“จีทเวนตี้” ย้ำคาแรคเตอร์สวยเลือกได้!!! ฝากสะกิดบอกผู้ชาย “ของฟรีไม่มีในโลก”

ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ 7 สาวสุดเซ็กซี่ “จีทเวนตี้” แห่งค่ายโมโนฟูโก ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทั้ง ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, แพร-บัญชลีย์ สุริยประพัฒน์, กิฟท์-กรรณาภารณ์ เอี่ยมวิบูลย์, มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์, นิศา-ชานิสา เอกวาริน, พัชชี่-พัชรินทร์ เชษณ์สกุลวิจิตร และ ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร  กับซิงเกิ้ลใหม่ “ของฟรีไม่มีในโลก” (Ain’t Nothing Free) ที่พลิกคาแร็คเตอร์ของทั้ง 7 สาว ดูสวยเซ็กซี่ขึ้นเป็นทวีคูณ  งานนี้ ทิชา ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า

ซิงเกิ้ลที่ผ่านมาไม่พูดก็ได้ยินได้รับกระแสที่ดีมากๆ ค่ะ แม้จะเป็นเพลงช้าแต่ทุกคนก็ชอบและร้องเต้นตามเราได้  พอมาซิงเกิ้ลนี้ทางทีมเพลงจึงอยากให้เพลงของพวกเราเร็วขึ้นมากกว่าเดิม โดยเลือกที่ไม่เร็วมากและไม่ช้าเกินไป  จึงทำให้ออกมาเป็นเป็นของฟรีไม่มีในโลก ที่เป็นแนว Retro Soul (เรทโทร โซล) ซึ่งจะมีเครื่องดนตรีประเภทเป่าเข้ามาอยู่ในเพลงนี้เยอะมาก  ทำให้เพลงฟังสนุกและมีสีสันขึ้นเยอะค่ะ สำหรับเนื้อเพลงของฟรีไม่มีในโลก จะพูดถึงการเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ ประมาณสวยเลือกได้ ไม่ว่าผู้ชายจะมาในแบบไหน ถ้าไม่มีใจให้มาก็ไร้ค่าสำหรับผู้หญิงได้เหมือนกันคะ  เพลงนี้จะบอกเป็นนัยๆ ถึงผู้ชายทุกคนด้วย ว่าผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าอย่ามองเขาแค่เพียงของเล่น  เมื่อคิดจะรักหรือคบกันก็ต้องใช้ใจแลกใจค่ะ  เชื่อว่าเพลงนี้หลายคนคงชอบและร้องตามได้ เพราะเนื้อเพลงติดหูมากๆ   ท่าเต้นก็ยังมีเหมือนเดิมนะคะในสไตล์จีทเวนตี้  อยากให้ทุกคนช่วยติดตามฟังและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยค่ะ”  

ติดตามข่าวสารต่างๆ จาก จีทเวนตี้ (GTwenty) ค่ายโมโนฟูโก สังกัดโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ได้ที่ http://www.facebook.com/monomusic  และ http://www.facebook.com/G20Club 

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” เสิร์ฟสุดยอด ซีรีส์ 5 เรื่อง 5 รส ลง “oneD ORIGINAL” เตรียมพบกับ ความมันส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับ UNCUT ทางแอปฯ เท่านั้น >>

“ทิชา” เล่นบู๊ไม่ห่วงสวย !!! เป็นสาวขาลุยในบท “มณีจันทร์” >>

“พีธ-พีระ” คุมเข้ม! “ทิชา” ควงหนุ่ม “เจสซี่” ลีดกีต้าร์โชว์ครั้งแรก ในเอ็มวี “เหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม” >>

“ทิชา” คืนไมค์!!! ฐานะศิลปินเดี่ยว ประเดิมซิงเกิ้ล “เหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม” >>

“ทิชา พชรวรรณ” ชวนแฟนๆ ช่องMONO29 ร่วมสนุกลุ้นเที่ยวฟรีไปฟินที่โตเกียว