เชียร์ 2 นักสู้ “เริงชัย & หนุ่ม” มาทำเพื่อครอบครัว พบโชว์สุดพิเศษ “ฝน ธนสุนธร” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย น้ำหวาน – กรรณาภรณ์ พวงทอง และ แก๊ป – ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “11.เริงชัย สุขกลิ่น” อายุ 37 ปี อาชีพ ร.ป.ภ. เหตุผลที่มาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพื่อหาเงินไปไถ่ที่นา เพราะก่อนหน้านี้ได้เอาที่นาไปจำนองนำเงินไปรักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคปอด ซึ่งต้องใช้แสนกว่าบาท นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานถึง 6 เดือน วันนี้ขอร้องเพลง “คิดถึงจังเลย”

 

พบ “12.หนุ่ม – เกียรติธนพัฒน์  แสงบัวพาเจริญโชติ”  อายุ 39 ปี อาชีพร้องเพลงอยู่ที่ร้านอาหารได้วันละ 200 บาท ปัจจุบันอยู่กับยายของแฟนที่ป่วยต้องไปฉีดยาทุกอาทิตย์และแฟน หนุ่มเปรียบเสมือนเสาหนักของบ้าน แต่หนุ่มไม่เคยคิดว่าทั้ง 2 คนเป็นภาระ ทุกวันนี้หนุ่มเป็นห่วงสุขภาพยายมากเพราะยายเป็นโรคเบาหวาน ความดัน วันนี้ขอร้องเพลง “เหตุผลน้ำเน่า”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “9” เชียร์ กันยา หรือพิมพ์ “10” เชียร์ ครูบอย ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888 และปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินสาวหน้าหวาน “ฝน ธนสุนธร” มาในเพลง “ได้ไม่ดีไม่มีดีกว่า”

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2557 เวลา 23.00 น.  ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”