“คชา AF8” อาสาพาเจาะลึกลูกอุกกาบาต EXO ณ สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ อุ่นเครื่อง นับถอยหลังสู่คอนเสิร์ต True Move H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK !!!

เรียกได้ว่าว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าบอยแบนด์ดาวรุ่งเกาหลีที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดกับวง EXO (เอ็กซ์โซ)  จากค่ายเพลงเกาหลีอันดับ 1 อย่าง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ทำลายมาทุกสถิติในประเทศเกาหลี และกำลังจะมาสร้างสถิติใหม่กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทยในคอนเสิร์ต  True Move-H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้ต้นสังกัดของ ‘เอ็กซ์โซ’ ในประเทศไทยอย่าง เอสเอ็ม ทรู ได้ผนึกกำลังร่วมกับ สยามเซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ปลุกกระแสเอ็กซ์โซฟีเว่อร์ในประเทศไทยให้ถึงขีดสุด โดยจับเอาคอนเซ็ปท์ของวง ‘เอ็กซ์โซ’ ที่มีอยู่ว่า หนุ่มๆนั้นเดินทางมาจากดาว EXOPLANET (เอ็กซ์โซแพลเน็ต) ดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะจักรวาล เมื่อจะเดินทางมายังประเทศไทย จึงต้องมาด้วยวิธีโคจรแบบดาวตก โดยสร้างเป็นอุกกาบาตเพื่อเป็นสัญญาณแรกที่ส่งมาถึงแฟนๆที่ประเทศไทย ให้เตรียมตัวนับถอยหลังต้อนรับการมาเยือนของพวกเขา ครั้งแรก! ที่แฟนคลับชาวไทยจะได้รู้จักและสัมผัสกับ เอ็กซ์โซ ครบทุกคนแบบที่ไม่มีที่ไหนมาก่อนในโลก กับปรากฎการณ์ลูกอุกกาบาต EXO จาก EXOPLANET ณ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

[PR Image] Kacha with EXO - BaekHyun & ChanYeol

และเพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ไปอีกหนึ่งขั้นนั้น เราก็ได้รับเกียรติจากนักร้องหนุ่มสุดฮอต ขวัญใจสาวไทยอย่าง “คชา นนทนันท์” จากบ้าน ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 หนุ่มหน้าใส มากความสามารถ แถมยังน่ารักแบบสุดๆ ที่ขออาสามาเป็นไกด์คนพิเศษพาเจาะลึกอุกกาบาตแต่ละลูกอย่างถึงใจ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปลุกกระแสความฮอตของหนุ่มๆเอ็กซ์โซ

โดยหนุ่มคชากล่าวว่า “ตัวผมเองส่วนตัวก็เป็นแฟนวงเอ็กซ์โซอยู่แล้วครับ  ทุกคนมีความสามารถทั้งในด้านการร้องและการเต้นที่แข็งแรง ผลงานเพลงที่ออกมาก็คุณภาพ มีรางวัลการันตีมากมาย แถมสมาชิกแต่ละคนในวงก็มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอีกด้วย ผมว่านี่เป็นเสน่ห์ที่ทำให้วงนี้โดดเด่นต่างจากวงอื่นๆครับ”

พร้อมกันนี้ หนุ่มคชายังได้เชิญชวนแฟนคลับชาวไทยมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ เพียงถ่ายรูปของตัวเองคู่กับอุกกาบาต EXO ให้ครบทั้ง 5 ลูก แล้วอัพโหลดลงเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม พร้อมติดแฮชแท็กประจำคอนเสิร์ต #EXOPlanetinBKK เพื่อลุ้นรับสิทธิ์พิเศษจากเอสเอ็ม ทรูในการเข้าร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตโซนพิเศษจำนวน 10  รางวัลอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้ฟินไปกับคอนเสิร์ตในวันที่ 13 และ 14 กันยายนนี้แล้ว ยังเป็นโอกาสดีๆที่จะได้ไปใกล้ชิดกับหนุ่มๆเอ็กซ์โซมากขึ้นไปอีก หนุ่มคชาย้ำมาว่าแฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand และรายละเอียดการจองบัตรทาง www.thaiticketmajor.com

[PR Image] Kacha with EXO - BaekHyun

[PR Image] Kacha with EXO - LuHan & Kai & SeHun

[PR Image] Kacha with EXO - Tao & Lay

[PR Image] Kacha with EXO - Xiumin & Chen

[PR Image] EXO Asteroid 1

[PR Image] EXO Asteroid 2

[PR Image] Kacha with EXO - D.O. & SuHo

Instagram kacha_lowbatt

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>