“บุ๊คโกะ” ติดไพ่ จนเกือบโดนไล่ออก!!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 13 ก.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 13 ก.ค.นี้ โดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” และสารวัตรนักเรียนสุดจี๊ด “แจ๊ส-ชวนชื่น” ต้อนรับนักเรียนวีรกรรมแสบ “โจ๊ก โซคูล, ตี๋ วิวิศน์, โม มนชนก, แกงส้ม ธนทัต, มายด์  ณภศศิ” กับข้อสอบ “วิชาศิลปะการแสดง” สัปดาห์นี้พบกับเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ “ดีเจ.บุ๊คโกะ” กับคำถามที่ว่า “วีรกรรมไหนที่ทำให้ ดีเจ.บุ๊คโกะเกือบโดนไล่ออก” มาพร้อมช้อยส์ 3 ตัวเลือก  “ก.เล่นไพ่ข้างห้องผอ. / ข.มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกระเทยต่างโรงเรียน / ค.ขโมยกระเป๋าแบรนด์หรูของอาจารย์” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไรนั้น ห้ามพลาด “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” สัปดาห์นี้

“ดีเจ.บุ๊คโกะ” เล่าว่า หลังจากเล่นวอลเลย์บอลเสร็จก็จะมีกิจกรรมต่อคือ การเล่นไพ่ ช่วงแรกที่เล่นก็จะเล่นบริเวณสนามวอลเลย์บอล เล่นไประยะหนึ่งก็โดนอาจารย์จับได้ ซึ่งในกลุ่มก็คิดว่าที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ซึ่งปลอดภัยที่สุด จึงเลือกจะไปเล่นไพ่กันข้างห้องผอ. และไม่เคยโดนจับได้เลย แต่มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กมากดน้ำหลายรอบมากก็เอะใจ สักพักครูเดินมา ก็รีบเก็บไพ่ แล้ววิ่งหนีไปอีกทาง ปรากฎว่าอาจารย์มาดักทุกทางเลย ทุกคนก็คิดว่าดับแน่ อาจารย์ก็มาค้นกระเป๋าทั้งหมดแต่ไม่เจอไพ่ อาจารย์ก็งงเพื่อนๆ ก็งง เดินออกมาเพื่อนๆ ถามว่าไพ่ไปไหน คือบุ๊คโกะเอามือหนีบไพ่ให้อยู่ในกระเป๋าไว้ เลยรอดตัวไปเพราะหาหลักฐานไม่เจอ แต่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างกันนะทุกคน”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ดีเจ.บุ๊คโกะ’ ดึง ‘เชฟกิ๊ก’ ผุดรายการอาหาร “เลทส์ คุก บุ๊ค กิ๊ก” >>

“ดีเจ.บุ๊คโกะ” ท้าสายกินฟินบุฟเฟต์ฟรียกแก๊ง >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“มะตูม – บุ๊คโกะ” แท็กทีมเตรียมแต่งชุดมิสยูนิเวิร์สเชียร์มารีญา

สายเผือกหูผึ่ง! “ดีเจ.บุ๊คโกะ – ดีเจ.มะตูม” เม้าท์!! ใครคือดาราตัวแม่ใน Club Friday Celeb Stories ตอน แย่งชิง >>