นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

พุธที่ 16  กรกฎาคมนี้!!!   รับความรู้ความสนุกสนานกับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) พร้อมสนุกคิดท่องโลกกว้างกับประเทศสมาชิกอาเซียน เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ , ดีเจเจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง และ ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง  ขอมารวมตัวเฉพาะกิจยึดเวที “นักคิดฯ”  ประชันกันเป็น “ดารานักคิด”  พร้อมฉะโจทย์ ฉะฝีปาก ปะทะคารมเรื่องอาเซียน ที่คมยิ่งกว่ากรรไกร แบบเปิดอก!!! 

                สัปดาห์นี้ทั้ง 3 พิธีกรปากจัดของเรา จะพาไปท่องเที่ยวตระเวน “ประเทศฟิลิปปินส์”  พาลัดเลาะ “เมืองเซบู” เมืองหลวงแห่งแรกของประเทศฟิลิปปินส์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “Queen city of the south” หรือเมืองราชินีแห่งเกาะใต้  ลุยเที่ยวบ้านโบราณเก่าแก่ที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยที่ฟิลิปปินส์ตกอยู่ภายใต้การปกครองของประเทศสเปน นั่นก็คือ Yap-San Diego Ancestral House” บ้านโบราณที่เก่าแก่ที่สุดและหาชมได้เพียงแห่งเดียวในเมืองเซบู แต่ความพิเศษของบ้านหลังนี้จะมีใครรู้หรือไม่ว่า สร้างขึ้นจากดินเหนียวและหินปะการัง!!! ที่หาชมได้ยาก ดูได้ที่เมืองเซบู ของ ประเทศฟิลิปปินส์เท่านั้น

                พลาดไม่ได้เลยเด็ดขาด!!! กับคารมเดือดๆของ “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ”  ที่จะต้องทำให้เหล่านักคิดฯทั้งหลายคล้อยตาม และพี่ๆดีเจจะไปตะลุยโจทย์อาเซียนประเทศใดอีกบ้าง??  ติดตาม รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพุธที่ 16  กรกฎาคม  เวลา 16.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แท่ง – ทีน” ผู้ชายอารมณ์ดี พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนาน ผ่านรายการใหม่แกะกล่อง “คาราวานสำราญใจ” ทางช่อง 3 >>

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

สพฐ.ชูรายการโทรทัศน์ กระตุ้นเด็กไทย รู้ เข้าใจ และเข้าถึงอาเซียน

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง”พาศึกษาวัดไทย ตะลุยเรื่องอันซีน ที่มาของ“วัดอรุณ” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”