เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Fantastic

ในที่สุดนักร้องหนุ่ม เฮนรี่ คัมแบคพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Fantastic

หลังจากที่เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Fantastic ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 57 ที่ผ่านมา ในที่สุด เฮนรี่ ก็เปิดตัวเพลงทั้งหมดจากมินิอัลบั้มชุดใหม่ของเขาออกมาแล้ว

มินิอัลบั้มชุด Fantastic ประกอบด้วยเพลง 6 เพลง โดยรวมเพลง 4 เพลงที่เป็นผลงานโดย NoizeBank นอกจากนั้นในอัลบั้มชุดนี้ยังมีศิลปินมากมายร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย โดยหนุ่ม ชานยอล (Chanyeol) วง EXO ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง Bad Girl เพลงแนวนีโอโซล ส่วนโฮย่า (Hoya) วง INFINITE ได้ร่วมแร๊พในเพลง Need You Now เพลงสไตล์เร็คเก้ป๊อป และ ซึลกิ (Seulgi) จาก S.M. ROOKIES จะร่วมร้องดูเอทกับ เฮนรี่ ในเพลง Butterfly





ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>