ช่อง one จัดกระบวนทัพ ปรับผังใหม่ “ one ดี Day ” บรรดาศิลปินร่วมงานคับคั่ง

ช่อง one จัดงานแถลงข่าวเปิดผังใหม่ เขย่าวงการทีวีดิจิตอล ด้วยกองทัพผู้ผลิตมืออาชีพด้วยทีมละคร / ซิทคอม / เรียลลิตี้ จาก Exact และ Scenario ทีมละครซีรี่ส์จาก GTH ทีม Variety จาก A-Time Media ทีมรายการวัยรุ่นจาก GMM TV พร้อมทีมข่าวชื่อดัง นำทีมโดย “ต๊ะ-นารากร ติยายน” รวมถึงพันธมิตรผู้ผลิตรายการใหม่ๆ ที่มีให้ชมครบทุกหมวดหมู่  ไม่ว่าจะเป็น บันเทิง ดนตรี  กีฬา เกมโชว์ ทอล์คโชว์ เพื่อเข้าถึงคนดูทุกรูปแบบ

สำหรับผังใหม่ ช่อง one ในเดือนสิงหาคมนี้ จะเริ่มประเดิมด้วยรายการใหม่ ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ในช่วงเวลา 19.00-20.00 น. อาทิ ซิทคอมเรื่อง “ยีนเด่น”  ที่ได้หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ และ โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม มาร่วมเล่นซิทคอมด้วยกันเป็นครั้งแรก , ซิทคอมเรื่อง “เพราะมีเธอ” ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระเอก – นางเอกชื่อดังในรูปแบบซิทคอมของ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ แหม่ม-แคทลียา แมคอินทอช พร้อมกับคู่ขวัญรุ่นใหม่อย่าง ตั้ม เดอะสตาร์ 10 และ เชอรีน เดอะสตาร์ 9 , รายการ “ ซุป’ตาร์ ปาร์ตี้ Celebrity Game Night” ปาร์ตี้เกมโชว์ชื่อดังซึ่งเป็นรูปแบบจากต่างประเทศ โดยพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช , รายการ “ขอรวยด้วยคน” โดยจอห์น วิญญู , รายการ “one moment in time” การนำเสนอผลงานการแสดงครั้งสำคัญที่ทำให้คุณเคยประทับใจในรูปใหม่ , ซีรี่ส์ชั้นนำจากต่างประเทศ และ  รายการ “one Big World” รายการวาไรตี้ที่จะทำให้คุณรู้ว่า โลกไม่ใหญ่เกิน

พิเศษสุดกับรายการ “สด” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. กับรายการ “วันนี้” ในรูปแบบ Daily Magazine Variety โดย 4 พิธีกร 4 สไตล์ ทั้ง ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม / โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ /  ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / ปาล์ม-ชลณัฏฐ์ โกยกุล

 

 

ส่วนรายการข่าว ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. พบกับรูปแบบรายการข่าว ที่ไม่เหมือนใครด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ แต่คงไว้ด้วยข้อเท็จจริง เป็นกลาง เข้าใจง่าย ไม่เครียด โดยหัวหอกทีมข่าว ต๊ะ-นารากร ติยายน

และที่ขาดไม่ได้สำหรับรายการเรียลลิตี้ที่มีเรตติ้งและมีผู้ชมทั้งประเทศสูงสุดจากฟรีทีวีตลอด 10 ปี อย่างรายการ The Star ช่อง one จึงนำเสนอรายการ “10 Years of Love : The Star TV Special” โดยการนำ The Star จาก 10 ปี 10 รุ่น มาประชันฝีมือให้ได้ดูอย่างเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.10 – 22.10 น.

นอกจากนี้ ยังมีรายการใหม่จากทั้งในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และพันธมิตร มาเสริมทัพ อาทิ รายการ one บันเทิง, Thai Hero Dream Team : ตบ.ท้า.ฝัน เรียลลิตี้นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย, รายการรอบดึกกับจอห์น วิญญู ทอล์คโชว์แบบอเมริกันสไตล์, รายการเรียลลิตี้ ELLE 20 : ภารกิจปิดเล่ม เพื่อค้นหาคนทำนิตยสาร ELLE Girl ฉบับแรกของไทย, ซิทคอม Love On Air Season 2

นายถกลเกียรติ วีรวรรณ CEO :  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม ดิจิทัลทีวี ช่อง one เผยว่า “สำหรับภาพรวมผังใหม่นี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะดึงดูดผู้ชมให้มาชมช่อง one อย่างต่อเนื่อง และยังมีแผนที่จะเพิ่มรายการที่จะสร้างความฮือฮาในปีนี้อีก ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ช่อง one เป็นที่หนึ่งในใจของคนดูโดยเร็ว”

หมายเหตุ : รับชมช่อง one ได้ที่เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือ จานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41

ที่มา:  ช่อง one
บันทึกภาพ:  ช่อง one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UN WOMEN ผนึกกำลัง SCENARIOเปิดตัว 5 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “คริสติน่า – ลูกเกด – ทาทา – แจ๊สซี่ – รัศมีแข”ภายใต้แคมเปญ “ORANGE THE WORLD” ในประเทศไทย

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

ช่อง one เติมเต็มทุกความฝัน ปั้นคอนเทนต์เรียลลิตี้ “สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์” ตอกย้ำความแรงส่งท้ายปี

ช่อง one จัดความฟินส่งท้ายแฟนละคร บัลลังก์เมฆ กับกิจกรรม “บัลลังก์เมฆ ชวนคุณเดทกับรุ่นลูก”