เจี๊ยบ ควง บอย โชว์หวานดูไฟตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านที่บุญถาวร

บุญถาวร ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร จัดงานแถลงข่าวเปิดศูนย์รวมไฟตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์แห่งใหม่บนถนนรัชดาอย่างเป็นทางการที่อาคาร Lighting Center โดยมีคู่รักคู่หวาน เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และแฟนหนุ่ม บอย-พีชเมคเกอร์ ควงกันเลือกชมโคมไฟ และเฟอร์นิเจอร์เปิดฉลองโซนใหม่ของบุญถาวร

Lighting Center ศูนย์รวมไฟตกแต่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมสรรพด้วยสินค้าไฟตกแต่งคุณภาพทั้งจากในและต่างประเทศ เปิดตัวไฟตกแต่งนำเข้าชื่อดังจากอิตาลี Slamp ที่ถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน Adriano Rachele

Lifestyle Furniture ศูนย์รวมเฟอร์นำเข้าดีไซน์สวย เปิดตัว Natuzzi Editions Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์หนังแท้แบรนด์ดังจากอิตาลีที่แฟนเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากอิตาลีพลาดไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ ดาราสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา ควงแฟนหนุ่ม บอย-พีชเมคเกอร์ มาร่วมเปิดฉลองโซนใหม่ โดยเริ่มจาก เจี๊ยบ-พิจิตตรา เป็นตัวแทนจากฝั่ง Lighting Center ศูนย์รวมไฟตกแต่ง มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับของแต่งบ้าน และดีไซน์ที่ตัวเองชอบ ส่วนหนุ่ม บอย-พีชเมคเกอร์ เป็นตัวแทนจากฝั่ง Lifestyle Furniture ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์สวยจากทั้งในและต่างประเทศ

 

บอย-พีชเมคเกอร์ เปิดเผยว่า “ที่จริงผมเป็นลูกค้าของทาง Lifestyle Furniture อยู่แล้วนะครับ ผมเป็นคนชอบเดินดูเฟอร์นิเจอร์ และจะเลือกซื้อด้วยตัวเองตลอด สำหรับที่ Lifestyle Furniture มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกเยอะมาก และผมเป็นคนชอบโซฟาหนังเพราะมันดู Classic ยิ่งเป็นหนังแท้ด้วยแล้วเวลานั่งจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มสบายมาก แล้วตอนนี้ Lifestyle Furniture เปิดโซนใหม่ Natuzzi Editions โซฟาหนังแท้ที่นำเข้าจากอิตาลีด้วยแล้วผมยิ่งไม่พลาดที่จะมาชมเลยครับเพราะตอนนี้ผมก็กำลังแต่งบ้านอยู่พอดี ยิ่งเป็นพวกโซฟาด้วยแล้วผมต้องเป็นคนมาเลือกด้วยตัวเองเท่านั้นครับเพื่อให้ถูกใจที่สุด”

เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดเผยว่า “เจี๊ยบก็เป็นลูกค้าของทาง Lighting Center เหมือนกันค่ะ มาวันนี้เจี๊ยบเลยได้โคมไฟช่อใหม่ไปแต่งบ้านเพิ่มอีกถูกใจมากๆ เลย และโคมไฟที่เจี๊ยบเลือกไปนี้เป็นโคมไฟนำเข้าจากประเทศอิตาลี Slamp ปกติเจี๊ยบชอบแต่งบ้านอยู่แล้ว ที่นี่มีไฟตกแต่งให้เลือกหลากหลายสไตล์มาก ทั้ง Classic Vintage Modern Elegant  ใครชอบสไตล์ไหนมาเลือกชมกันได้เลยนะคะ ได้ของแต่งบ้านคุณภาพกลับบ้านในราคาที่พอใจ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ” เจี๊ยบ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับคนที่กำลังมองหาไฟตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์เพื่อเนรมิตให้บ้านของคุณสวยโดดเด่นในแบบที่คุณต้องการ บุญถาวร Lighting Center และ Lifestyle Furniture เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณต้องไม่พลาด เพราะนอกจากจะได้สินค้าตกแต่งบ้านที่ตรงใจแล้วคุณยังได้สินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ต้องพอใจอีกด้วย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 20.00 น.

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป อากาเซ่เจี๊ยบ !! เสียอาการไม่เป็นท่าเมื่อเจอ แจ็คสัน หวัง ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง >>

พร้อมยืนเคียงข้างในทุกสถานการณ์ บอย เจี๊ยบ ดีใจได้ร่วมเป็นหนึ่งพลังของการทำความดี ผ่านรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

คนทำความดีย่อมได้ดี บอย เจี๊ยบ เข้ารับรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

บุญถาวร เปิดตัว “Design Village” ดึง “ทอม อิศรา” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำแบรนด์เอาใจคนแต่งบ้านในยุค 4.0 นำร่องแนวคิด One Stop Happening ตอบโจทย์ ‘ตกแต่ง – ต่อเติม – ซ่อมแซม’ ครบจบในที่เดียว >>

“วี วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Don’t Care Drama With OCEAN SKIN” “บอย พีซเมกเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ร่วมยินดี พร้อมแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์