SEUNGRI ชมเพลง “EYES NOSE LIPS” TAEYANG ย้ำ BIGBANG อยู่ด้วยกันนานว่า 30 ปีแน่นอน!

SEUNGRI กล่าวถึงเพลง “EYES NOSE LIPS” ของ TAEYANG จากอัลบั้ม “RISE” ว่า “เป็นเพลงที่ทำออกมาดีมาก ตอนนี้กำลังฮิตไปทั่วแล้วหละครับ” ทางด้าน TAEYANG ได้กล่าวขอบคุณ “พอถูกเพื่อนสมาชิกวงเดียวกันชมแบบนี้ก็เขินครับ แต่ก็แอบปลื้มอยู่ แม่ผมนี่ดีใจมากเลยครับ เห็นท่านตื่นเต้นกับงานแบบนี้ผมก็สบายใจได้แล้วว่าเพลงของผมกำลังไปได้สวยแน่ๆ ส่วนคุณแม่ของ SEUNGRI ท่านมาแสดงความยินดีกับผมเมื่อวันก่อน ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เลยอยากถือโอกาสนี้บอกขอบคุณท่านอีกครั้ง”

ทั้งคู่พูดถึงวันครบรอบ 30 ปี BIGBANG ว่า “ทั้ง 5 คนจะต้องเดินกอดคอไปด้วยกันอีกนานแสนนานครับ” TAEYANG กล่าวเพิ่มเติมว่า “ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราคงอยู่กันนานกว่า 30 ปีครับ” ส่วน SEUNGRI เสริมว่า “บางทีผมอาจจะทำตัวเด็กและทำอะไรไม่เข้าท่ากับพี่ๆในวง แต่พอเวลาผ่านไปผมก็รู้ว่าเรารักกันมากขนาดไหน มันเหมือนตอนที่ได้ดูคอนเสิร์ตของ Rolling Stones ผมจำได้ว่าผมอยากลองขึ้นแสดงกับคนที่เรารักคนเหมือนครอบครัว ทั้งๆที่ก็แก่กันแล้วดูบ้าง”

TAEYANG กำลังเดินสายทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มอย่างหนัก ล่าสุดผลงานเพลง “EYES NOSE LIPS” และ “1AM” สองซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมานั้น ได้ขึ้นไปอยู่ลำดับที่ 2 และ 4 บนชาร์ตเพลง K-pop ใน Billboard เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา และ MV เพลง “EYES NOSE LIPS” ก็สามารถกวาดยอดคนดูได้มากกว่า 11 ล้านคนแล้ว ส่วน “1AM” ที่ติดอันดับ 3 ในชาร์ตของอเมริกา และอันดับ 4 ในชาร์ตทั่วโลกก็น่าจับตามองไม่แพ้กัน นอกจากนี้อัลบั้ม “RISE” ยังขึ้นไปติดอันดับบน Billboard 200 record-breaking อีกด้วย

ดาวโหลดอัลบั้ม RISE ของ TAEYANG กันได้แล้ววันนี้!

 http://smarturl.it/TAEYANGRISETH

Deezer: http://www.deezer.com/album/7873511

KKBOX: http://kkbox.fm/Hd0Q3z

Tracklist:

1. Intro – RISE

2. Eyes, Nose, Lips

3. 1AM

4. Stay With Me (feat. G-Dragon of BIGBANG)

5. Body

6. Ringa Linga

7. This Ain’t It

8. Let Go

9. Love You to Death

 

ที่มา:  BEC-Tero
บันทึกภาพ:  BEC-Tero
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอฟไนน์ เตรียมเปิดจักรวาลต้อนรับ ‘ไทยแฟนตาซี’ 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก 8 ธันวาคมนี้!!! >>

#9by9TH “9×9” เดบิวต์! #4NOLOGUE เล่นใหญ่ ดึง Visual Director “BIGBANG” เสริมทัพความปัง! >>

แทยัง โชว์การแสดงไร้ที่ติ จัดเต็มความสนุกในเวิลด์ทัวร์ #TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK >>

#TAEYANG ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย ชวนมาเจอกันให้ได้ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 30 กันยายนนี้

#TAEYANG นักร้องเสียงหลักแห่งวง #BIGBANG กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้