มีข่าวดีมาบอก ขอเชิญร่วมกิจกรรมดาวน์โหลดพร้อมรับโชคร่วมทริปอิ่มบุญ ณ ประเทศพม่า กับ ฝน ธนสุนธร

สถานี ไทยไทย ขอเชิญ ร่วมกิจกรรมดีๆกันอีกครั้งกับกิจกรรม  ไทยไทย On Tour  ที่สถานีไทยไทย ได้จัดทริปพิเศษขึ้นมาเพื่อแฟนรายการ  และครั้งนี้จะนำพาท่านไปไกลกันถึงประเทศพม่า ร่วมเดินทางไปนมัสการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ณ ย่างกุ้ง – สิเรียม –พระธาตุอินทร์แขวน  ในวันที่  6  –  9 สิงหาคม 2557 นี้ ร่วมสนุกกันง่ายๆ เลย เพียงคุณดาวน์โหลดเพลงผ่านทาง *494299 ไม่ว่าจะเป็นริงโทน   เสียงรอสาย   Full song  และ  คลิปวิดิโอ ของหลายค่าย หลายศิลปิน ที่คุณชื่นชอบ  เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ ลุ้นไปทริป  ไทยไทย On Tour ที่ประเทศพม่า ไปกับ ฝน ธนสุนธร ประกาศผลผู้โชคดี ในวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2557 เพียง 1 ท่าน เท่านั้น ที่จะได้เป็นผู้โชคดี ร่วมทริปพิเศษในครั้งนี้ เดินทางวันที่  6  –  9 สิงหาคม 2557 นี้นะจ้า

ติดตามผลผู้โชคดีได้ทาง สถานีไทยไทย   truevisionช่อง 62, 358, PSI true TV ช่อง 45, PSI OK ช่อง 56 และ truevision anywhere www.facebook.com/thaithaichannel @@@  เอ พีราวุธ กระจายข่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญ อิ่มใจกันไปแล้วจ้า กับกิจกรรม ไทยไทย ถวายเทียนพรรษา

เชียร์ 2 นักสู้ “เริงชัย & หนุ่ม” มาทำเพื่อครอบครัว พบโชว์สุดพิเศษ “ฝน ธนสุนธร” ใน “จันทร์พันดาว”

เจ้าหญิงลูกทุ่ง “ฝน ธนสุนธร” ฟิตจัด!! ลุยมอบโชคแจกรางวัล “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ” เผย “ก่อนจะเป็นนักร้องเคยเก็บขยะ เลี้ยงชีพ” ใน “รายการ THE BUS รถมหาสนุก”

ชาร์ตเพลงรายการ โอน้อยออก ทางสถานีไทยไทย ทรูวิชั่นช่อง83 ,ทรู 54 ,ทรู เท็น, PSI ทรู