“หม่ำ” ควงลูกสุดเลิพ “น้องเอ็ม” นำทีมคู่รักเช็คความโหดฮาในกิจกรรม “รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับ FM One”

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ที่มีชื่อว่า “รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับ FM One” ที่ทางค่ายใบโพธิ์ “สหมงคลอินเตอร์เนชั่นแนล” และภาพยนตร์รักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อให้ทุกคู่รักได้ทดสอบความรักของคุณว่าจะ ยิ่งแค้น ยิ่งรัก ยิ่งหฤโหด ยิ่งหฤฮา สักแค่ไหน ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema City  The Mall บางกะปิ งานนี้ผู้กำกับและนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ก็ควงลูกสาวสุดเลิพ “น้องเอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” มาแท็กทีมกันสนุกกับกิจกรรมโหดมันส์ฮานี้ โดยที่มีเหล่าบรรดาคู่รักมาร่วมสนุกกันกว่า 50 คู่ โดยทั้งหมดต้องมาร่วมเล่นเกมส์ทดสอบความรักที่แต่ละเกมส์นั้นบอกได้คำเดียวว่า รักหฤโหด โคตรหฤเลิพสมชื่อ จน “นายหัวหม่ำ” กับ “น้องเอ็ม” ถึงกับลุ้นไปผู้เข้าแข่งขันแบบสุดตัว ก่อนที่จะได้คู่รักที่ฝ่าด่านโหดมาได้ 1 คู่ซึ่งได้รับรางวัลไป 10,000 บาท ซึ่ง “หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” พูดถึงความสนุกของกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ว่า

“วันนี้หนังทาสรักอสูรก็มาจัดกิจกรรมสนุกๆ ครับ ก็มีชื่อว่า รักหฤโหด โคตรหฤเลิพ แบบทาสรักอสูร กับFM One ก็มีคู่รักมากันเยอะเลย ทั้งรู่นลุงป้า ทั้งวัยรุ่น ก็ดีครับมาทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้จะได้รักกันมากๆ ขึ้น แต่ละเกมส์นี่โอ้โหฮาร์ดคอร์มาก บางคู่นี่หวานไม่แคร์สื่อนะ จูบกันไม่อายลูกหลาน (หัวเราะ) ก็ยินดีครับมีคนมาร่วมสนุกกันเยอะเลย มากระชับความรักกันแล้ว ก็อย่าลืมไปดูทาสรักอสูรนะครับ มาแล้วทุกโรงภาพยนตร์ คู่รักดูได้ทุกเพศทุกวัย ก็มาดูกันเยอะๆ เด้อ”

แค่เห็นความ โหด มันส์ ฮา ในกิจกรรมนี้แล้ว ขอบอกว่าในหนังรักหฤโหด โคตรหฤฮา “ทาสรักอสูร” ฮาร์ดคอร์กว่านี้แบบคูณสิบ ต้องไปติดตามใน “ทาสรักอสูร” 10 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ ความสุข ความสนุก ทะลักล้น มุขกระจาย ฮาาทั้งสตูดิโอ “โตโน่-หม่ำ-ไข่มุก” แตะมือถ่าย “ส่มภัคเสี่ยน” ม่วนอีหลี!!! >>

เอ็ม พิคเจอร์ส สร้างปรากฎการณ์ นำทัพนักแสดง “ส่มภัคเสี่ยน” “โตโน่-ไข่มุก” แจกความฮา ความสดชื่น รื่นรมย์ใจ ในงานแถลงข่าว อย่าง ม่วนซื่นโฮแซว อบอุ่น ฮาคัก ๆ น่ารัก ๆ ถึงนครพนม >>

“เอ็ม” ปรี๊ดแตก! ลั่นไม่เคยลืมกำพืด ศัลยกรรมหน้าไม่ใช่หัวใจ

แซ่บเว่อร์!! “อุ้ม-ลักขณา” จัดเต็มลีลาเซ็กซี่ เต้นรูดเสายั่ว “นายหัวหม่ำ” ใน “ทาสรักอสูร”

“นายหัวหม่ำ” โชว์ลูกโหดปกป้องทาสรัก “พิ้งกี้” อัด “บ่าววี-หลวงไก่” น็อกคากอง ใน “ทาสรักอสูร”