เรโซนา ปลื้มกระแสออดิชั่น “ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4” เปรี้ยงเกินพิกัด ลุยเปิดฉากรอบเซมิไฟนอล

เรโซนา ปลื้มกระแสออดิชั่น “ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4” เปรี้ยงเกินพิกัด
ลุยเปิดฉากรอบเซมิไฟนอล ต้อนรับผู้กล้า 36 ทีมสุดท้าย พิชิต 10 ล้านบาท!
เบนซ์-พรชิตา ย้ำแฟนรายการ “อย่าลืมโหวต!!!”


กระแสแรงเปรี้ยง! จนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แทบทุกวีคกับรอบออดิชั่นของรายการประกวดพรสวรรค์ระดับโลกที่สนับสนุนทุกความกล้าอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ดูได้จากยอดวิวในยูทูปที่พุ่งกระฉูดไปแล้วกว่า 30 ล้านครั้ง!! ทำเอาเจ้าของลิขสิทธิ์รายการอย่าง เรโซนา ปลื้มสุด ๆ ที่เห็นคนไทยกล้าได้อีก ทำได้อีก! พร้อมเดินหน้าท้า 36 ทีมสุดท้ายเข้าไปประชันความสามารถที่ทั้งกล้าและมั่นใจมากกว่าเดิมกันต่อในรอบเซมิไฟนอล แต่รอบนี้บอกเลยว่านั่งดูอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะจ๊ะ เพราะ 2 ใน 6 ทีม ของทุกวีคที่จะผ่านเข้าไปชิงชัย 10 ล้านบาทในรอบไฟนอลนั้นจะมาจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ บวกกับอีกหนึ่งทีมที่กรรมการเป็นผู้ตัดสินเท่านั้น! รักใคร เชียร์ใคร ห้ามลืมโหวตเด็ดขาด!

ประเดิมวีคแรกรอบเซมิไฟนอลกับ 6 ทาเลนต์ เริ่มตั้งแต่ TGT 01 ทีม Redlate Band กลุ่มวัยรุ่นสุดจี๊ดที่เตรียมขึ้นมากระหึ่มเวทีด้วยเพลงของไมเคิล แจ็คสันกับดนตรีแนว Jazz & Fusion ที่รับรองว่าสนุกได้อีก มันได้อีก! ต่อด้วย TGT 02 ทีม Embrace Studio กลุ่ม นศ. จากเชียงใหม่กับโชว์เต้นแนว Street Freestyle ที่พวกเขารักและทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างเต็มที่จนคว้าชัยชนะการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์มาแล้ว TGT 03 ทีมศูนย์ศิลป์ สองคู่หูจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ที่เคยฝากเสียงร้องและดนตรีไทยแสนไพเราะสะกดทั้งคนดูและกรรมการมาแล้วในรอบออดิชั่น มารอบนี้พวกเขาขอหยิบเอาเพลงไทยสุดฮิตมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ของพวกเขา จะโดนแค่ไหน ต้องตั้งใจฟังกันให้ดี TGT 04 ทีม Wheel Chair Dance กลุ่มเด็กนักเรียนวีลแชร์กับโชว์เต้นบีบอยที่พวกเขาฝึกฝนอย่างหนักมาตลอด 3 ปีเต็ม ก่อนจะมาระเบิดความสามารถของพวกเขาให้คนไทยได้อึ้งกันอีกครั้งในรอบนี้ TGT 05 ทีม The Show ทีมวงโยธวาทิตที่ขนเอาสมาชิกกว่า 40 คนขึ้นมาโชว์ดนตรีผสานกิมมิคโชว์ละครใบ้และการละเล่นไทยเข้าไปด้วยกันอย่างสร้างสรรค์ ปิดท้ายด้วย TGT 06 ทีม มนัชญา อาร์ยู กับก็อปปี้โชว์ที่เรียกเสียงหัวเราะสนั่นเวทีกันมาแล้วกับการเลียนแบบ 4 กรรมการก็อตทาเลนต์ มาลุ้นกันว่ารอบนี้พวกเขาจะมาพร้อมกับโชว์ในรูปแบบไหน และจะแซ่บกว่าเดิมหรือไม่!?

ด้านสาว เบนซ์-พรชิตา หิรัณยัษฐิติ กรรมการสาวสวยตัวแม่ประจำรายการก็ฝากถึงแฟน ๆ รายการว่า “รอบเซมิไฟนอลนี้ ดูเฉย ๆ อย่างเดียวไม่ได้แล้วนะคะ ต้องหยิบมือถือขึ้นมาโหวตให้กับทาเลนต์ที่คุณเชียร์ด้วย เพราะปีที่ผ่านมามีหลายโชว์ดี ๆ เลยที่ต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย เพราะฉะนั้นห้ามลืมกันเด็ดขาดเลยนะคะ วิธีโหวตก็ง่าย ๆ เพียง พิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบแล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล

โหวตทาเลนต์ที่ชื่นชอบแล้ว ก็อย่าลืม โหลดแอพพลิเคชั่น สแกนแอด (ScanAd) ผ่านทาง AppStore หรือ PlayStore ระหว่างชมรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. นี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากเรโซนาทั้งทริปดู F1 และช้อปฟรีที่ประเทศสิงคโปร์รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท กันด้วยนะจ๊ะ! รายละเอียดเพิ่มเติมทางwww.facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์-พรชิตา” ชวน “น้องปริม” แชร์ความน่ารักอบอุ่นในงานเปิดตัวบ้านของเล่น 15 มี.ค. นี้ >>

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด งานแถลงข่าว “วันปอดบวมโลก 2017” >>

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้