โมเดิร์นด็อก – 25 Hours ดวลเดือด แทคทีมมันส์ เวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัส

ใครว่าชาวกรีนเวฟจะต้องฟังแต่เพลงช้า  เพราะ Cover Night Plus : Band Icon ล่าสุดสุดยอดวงดนตรี 2 เจนเนอเรชั่น(Generation) ที่มากประสบการณ์ทางดนตรีและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่าง  โมเดิร์นด็อก และ 25 Hours ต่างโชว์ความเก๋า  สาดความซ่าส์ใส่กันแบบไม่ยั้ง

ประเดิมกันด้วยรุ่นพี่ โมเดิร์นด็อก ที่งานนี้ถือเป็นการขึ้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์ครั้งแรก เลยจัดเต็มขนเพลงคัฟเวอร์ดีๆแบบเหนือความคาดหมายมาฝากกันเพียบ อาทิ  เธอยัง , รักปอนๆ , ก็เคยสัญญา , สบายๆ ส่วนเพลงเพราะแบบออริจินัลก็ยังมีมาฝากกันอย่าง สกาล่า , ทบทวน , โอน้อยออก งานนี้เรียกว่าทำคะแนนนำไปก่อนหลายแต้ม  แถมยังลงมาลั้ลลากับคนดูข้างล่างแบบใกล้ชิด ทำเอาแฟนคลับหัวใจจะวายเพราะความสนุกสุดๆ  ส่วนรุ่นน้องขวัญใจเด็กแนวอย่าง 25 Hours มีรึจะยอมมาเวทีคัฟเวอร์ไนท์หนนี้เลยฉีกแนวไม่ได้มีแค่เพลงจังหวะเร็วๆมาฝากกันเท่านั้น  ยังเลือกเพลงเพราะๆอย่าง สวัสดีเจ้า, ทบทวน , เล่าสู่กันฟัง , ได้ยินไหม  มาทำใหม่ใส่ดนตรีสุดตึบตามสไตล์ 25 Hours  ได้ใจชาวกรีนเวฟไปอีก  แต่ก็ยังไม่ลืมเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากกันอีกเพียบ

แต่ช่วงที่ทำเอาทุกคนอะดรีนาลีนหลั่งจนนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เห็นจะเป็นตอนที่ทั้ง 2 วงมาดวลเพลง ตาสว่าง และ บุษบา ปลุกบรรยากาศในเอ็มเธียเตอร์แทบจะลุกเป็นไฟ  ปิดท้ายให้ค่ำคืนนั้นเต็มไปด้วยความสนุก และความประทับใจแบบเต็มสูบกันเลยทีเดียว

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>

เมื่อเพลงสร้างหนังและหนังสร้างเพลง “แหลม 25 Hours ” ชวนฟัง #ขออภัย เพลงช้าเนื้อหาโพสซิทีฟ >>

“Full Fill Ska” ยกทัพคว้าแชมป์ “Hotwave Music Awards 2018” >>

“ซัมซุง” ชวนคนรักโน้ตชมมินิคอนเสิร์ตวง 25 hours พร้อมมี้ตแอนด์กรี๊ดร่วมกิจกรรมแนบชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น เต-นิว และกิจกรรมเวิร์คชอปอีกมากมาย ใน ‘กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส’ >>