“ณัฐ ศักดาทร” บุกฮ่องกง กระซิบทางลัดสู่เศรษฐี

เฮง เฮง เฮง จริงๆ สำหรับทริปล่าสุดในกิจกรรม EFM One Night Stand with Star in Hong Kong ของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่ครั้งนี้จัดเต็มพาผู้โชคดีที่ปลื้มปริ่มหนุ่มหล่อเสียงดี ณัฐ ศักดาทร พร้อมกับ ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ สองกูรูผู้เชี่ยวชาญการเที่ยวในฮ่องกง บินไปใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ถึงประเทศฮ่องกง 2 วัน 1 คืน พร้อมทั้งยังได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังเพื่อเสริมสิริมงคลและความมั่งคั่งในชีวิตอีกด้วย

เมื่อแลนดิ้งถึงเกาะฮ่องกงกันแล้วโปรแกรมแรกเมื่อมาถึงคือการไปเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตด้วยการไปสักการะ   สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกงกันที่ Che Kung Temple หรือที่เรียกกันว่า วัดกังหัน วัดดังในย่าน Sha Tin ที่คนที่นี่หรือคนไทยที่มาที่นี่มักจะมาบูชาด้วยการถวายกังหันลมเพื่อขอพรด้านโชคลาภ ความร่ำรวย และปัดเป่าสิ่งไม่ดีและโรคภัยไข้เจ็บออกจากตัว หลังจากนั้นก็ต้องไปหมุนวงล้อใบพัดแห่งโชค ซึ่งเชื่อกันว่าจะนำพาความโชคดีมาให้นั้นเอง ไปลุยต่อกันที่ ถนนนาธาน (Nathan Road) ที่นี่เป็นถนนเส้นที่มีร้านค้าให้ช้อปปิ้งกันตลอดสองข้างทาง ทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า,เครื่องสำอางฯ เรียกได้ว่ามีของให้ซื้อกันได้สารพัดอย่าง หลังจากนั้นก็ไปเติมพลังที่ร้านอาหารที่ Lei Yue Mun เป็นหมู่บ้านชาวประมง บริเวณนี้จะมีร้านอาหารซีฟู๊ดอยู่เต็มไปหมดและอาหารที่นี่จะสดมากเพราะซื้อจากชาวประมงโดยตรง เรียกว่าคืนนั้นเต็มอิ่มกับอาหารและบรรยากาศที่สวยงามจริงๆ วันรุ่งขึ้นก็ไปเต็มอิ่มกับเมนูติ่มซ่ำนานาชนิดที่เสิร์ฟมาในเข่งแบบร้อนๆ ที่ชาวจีนกวางตุ้งมักจะเลี่ยงอาหารทอดในช่วงเช้าของวัน เมนูติ่มซ่ำส่วนมากจึงประกอบไปด้วยอาหารนึ่ง ตบท้ายด้วยการจิบชาแบบร้อนๆ ให้โล่งคอ ก่อนกลับก็ขอแวะไปช้อปปิ้งที่ Time Square ย่าน Causeway Bay ศูนย์รวมนักช้อปจากทั่วทั้งฮ่องกง ตั้งแต่สินค้าแบรนด์เนมที่ราคาสูงลิบลิ่ว มาจนถึงสินค้าแฟชั่นราคาสบายๆ เครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และแน่นอนว่าที่นี่ทั้ง 3 คน ก็ได้ของไปจนแบกกลับเมืองไทยไม่ไหว

อีเอฟเอ็มมีกิจกรรมเด็ดดวงที่สนุกแบบนี้ตลอดทั้งปี ถ้าไม่เชื่อ! ติดตามได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กไปดูที่ www.efm.fm รับรองไม่ผิดหวัง

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริส” สุดแซ่บ!!! นำทีมเปิดตัวหนุ่มบาร์ร้อน >>

“คริส” ฮึดสู้!!! ลุยทำธุรกิจบาร์อะโกโก้ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >> 

ส่องบรรยากาศงานใหญ่แห่งปี กับไฮไลท์กิจกรรม“Supersports expo 2020” >>