมครีเอท มีรสเเปลกๆ เช่น รสเบคอน , รสมันฝรั่งทอด กินกันไปพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับงานในซีรี่ย์ฮอร์โมน ซีซั่น2 ของสองสาว

เต๋อ : ซีรีย์ขวัญใจวัยรุ่น “ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น” ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จดังเปรี้ยงปร้าง จนวัยรุ่นทุกคนตั้งตารอซีซั่น 2 กันแบบติดจอ ในฐานะนักแสดงรู้สึกยังไงบ้า??  ปันปัน / แพรวา : กระแสของซ๊ซั่นแรกที่ดีมากๆ แต่เนื้อหาในซีซั่นนี้ที่สนุกขึ้น ตัวละครเยอะขึ้น  จอย: แล้วบทบาทของตัวละครหลักอย่างเต้ยในซีซั่น2 จะมีความเข้มข้นขึ้นยังไงบ้างคะ?? ปันปัน : อย่างซีซันแรกตัวเต้ยก็จะเป็นบทที่มีถูกกระทำ น่าสงสาร  พอซีซั่น2 เข้มข้นกว่าเดิมแน่ จะเป็นเรื่องราวหลังจากผ่านไป 1 ปี ของเด็กนักเรียนโรงเรียนนาดาวบางกอก ก็จะมีน้องๆที่ผ่านการคัดเลือกจาก  Hormones The Next Gen เข้ามาผูกให้เกิดเรื่องต่างๆขึ้น เดี๋ยวมาลุ้นกันว่าซีซั่นนี้เต้ยจะลุกขึ้นมาสู้บ้างหรือเปล่า หลังจากที่โดนกระทำในซีซั่นแรก และใครที่กำลังรอดูว่าจะมีบทแรงๆเหมือนซีซั่นแรกหรือเปล่า ขอแง้มนิดหนึ่งคะว่าความแซ่บของวัยว้าวุ่นดีกรีไม่แพ้ซีซั่นแรกแน่นอนคะ โดยเฉพาะสไปร์ทสาวที่หนุ่มๆปลื้มยังครองความฮอตมากขึ้นกว่าเดิม  เต๋อ :น้องแพรวาเป็นแก๊งค์เด็กใหม่ที่มาเพิ่มความซ่าในซีซั่นนี้ จากโครงการHormones The Next Gen รู้สึกยังไงที่ได้มาร่วมแสดงในซีซั่นนี้ เล่าบรรยากาศการออดิชั่นให้ฟังหน่อยเห็นว่าโหดมันฮาสุดๆ  และ บทบาทที่ได้รับคือใคร?? แพรวา : กดดันมาก  วันแรกที่เข้าฉากคือตื่นเต้นมาก เล่นไม่โอเคเลย จนพี่ย้งผู้กำกับต้องเรียกไปคุยเดี่ยว ปรับสภาพจิตใจกันเลยทีเดียว กลายเป็นยิ่งกดดันไปใหญ่  แต่พี่ๆก็น่ารักมากคือให้โอกาส แบบรู้ว่าเราใหม่แต่ก็รอ คอยให้ความช่วยเหลือ โชคดีที่เด็กใหม่ไม่ได้มีเราแค่คนเดียวคะ ยังไงฝากติดตามผลงานของเราสองคนด้วยนะ คะ“

ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 จ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

16 ก.ค. 2565 นี้! เปิดช่อง 3 ชมหนังดังของ “เฉินหลง” เสริมด้วยสาระดี และร้านอาหารน่าโดน >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

เปิดช่อง 3 ชมการกลับอีกครั้ง Preawpak Festival 2022 ! พร้อมสาระความบันเทิงเต็มจอ ในวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ช่อง 3 ชวนชมรายการสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 5 มิ.ย.64