ทีมงานจับคู่ ‘มะนาว-อั๋น’ รักนอกจอ ไม่แคร์ ‘มิกค์’

ในชีวิตจริง “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” มีข่าวกิ๊กกั๊กอยู่กับพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” แต่ในละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” กลับถูกทีมงานแซวและเปิดประเด็นให้กิ๊กกับ “อั๋น-ชยพล บุญนาค” แถมฝ่ายหนุ่มเวลาโดนแซวก็เขินซะด้วยซิ งานนี้ “สาวมะนาว” ให้สัมภาษณ์ว่า

“หลายคนที่ได้ชมละครก็บอกดีค่ะ เรตติ้งดีเลยแหละ เค้าบอกละครสนุก แล้วก็อยากได้ชุดแบบของพระเอก เด็กดูกันทุกคน ขนาดไปต่างจังหวัดคนแก่ๆ ก็เข้ามาทัก เค้าทักพระเอกนี่ไม่แปลก เพราะเค้าก็ดังขึ้นชื่ออยู่แล้ว แต่มาทักเราด้วยนี่ซิ เข้ามาบอกชอบลิลลี่ แต่งตัวจัดดี เสื้อผ้าหน้าผมสวยจังเลย ในเรื่องลิลลี่เค้าจะเปรี้ยวๆ อยู่แล้ว เป็นสไตล์สีสันสดใด ไม่ยอมคน เป็นลูกเถ้าแก่คนขายของในตลาด จะมีความจู้จี้ จุ้นจ้านหน่อยๆ จะชอบพระเอก ชอบในความเท่ห์ ชอบความหล่อของเค้า จะเป็นคู่กัดกับแท้น้องชายพระเอก ตอนนี้ยังไม่มีทีท่าชอบอะไรกันมากกับแท้ เพราะเราก็ยังชอบพระเอกอยู่”

“เล่นกับอั๋น โอ้โห! เค้าเล่นเป็นตัวเค้าแหละ  กวนๆ เราเข้าขากันดีมาก เจอกันมาหลายเรื่องแล้ว เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่สี่ได้ ก็เล่นกันแบบไม่ยอมกันเลย บางฉากก็เป็นคู่กัด บางฉากก็หวาน อย่างฉากที่ลิลลี่ประสบอุบัติเหตุแล้วแท้ผ่านมาช่วย ลิลลี่ก็โผเข้ากอดก็จะเป็นฟิวส์หวานๆ  ไม่ค่อยเขินกันเองนะ แต่พี่ๆ ในกองจะแซว เฮ้ย…ระวังรักกันนอกจอนะ เค้าแซวกันในกอง เราไม่เขิน แต่อั๋นจะเขินมากกว่า โดนแซวบ่อยๆ ไม่เกร็งนะคะ เรารู้จักกันแบบเพื่อนอยู่แล้ว คอยติดตามดู ลิลลี่ กับ แท้นะคะว่าจะสนุกแค่ไหน เป็นคู่กัดและบางทีก็หวาน จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามกันให้ดีค่ะ”

            ร่วมลุ้นไปกับความรักของ “ลิลลี่” และ “แท้” ใน “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครน้ำดีจาก “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10 โมงเช้าทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต

เจด้า ศรัณย่า และมะนาว ศรศิลป์ สองนางเอก “ทอง10” แอบเม้าส์พระเอก

เจด้า ศรัณย่า – มะนาว ศรศิลป์ คู่หูดูโอ้ กลางกองละคร“ทอง10”