ดวงนารีหนุน “อาเล็ก-ธีรเดช” ร่วมงาน 8 สาวตัวแม่ คึกคักยังกับเป็น“ฮ่องเต้” ใน “ความลับนางมารร้าย”

 นาทีนี้ใครจะมีความสุข และ น่าอิจฉาเท่าหนุ่มตี๋สุดฮอต “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ไม่มีอีกแล้ว เพราะกลับมาร่วมงานกับ  M๓๙ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด อีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่อง “ความลับนางมารร้าย” แนวโรแมนติกคอมเมอดี้ กำกับการแสดงโดย พี่แฉะ-องอาจ เจียมเจริญพรกุล…คราวนี้ “อาเล็ก” ได้รับบทบาท “เหนือสมุทร” พระเอกครบสูตรเทพบุตรในฝันสุดเพอร์เฟ็ค ทั้งหล่อ สมาร์ท ฉลาด รวย อบอุ่น ตลก ที่สำคัญเหมือนดวงนารีจะหนุนต่อเนื่องจากละคร เพราะได้ร่วมงานกับ 8 สาวตัวแม่แต่ละสายทั้งนางเอกสาวสุดฮอตแห่งวิก 7 สี “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” , 6 สาวเน็ตไอดอลมาแรง  “ ใบเตย , แอน โพลิติก , จิ๋วจิ๋ว , หยก ผีปลาดุก , แอนนี่, แพน”  ร่วมด้วยอีกหนึ่งนักแสดงสาวตัวแม่ฝีมือเยี่ยมอย่าง “พี่ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล”ที่ทั้งหมดจะเป็นตัวส่งบทบาทของ “เหนือสมุทร” (อาเล็ก) ให้โดดเด่นเป็นไข่แดงอยู่กลางวง งานนี้ “อาเล็ก” บอกรู้สึกคึกคักยังกะเป็นฮ่องเต้ !!

“เรื่องนี้บทของ “เหนือสมุทร” จะเป็นผู้ชายค่อนข้างเพอร์เฟ็ค นำเข้าแบรนด์รถยนต์ชื่อดัง ทำงานเก่ง รักครอบครัว และ เป็นคนที่โรแมนติก ซึ่ง พี่แฉะ ก็บอกว่าผู้ชายแบบนี้มีจริงๆในสังคมเรานี่แหล่ะ ลองหันไปมองรอบๆตัวดูได้ ผมว่าจริงนะครับ ผมเห็นในแวดวงบันเทิง, ธุรกิจ เรานี่ก็มีผู้ชายเพอร์เฟ็กต์แบบ เหนือสมุทร อยู่หลายคนเชียวล่ะ ชีวิตของ เหนือสมุทร ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับสาวๆแบบฮาๆตลอดเวลา เรียกว่าทุกฉากต้องมีอย่างน้อยหนึ่งใน 8 สาวนี้ร่วมอยู่ด้วยทุกครั้ง เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมรู้สึกว่าบรรดาเพื่อนๆผู้ชายของผมถามกันมามากที่สุดว่าไปหาผมที่กองถ่ายได้ไหม  (หัวเราะ)     

 

บท “เหนือสมุทร” ที่ได้รับมาไม่ยากเพราะนิสัยเค้าใกล้ๆตัวผมอยู่แล้วเช่นอารมณ์ดี ตั้งใจทำงาน รักครอบครัว แต่สิ่งที่ พี่แฉะ เพิ่มเติมให้สำหรับการแสดงในเรื่องนี้ ก็คือการเวิร์คช็อปร่วมกับสาวๆเพื่อให้สนิทสนมคุ้นเคยกันเพราะมีหลายฉากที่ต้องใช้ความถึงเนื้อถึงตัวสื่อความตลกออกมา อย่างบางมุขนะ ถ้าไม่สนิทกันก่อนผมว่าคงเล่นไม่ได้ เพราะมันจะดูติดเรทไปทันที และ ผมคงจะอายมาก ไม่บอกครับว่ามุขอะไร แต่อยากให้จับตาดูดีๆในฉากที่ผมโดนสาวๆรุมผายปอดริมทะเล (หัวเราะ) “   

ติดตามชมภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย” ที่ผู้หญิงทุกคนดูแล้วต้องฟิน ผู้ชายดูแล้วต้องฝัน ส่วนเก้งกวางดูแล้วก็ต้อง Fun(ฟัน)  Fun(ฟั๊น) Fun (ฟัน) ได้พร้อมกัน 24 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และ ติดตามชมเบื้องหลังความสนุกสนานของนางมารร้ายได้ทาง www.facebook.com/m39studios และ www.youtube.com/MThirtynineChannel

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>