หนุ่มมากความสามารถแห่งวงการเคป๊อป Henry (เฮนรี่) กลับมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับ “Fantastic” (แฟนทาสติค) ซิงเกิ้ลใหม่สุดวินเทจ พร้อมซาวน์เรโทรป๊อป และทักษะด้านดนตรี ไม่เหมือนใคร!

หลังจากสร้างโชว์ความสามารถในฐานะศิลปินเดี่ยวกับอัลบั้ม “Trap” พร้อมเดินทางมาร่วมโปรโมทในประเทศไทยไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้หนุ่ม Henry (เฮนรี่) สมาชิกชาวจีนมากความสามารถแห่ง Super Junior-M (ซูเปอร์จูเนียร์-เอ็ม) พร้อมแล้วที่จะกลับมาโชว์ทักษะทางดนตรีอันโดดเด่นพร้อมสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอีกครั้งกับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด Fantastic (แฟนทาสติค)

 เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Fantastic (แฟนทาสติค) ที่มาพร้อมกับดนตรีแบบอัพบีท พร้อมซาวน์ดนตรีแบบเรโทรป๊อปเก๋ๆ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยที่คราวนี้หนุ่ม Henry ยังขอหวนกลับมาถือไวโอลินคู่ใจอีกครั้ง พร้อมโชว์ฝีมือโซโล่ไวอินเพื่อเพิ่มความวินเทจให้กับซิงเกิ้ลนี้อีกด้วย โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงความรู้สึกของชายหนุ่มที่อยากปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นหลังจากมีความรัก ซึ่งในมิวสิควีดีโอ นอกจากหนุ่มเฮนรี่จะโชว์ทักษะการเล่นไวโอลินสุดล้ำ พร้อมสเต็ปการแดนซ์แล้ว หนุ่ม Henry ยังได้สาว SEUL GI (ซึลกิ) จาก SM ROOKIES (เอสเอ็ม รูคกี้ส์) มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพื่อเพิ่มความหวานปนลึกลับอีกด้วย!

และอีกหนึ่งไฮไลท์ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Fantastic” ของหนุ่มเฮนรี่ที่เรียกว่าไม่ธรรมดา คือแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาร่วมแจมในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม CHANYEOL (ชานยอล) จากบอยแบนด์สุดฮอต EXO (เอ็กซ์โซ) ที่มาร่วมแร๊พในเพลง Bad Girl, หนุ่ม Hoya (โฮย่า) จาก INFINTE (อินฟินิท) ในเพลง Need You Now และปิดท้ายกับเพลงดูเอทหวานๆของหนุ่ม Henry กับสาวน้อย SEUL GI (ซึลกิ) แห่ง SM ROOKIES ที่ถือว่าเป็นการร่วมงานกันในครั้งแรก ในเพลง Butterfly นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีหนุ่ม Henry ยังโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีในการร่วมแต่งเพลงกับทีมโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง ‘Noize Bank’ (น๊อยส์ แบงค์) อีกด้วย ถือว่า “Fantastic” เป็นมินิอัลบั้มที่เต็มไปด้วย สีสัน คุณภาพ และความตั้งใจของหนุ่ม Henry อย่างแท้จริง

 แฟนคลับชาวไทยของ Henry เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอและเพลง “Fantastic” ทางคลื่นวิทยุ และช่องดนตรีชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กรกฏาคม  เป็นต้นไป

และเตรียมพบกับอัลบั้ม ‘Fantastic’  เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยโดย SM TRUE ได้เร็วๆนี้

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่านางฟ้าแฮปปี้กันสุดๆ เมื่อเจอวัยรุ่น #henrylau ในงาน ‘GET TOGETHER with HENRY LAU’

ภาพจากหนังชุดแรกจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them โลกแห่งเวทมนตร์จะกลับมา 17 พศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์

เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Fantastic

เฮนรี่ (Henry) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Fantastic

วง Super Junior-M เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง SWING เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี