“ช่อง 7 สี” และ “เครื่องดื่มบีอิ้ง” เปิดเวทีเฟ้นหาสาววัยทีน “Young Model 2014”

“ช่อง 7 สี” และ “เครื่องดื่มบีอิ้ง”  เปิดเวทีเฟ้นหาสาววัยทีน “Young Model 2014”

พร้อมเปิดตัว 24 สาวน้อยที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 5 แสนบาท

 

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ และ คุณณัฐวิทย์ กัณฐศากุล ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์  Non-alcohol เครื่องดื่ม B-ing บริษัท  สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดงานแถลงข่าวการประกวด “Young Model 2014” พร้อมเปิดตัว 24 สาวน้อยวัยทีนที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม 2557 ณ  แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดเผยว่า “การประกวด Young Model 2014 จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็นปีที่ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้สาวน้อยวัยทีน อายุระหว่าง 12-14 ปี ได้มีเวทีแสดงความสามารถพิเศษ  ในปีนี้มีผู้สมัครร่วมประกวดจำนวนมากถึง 918 คน โดยได้เปิดรับสมัครและคัดเลือกไปแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันเสาร์ที่ 7 และวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีผู้ผ่านการคัดเลือก 24 คน  ซึ่งตลอด 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา เด็กๆ ทั้ง 24 คน ได้รับการฝึกฝนทักษะและการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับวัย   เช่น เทคนิคการแสดงเบื้องต้น  การเดินแฟชั่นโชว์  การถ่ายแบบ  และทักษะการป้องกันตัว นอกจากนั้นแล้ว สิ่งที่เด็กๆ ทุกคนได้รับและซึมซับไปโดยไม่รู้ตัวจากการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ คือ เรื่องระเบียบวินัย  การตรง   ต่อเวลา การทำงานเป็นทีม และยังรวมถึง ความมีน้ำใจ การเสียสละ แบ่งปัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ในสังคมควรจะช่วยกันสร้างและปลูกฝังให้กับเด็กๆ ทุกคน ได้เติบโตอย่างมีคุณภาพต่อไป”

“Young Model 2014  จะจัดประกวดรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน  ซึ่งนอกจากท่านจะได้ชมความสามารถของสาวน้อยวัยทีน ทั้ง 24 คนแล้ว ท่านยังจะได้พบกับดารานักแสดง สังกัดช่อง 7 สี  ได้แก่ ไมค์-ภัทรเดช , แม็ค-วีรคณิศร์ ,บูม-ปิยพันธ์, โซฟี-อัปสรสิริ , พิม-พิมประภา  โบว์-เมลดา และศิลปิน 6 หนุ่มหน้าใสจากเกาหลีใต้ วง Boy Friend  เชิญชมถ่ายทอดสดการประกวดได้ 2 ช่องทาง คือฟรีทีวีระบบอนาล็อก ทางช่อง 7 สี ระบบดิจิตอลความคมชัดสูง ทางช่อง 35  และทางอินเตอร์เน็ต youngmodel.ch7.com  เวลาประมาณ 16.15 – 17.30 น.”

“ผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Yong Model จะได้รับทุนการศึกษา 150,000 บาท พร้อมของขวัญพิเศษจากผู้สนับสนุน รองชนะเลิศ 2 ตำแหน่ง จะได้รับทุนการศึกษาคนละ 50,000 บาท พร้อมของขวัญพิเศษจากผู้สนับสนุน นอกจากนั้น ยังมีตำแหน่งพิเศษอีก 2 ตำแหน่ง ได้แก่ Miss B-ing Young Model Colorful Life จากเครื่องดื่ม B-ing  และ Social Young Award 2014 โดยจะเปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม เป็นต้นไป”

 

 สำหรับผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Young Model 2014 คุณณัฐวิทย์ กัณฐศากุล ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์  Non-alcohol เครื่องดื่ม B-ing บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “การประกวดนี้ เป็นโครงการที่ดีของช่อง 7 สี ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ เพื่อจะได้ก้าวสู่ความเป็นดาวของวงการบันเทิงในอนาคตเพราะโดยปรกติแล้ว เครื่องดื่ม B-ing จะคอยสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมและเยาวชนอยู่เสมอ  และสำหรับการประกวด Young Model 2014 ทางเครื่องดื่ม B-ing ได้เตรียมรางวัลพิเศษให้กับสาวน้อยที่มีรูปร่างดี สุขภาพดี  ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสดใสอยู่ในตัว โดยจะมอบตำแหน่ง Miss B-ing  Young Model Colorful Life  พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท และนอกจากนั้น น้องๆ ที่ได้เข้ารอบ  ทุกคนจะได้รับกิฟต์เซตจากเครื่องดื่ม B-ing ด้วยครับ”

สามารถร่วมโหวตตำแหน่ง Social Young Award 2014 ได้ทาง แฟนเพจYoung Model Contest  อินสตาแกรม @youngmodelcontest และ LINE Official Account : BBTV CH7 พร้อมติดตามชมการประกวด “Young Model 2014” รอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2557 ณ MCC HALL  เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศทาง ช่อง 7 สี หรือ ทางออนไลน์ผ่าน youngmodel.ch7.com

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7 สี ร่วมกับ เครื่องดื่มบีอิ้ง เปิดโอกาสร้างฝันให้สาวน้อยวัยทีน ใน Young Model 2015

“น้องชาลีน่า ไบเลย์ ” สดใส สมวัย คว้าตำแหน่ง Young Model 2014 รับทุนการศึกษา 150,000 บาท พร้อมการแสดงพิเศษจากหนุ่มๆ วง BOYFRIEND

“กอล์ฟ-ไมค์-แม็ค” นำทีมนักแสดง” โชว์พิเศษ! ใน Young Model 2014 รอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 9 ส.ค. นี้

Young Model 2014 เผยโฉมผู้เข้ารอบ 12 คนแรก

ช่อง 7 สี ร่วมกับ เครื่องดื่มบีอิ้ง เปิดประตูสานฝันสาวน้อยวัยทีน ใน Young Model 2014