“แสตมป์ อภิวัชร์” สุดปลื้ม น้องๆวัยเฮ้วร้องเพลงตาม ใน “บี ฮิตซ์ อิน สคูล”

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมเอาใจวัยเฮ้ว “Be HitZ In School ตอน Teen Health2” ที่คลื่นเพลงฮิตอันดับ1 ของคนกรุงเทพฯ The New 95.5 Virgin HitZ” ยกศิลปินสุดฮิตไปบุกโรงเรียน เปิดเวทีเล่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็น แสตมป์ อภิวัชร์ / สล็อต แมชชีน / คชา-ต้น ธนษิต (เอ เอฟ) / นนท์ ธนนท์ (เดอะ วอยซ์) / กั้ง-เต้ (เดอะ สตาร์ 10) / วง 60 Miles และ วง Shopping Bag งานนี้ ดีเจสุดฮิตอย่าง “ดีเจบอย-ดีเจจอย” “ดีเจโบว์-ดีเจส้ม” และ “ดีเจแทน-ดีเจเบล” นำทีมมอบความสุขและความรู้เรื่องสุขภาพให้น้องๆวัยทีนถึงที่โรงเรียน

เริ่มกิจกรรม “Be HitZ In School ตอน Teen Health2” ด้วยบู้ทเล่นเกมแจกของที่ระลึกให้กับน้องๆ ซึ่งงานนี้ ได้ ดีเจนัตโตะ จากสถานีเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ TOFUPOPRADIO.FM ร่วมสร้างสีสัน ได้เวลาเปิดเวทีให้ได้สนุกกันเต็มที่ เริ่มที่การประกวดแสดงความสามารถ HitZ Academy ซึ่งน้องๆแต่ละทีมก็จัดเต็มทั้งโชว์เต้น โชว์ร้อง ทำเอากรรมการหนักใจสุดๆ แล้วก็มาถึงคิวของเหล่าศิลปินสุดเฮ้ว ที่สลับกันขึ้นเวทีโชว์เพลงดังมากมาย วงน้องใหม่อย่าง Shopping Bag นำเพลงเปิดตัว “ฟังอยู่” มาเรียกเสียงเฮ ส่วน คชา นำซิงเกิ้ลใหม่ “แล้วแต่จะคิด” มาร้อง แท็คทีมกับ ต้น ธนษิต กับเพลง “โดยไม่มีเธอ” ต่อด้วย น้องนนท์ ธนนท์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน กับเพลงฮิตอย่าง “ไม่สนิท” ส่วนศิลปินบ้านเดอะสตาร์ก็ไม่น้อยหน้า ส่งเพลง “ด้วยมือของเธอ” ของหนุ่มเต้ และ เพลง “จับ” ของเดอะสตาร์คนล่าสุด กั้ง มาให้น้องๆได้เต้นกันอย่างเมามันส์ ส่วนวง 60 Miles ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเพลง “หากฉันตาย” ปิดท้ายด้วย “แสตมป์ อภิวัชร์” ที่หอบเพลงดังยกเซ็ตมาเอาใจน้องๆ ทั้ง “มันคงเป็นความรัก, โอมจงเงย, และ ให้ตายสิพับผ่า” หนุ่มแสตมป์เผยเป็นปลื้มสุดๆ ที่เห็นน้องๆร้องตามได้ทุกเพลง เพราะส่วนตัวห่างคอนเสิร์ตโรงเรียนมา 7 ปี ทำเอาหายคิดถึง เช่นเดียวกันกับ 4 หนุ่ม Slot Machine ที่ถึงจะขนเพลงอย่าง “รุ้ง, เคลิ้ม, และจันทร์เจ้า” มาร้องที่โรงเรียนหญิงล้วน ก็ยังได้รับเสียงกรี๊ดแบบหูดับ แถมน้องๆยังร้องยังโยกกันได้ไม่เกี่ยงสไตล์เพลง เรียกว่าสนุกบวกความรู้จริงๆกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรม “Be HitZ In School ตอน Teen Health2” จากแต่ละโรงเรียน ได้ที่ www.virginhitz.com

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>