นักแสดงสุดยอด ขนลุกซู่! เข้าฉากงานศพ สยองทั้งกอง..ในซีรี่ย์เรื่อง “สุดยอด” อาทิตย์ที่ 29 เม.ย นี้

เข้าฉากเรียกเสียงหัวเราะกันเป็นประจำ กับก๊วนนักแสดงสุดฮาและอารมณ์ดี ตั๊ก-บริบูรณ์,ดอส-วัฒนากร,คิว-เตมี,เฟิร์น-พัสกร และ ใหม่ วงไอน้ำ ในซีรี่ย์ เรื่องสุดยอด ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ที่ต้องมารวมตัวกันเข้าฉากงานศพ แถมต้องต่อสู้กับวิณญาณศพหญิงสาว งานนี้จะว่ากลัวก็กลัว จะว่าฮาก็ฮากันน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว…

 

 

 

 

โดยเป็นเรื่องราวของวงดรีมเฮ้าส์ ที่จู่ๆก็ต้องเข้าไปพัวพันกับงานศพหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เกิดความวุ่นวาย เพราะไมค์พิศวงตัวสำคัญของวงดรีมเฮ้าส์ที่สามารถเปลี่ยนเสียงคนร้องให้เป็นเสียง ตูน บอดี้สแลม ที่จะต้องใช้ประกวดดันไปอยู่ในโลงศพ เมื่อวงดรีมเฮ้าส์รู้เข้าก็ไม่รอช้า รีบหาวิธีเอาไมโครโฟนชิ้นสำคัญออกมาเพื่อให้ทันใช้ประกวดครั้งสำคัญ แต่จะทำยังไง เมื่อไมโครโฟนดั๊นติดอยู่ในมือของศพอย่างเหนียวแน่น ด้วยความโชคร้าย ศพยังหวงไมค์ ฟื้นขึ้นมาเพื่อเอาไมค์คืนอีกด้วย งานนี้ดรีมเฮ้าส์เลยต้องช่วยกันดึงไมค์ออกจากมือศพกันอย่างโกลาหล

 

 

 

ซึ่งฉากที่ถ่ายทำฉากนี้ เต็มไปด้วยความกลัวและความสนุกสนาน เมื่อนักแสดงทุกคนต้องเข้าฉากงานศพ ที่ทางทีมงานฝ่ายศิลป์ได้เซ็ตไว้ให้อย่างเหมือนจริงมีทั้งโลงศพ พวงหรีด ดอกไม้ธูปเทียน อีกทั้งยังมีหญิงสาวที่แสดงเป็นศพ แต่งหน้าซีดๆ นอนพนมมือ ถือไมค์อยู่ในโลง เพิ่มความเฮี้ยนน่ากลัวขึ้นอีกกับเสียงซาวด์ดนตรีแนวสยองขวัญที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้น่ากลัวกว่าเดิม ประกอบกับมีกลิ่นธูปลอยอบอวลอยู่ในกองถ่ายตลอดเวลา บรรยากาศรอบๆงานน่ากลัวจนทำให้นักแสดงทุกคนขนลุกจนแทบแสดงไม่ออก โดยเฉพาะฉากที่ทุกคนต้องขึ้นไปดึงไมค์ออกจากมือศพ กระชากกันไปมาจนไมค์หลุดกระเด็นลงพื้นแตก แม้จะกลัวกันขนาดไหน แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพก็ทำให้ถ่ายฉากนี้เสร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีถึงขนาดตั๊กเอ่ยปากบอกว่าถ่ายรายการผียังไม่น่ากลัวเท่ากับถ่ายฉากนี้เลย

 

 

 

พบกับซีรี่ส์เรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน “แสงสุดท้าย” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  ซี้ดเอ็มคอท
บันทึกภาพ:  ซี้ดเอ็มคอท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“เป้ เอ็มวีแอล” ดึงตัวพ่อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ร่วมสมาคม พร้อมประกาศเลิก! ขอเป็นคนดีเพื่อเมียคนเดียว >>

ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ ชวนยกครอบครัวเที่ยวบ้านควายกับกรีนเวฟ >>

“GMM25” ดึง 6 พิธีกรสุดฮา “ตั๊ก-บอล-ค่อม-โรเบิร์ต-นุ้ย-แจ๊ส” ผุดรายการวาไรตี้คาเฟ่ “อะจ๊าก” ระเบิดเสียงหัวเราะสนั่นจอ 10 มีนาคม นี้ >>

วันธรรมดาน่าเที่ยว หรรษาใกล้กรุง ผจญภัยเส้นทางสายธรรมชาติ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว