วีเจกิ่ง-เหมือนแพร ชวนโหวตร่วมเชียร์ผู้ผ่านเข้ารอบ วีเจ ทาเล้นท์ เฟรชชี่ คอนเทสต์

เข้มข้นเข้าไปทุกที สำหรับ โครงการ VJ TALENT FRESHY CONTEST (วีเจ ทาเล้นท์ เฟรชชี่ คอนเทสต์) ที่ช่องดนตรี GMM MUSIC (จีเอ็มเอ็ม มิวสิก) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือร่วมกับผลิตภัณฑ์ ดร.สมชาย แอคเน่ ที่เปิดโอกาสชวนวัยรุ่นหน้าใสอายุ 15-23 ปี ที่มีความสามารถเข้าประกวด เฟ้นหาวัยรุ่นหน้าใส มาร่วมถ่ายแบบ ถ่ายหนังโฆษณา ให้กับผลิตภัณฑ์ ดร.สมชาย แอคเน่ และเป็น วีเจให้กับช่อง GMM MUSIC พร้อมรับทุนการศึกษา ที่ตอนนี้ได้ผู้สมัครผ่านการคัดเลือกแล้ว  21 คน   ก่อนจะคัดผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด 10 คนสุดท้าย เพื่อเข้าร่วม Work Shop กับครูบิว แอ๊คติ้งโค้ช จาก จีทีเอช และวีเจกิ่ง – เหมือนแพร ในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

วีเจ ‘กิ่ง-เหมือนแพร’ กล่าวว่า “มีน้องๆ ให้ความสนใจกิจกรรม VJ TALENT FRESHY CONTEST (วีเจ ทาเล้นท์ เฟรชชี่ คอนเทสต์) เยอะมากๆ ซึ่งตอนนี้เราได้ผู้ผ่านเข้ารอบจากผู้สมัครทั้งหมดแล้ว ซึ่งน้องๆ แต่ละคนล้วนมีความสามารถที่โดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าเก่งทุกคนเลยทำเอากรรมการเริ่มหนักใจ   เร็วๆ นี้ก็จะคัดให้เหลือ 10 คนสุดท้ายจากผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด  เพื่อที่จะได้ไป Work Shop กับครูบิว และกิ่ง เกี่ยวกับเทคนิคการเป็นวีเจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพูด รวมถึงการพรีเซนต์ต่อหน้าสาธารณะว่าคุณสมบัติของการเป็นวีเจที่ดีต้องทำยังไงบ้าง ก่อนลงสนามแข่งขันจริงรอบสุดท้าย ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนที่ผ่านเข้ารอบด้วยค่ะ”

ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขัน โครงการ VJ TALENT FRESHY CONTEST (วีเจ ทาเล้นท์ เฟรชชี่ คอนเทสต์)  ได้ที่ www.gmmmusic.com/vjtalent  โดยกด Like ใต้คลิป หรือ SMS พิมพ์ Dr.ที่คุณชื่นชอบ และส่งมาที่ 4642888 ติดตามผลคะแนน UPDATE ประจำสัปดาห์ ทุกวันศุกร์ที่รายการ MUSIC REQUEST ทางช่อง GMM MUSIC เวลา 20.00-22.00 น.

ที่มา:  GMM MUSIC
บันทึกภาพ:  GMM MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานก็ปัง…รักก็รุ่ง!! “กิ่ง เหมือนแพร”และการกลับมาในรอบ 5 ปีพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด “อย่ารักเขา” >>

“กิ่ง เหมือนแพร” ชวนร่วมงานบุญ หมอหมาใจหล่อ ส่งต่อความรักให้หมาจร season3 >>

“โก๋เอ็ม” ตอกย้ำตัวตน ถ่ายทอดอารมณ์สุดช้ำ!!! ในเพลง “นาฬิกา” ดึง “กิ่ง เหมือนแพร” ฟีทเจอริ่ง >>

#กิ่งเหมือนแพร ,นพพร เพริศแพร้ว ร่วมถ่ายทอด “กรุณารักษากฎ” เพลงเรียกสติ สะท้อนสังคม

วีเจกิ่ง เผยต้นปีมีเซอร์ไพรซ์เอาใจคอเพลง จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ผนึกกำลังรวมช่อง แฟนทีวี