“แกงส้ม เดอะ สตาร์” เผยวิชาใช้เสียงสู่ดวงดาว

“แกงส้ม เดอะ สตาร์” เผยวิชาใช้เสียงสู่ดวงดาว

สานฝันวัยรุ่นขอนแก่นใช้เสียงสู่ความสำเร็จ ใน “Voice For Success By Strepsils”

ถามเรื่องแฟนกับ “แกงส้ม เดอะสตาร์” ธนทัต ชัยอรรถ หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นทีไรเป็นปิดปากเงียบ บอกว่ารักแต่แฟนเพลงอย่างเดียว แต่ถ้าถามเคล็ดลับเรื่องการใช้เสียงสู่ความสำเร็จ เจ้าตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของสเตร็ปซิล (Strepsils) ยาอมเพื่อการดูแลสุขภาพคอชั้นนำของโลก ออกตัวว่า พร้อมเผยเทคนิคในการดูแลเสียงและการใช้เสียงที่ถูกต้องแบบไม่อั้นในงาน ” Voice For Success By Strepsils” ของ สเตร็ปซิล ซึ่งบุกไปสร้างสีสันให้กับวัยรุ่นชาวขอนแก่นโดยเฉพาะ พร้อมทั้งควง “หมวย อริสรา กำธรเจริญ” ผู้ประกาศข่าวไอคอนของเวิร์คกิ้งวูแมนยุคนี้ งานนี้แฟนๆ ชาวขอนแก่นเลยได้มีเฮ เพราะแกงส้มประกาศว่า งานนี้นอกจากจะเตรียมตัวแดนซ์กันให้ยับแล้ว แกงส้มยังเตรียมเผยเคล็ดลับการใช้เสียงไปสู่ดวงดาวในแบบที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนอีกด้วย

ต้องขอบคุณแฟนๆ ชาวขอนแก่นมากครับที่มาร่วมส่งเสียงสู่ความสำเร็จในโครงการ Voice for Success by Strepsils ด้วยกันอย่างล้นหลาม เป็นการมาขอนแก่นที่อบอุ่นมากจริงๆ นอกจากจะได้แดนซ์กันเต็มเหนี่ยวกับผมและพี่ๆ AB Normal กับ Instinct แล้ว ผมยังได้ดูโชว์จากคนรุ่นใหม่ชาวขอนแก่นที่รักการใช้เสียงด้วย ต้องปรบมือให้เลยเพราะทุกคนเก่งมาก ดีใจมากที่ทุกคนเห็นว่าเสียงจะนำเราไปสู่ความสำเร็จได้ ที่สำคัญ ดีใจที่ผมมีโอกาสได้แบ่งปันความรู้และเคล็ดลับการใช้เสียงสู่ความสำเร็จในแบบที่ผมไม่เคยบอกใครมาก่อน ใครที่ต้องการประสบความสำเร็จในการใช้เสียงสามารถติดตามแคมเปญ “Voice for Success By Strepsils” ได้ที่ www.livewell.in.th และwww.facebook.com/livewellthailand รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คชอปที่กรุงเทพฯ ในเดือนกันยายนครับ งานนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รับรองว่างานนี้สเตร็ปซิลและกูรูทุกคนเต็มที่มากเพื่อสานฝันคนรุ่นใหม่” แกงส้ม ธนทัต กล่าว

นอกจากนั้น แกงส้ม ได้ฝากเคล็ดลับไปยังคนรุ่นใหม่ด้วยว่า “สำหรับเคล็ดลับของผมก็คือ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงมลพิษทางอากาศหรือการตะโกนโดยเกินจำเป็น ที่สำคัญคือการพกยาอมฆ่าเชื้อแบคทีเรียในลำคอติดตัวไว้เสมอ ทำให้เมื่อเริ่มมีอาการระคายคอก็สามารถแก้ไขได้โดยไม่ทำให้อาการลุกลามไปถึงการเจ็บคอจนต้องรับประทานยาปฏิชีวนะ รวมทั้งดื่มน้ำและพักผ่อนให้เพียงพอด้วย”

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรม “Voice for Success By Strepsils” โดยสเตร็ปซิลได้ที่ www.livewell.in.th และ www.facebook.com/livewellthailand

ที่มา:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

เปิดวาปศิลปินเบอร์ใหม่ รับตรุษจีน บอสแกงส้ม มั่นใจไปต่อได้…บอส อภิวัฒน์ หนุ่มตี๋ดีกรีไม่ธรรมดา!!! >>

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” เสียอาการ “แกงส้ม ธนทัต” โผล่เป็นแขกรับเชิญ >>

#แกงส้ม โชว์สกิลแต่งเนื้อร้องทำนองเพลง “ปก” ประกอบซีรีส์ #Blacklist #นักเรียนลับบัญชีดำ ฮิตโดนใจแรงทะลุล้านวิว >>