ศรีริต้า สวยสะพรั่งในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 40 ปี “เฮลโล คิตตี้” พร้อมเผยเตรียมจัดแฟนมีตติ้งเร็วๆ นี้

เป็นปีทองของเธอจริงๆ สำหรับดาราสาวสุดสวยอย่าง ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ที่นอกจากฟีดแบกดีสุดๆ กับบท “เกนหลง” ในละคร “อย่าลืมฉัน” แล้ว จนแพลนเตรียมจัดแฟนมีตติ้ง แถมด้านหัวใจก็ปิ๊งปั๊งสดใสกับเจ้าพ่อฮิพฮอพ ขันเงิน เนื้อนวล แห่งวงไทเทเนียม โดยเพิ่งไปฉลองครบ 4 ปีหมาดๆ ที่ฝรั่งเศสกันมา วันนี้มาเจอสาวริต้าในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีม่า โกลด์ รุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นสุดพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี “เฮลโล คิตตี้” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท พรีม่า โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตเครื่องประดับทองคำแท้ 99.9% ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากทางบริษัทซานริโอเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย ณ บริเวณหน้าแผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว  จึงไม่พลาดที่จะถามเรื่องความรักและข่าวดีว่าจะมีเมื่อไร พร้อมความประทับใจที่เจ้าตัวมีต่อเมวเหมียวสุดฮิตขวัญใจชาวโลกอย่าง “เฮลโล คิตตี้”

 

“ก่อนอื่นวันนี้ริต้าต้องขอบคุณที่ทางพรีม่า โกลด์ เชิญมาร่วมเดินแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นสุดพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี “เฮลโล คิตตี้” ค่ะ ซึ่งมี 2 คาแร็กเตอร์ ได้แก่ “เฮลโล คิตตี้ คาวาอิ” (Kawaii)   และ  “เฮลโล คิตตี้ อาริกาโตะ” (Arigato) ส่วนตัวริต้าชื่นชอบ “เฮลโล คิตตี้” อยู่แล้วค่ะ เพราะเป็นน้องแมวเหมียวที่น่ารัก สดใสมาก แล้วปีนี้ก็ครบรอบ 40 รู้สึกได้เลยว่าเหมือนเรารู้จักกับเขามานาน เป็นแฟนคลับตัวจริงตั้งแต่เด็กๆ ก็จะซื้อสะสมตลอด และริต้าเองก็ชอบใส่เครื่องประดับอยู่แล้วทุกวัน ด้วยความที่เราก็เป็นผู้หญิง ก็จะชอบชิ้นเล็กๆ ง่ายๆ อย่างจี้หรือต่างหูเล็กๆ แบบเรียบๆ เก๋ๆ พอรู้ว่าทางพรีม่า โกลด์ มีคอลเลคชั่นใหม่ ที่เป็นรูป “เฮลโล คิตตี้” แบบ 3 มิติ ก็ชอบมาก ปลื้มมาก น่ารัก เห็นครั้งแรกประทับใจเลยค่ะ หยิบมาลองเลย ถือว่าพรีม่า โกลด์รู้ใจผู้หญิงอย่างเราจริงๆ”

“ค่ะ ส่วนเรื่องข่าวดี (ยิ้ม) ช่วงนี้ก็มีคนถามเรื่องพี่ขันเงิน และก็ถามเรื่องแต่งงานบ่อยมาก เพราะเราก็คบกันมานาน และก็เพิ่งครบรอบ 4 ปีไปไม่นานนี้เองค่ะ ก็รู้สึกดี และก็รู้สึกขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงเรา ขอบอกเลยว่าไม่เบื่อที่จะตอบคำถามจริงๆ ค่ะ แต่สำหรับคนที่ลุ้นคู่ริต้าอยู่ อาจจะต้องลุ้นกันต่อไปนิดนึงนะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวริต้าเอง เคยบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าการแต่งงานสำหรับผู้หญิงแล้ว ก็อยากให้มันคือครั้งเดียวในชีวิตจริงๆ ถ้าริต้าไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจ หรือถ้ายังไม่พร้อมก็ไม่แต่งแน่นอนค่ะ ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยังสนุกกับงานที่ตัวเองรักกันอยู่ และก็ยังชื่นชอบในสิ่งที่ทั้งคู่เป็นอยู่ อย่างริต้าก็ยังชอบที่จะเห็นพี่ขันเงินขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลง เพราะเราชอบฟังเพลง ส่วนตัวพี่ขันเอง ริต้าก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าพี่เขาก็ติดตามผลงานริต้าในจอโทรทัศน์ทุกเรื่องเช่นกัน มันปลื้มนะ ที่เขาก็ชอบผลงานเราและติดตามมาตลอด”

 

“ส่วนละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจะจบไป ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ ค่ะ ริต้าต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรา ชอบเรา จนตอนนี้มียอดคนติดตามในแฟนเพจเฟซบุ๊กทะลุหลักล้านไปเรียบร้อยแล้วค่ะ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวริต้าคิดว่านี้ก็คือส่วนหนึ่งของชีวิตการเป็นนักแสดงค่ะ เพราะถ้าไม่มีคนดู ไม่มีแฟนคลับ ก็คงจะไม่มีเราในวันนี้ เราจะสามารถรู้ได้ว่าเรื่องไหนเราแสดงเป็นยังไงและสามารถนำมาพัฒนาตัวเองได้ ตอนนี้ริต้ากำลังคิดแผนจัดงานมีตติ้ง เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนอยู่ค่ะ ก็คิดว่าถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนน่าจะเป็นในเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอนค่ะ”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

ไรมอน แลนด์ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ เปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” อัลตร้าลักชัวรี่ใหม่ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมขนทัพดาราดัง-เหล่าบรรดาเซเลบร่วมงานคับคั่ง >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

“ริต้า – ศรีริต้า” สวยตาแตก งามดุจหงส์ ในงาน คาร์เทียร์ รอบ VVIP ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน >>