สไมล์ The star 8 พูดเลยว่า…คุ้มค่ามากกับภาพยนตร์ ‘แผลเก่า’

เป็นผลงานการแสดงอันมีค่ามากมายสำหรับสาวน้อยยิ้มใส จากเวที The star สไมล์ โสรญา ฐิตะวชิระ ที่หอบเอาน้องชายสุดน่ารักอย่าง ‘คิมมี่ ณ บางเสน’ มาร่วมแสดงบท ‘เจ้ารอด’ น้องชายของ ‘เรียม’ ด้วย จะฮา จะซ่า จะซน ขนาดไหนไปดูกัน

Sm

กับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต?

“เรื่องนี้เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก เพราะเห็นทีเซอร์ เห็นทุกอย่างของหนังแล้ว ถามว่าออกเยอะมั้ย ก็ไม่มาก แต่พูดเลยว่าคุ้มค่า เล่นเป็นจุดเด่น นั่นคือสิ่งที่ดี แล้วแบบมาเล่นกะพี่ใหม่ คือเราเตี้ยขนาดนี้ แล้วเวลาคุยก็ (เงยหน้า) อย่างเวลาพูดก็ อีเรียม ไรเงี้ยคะ ส่วนเราก็เป็น อีชมพู เป็นเพื่อนสนิทของ เรียม อยากให้ทุกคนได้ดูในเรื่องนี้ คำว่า ‘ปราจัก’ เป็นไฮไลท์ในเรื่องเลยคะ จำคำนี้ไว้”

คาร์เรกเตอร์ ของ ‘ชมพู่’ ?

“แบบก๋ากั่น นิดนึง ขาลุย มีไรก็ตบเลย หาเรื่องไม่กลัวใคร ในเรื่องก็ไม่ถูกกับ จับปลาเท่าไหร่ คือเราไม่ถูกกันค่ะ ในเรื่อง ก็จะหมั่นไส้เค้า ไม่กลัวเค้า ในเรื่องนี้ ก็จะคู่กับพี่จูเนียร์ค่ะ ก็เป็นเพื่อนๆ ของ ขวัญน่ะคะ”

Sm1

พาน้องชายมาเล่นด้วย?

“อันนี้เป็นสิ่งที่ดีคะ หนูไม่ได้ผลักดันนะคะ คือหนูแค่พาน้องมาให้ได้รับโอกาสเท่านั้นค่ะ เพราะว่าก็มีการออดิชั่นบทนี้ตามปกติ แต่สิ่งที่น้องทำเองคือความสามารถของเค้าเองจริงๆ แต่ด้วยความที่หนูน่ะ เล่นบทนี้บ่อยอยู่แล้ว ตอนที่ยังหาเด็กไม่ได้หนูเลยเล่นแทนไปก่อน ด้วยความที่เราจำได้เราก็เลยรู้บทนี้เยอะ เราก็เลยแนะนำน้องได้ ว่าบทนี้เป็นยังไงคือตอนแรกแค่อยากให้น้องมีประสบการณ์ คือเราก็ไม่คิดหรอกว่าน้องจะได้ เพราะคนอื่นเค้าก็มีประสบการณ์กันเยอะ แต่กลับกลายเป็นว่าหม่อมชอบความสด ความใหม่ของน้องคิมมี่ ชอบการกล้าพูดกล้าแสดงออกของน้อง ไม่ได้ใสนะคะ แก่นมาก หนูก็เลยดีใจมากเพราะบทนี้เด่นมาก เป็นตัวดำเนินเรื่องเป็นตัวเชื่อมระหว่างความรักพระเอกกับนางเอก แล้วเหมือนกับเป็นพ่อสื่อตัวเล็กอ่ะ พี่ส่งซิกมาแล้วก็วิ่งไปหาพี่ขวัญ ทุกครั้งที่เกิดเรื่องเป็นตัวเดินเรื่องน่ะคะ”

Sm3

Kimmy4

มาถึง นักแสดงน้องใหม่ ‘คิมมี่’ รับบท ‘เจ้ารอด’ น้องชายของ ‘เรียม’

คิมมี่ มาเล่นหนังได้ยังไง?

“อ๋อก็พี่สไมล์พามาออดิชั่นครับ ตอนแรกก็ให้รอคนอื่นก่อน ก็ให้ซ้อมบทพูดครับ คิมมี่ไม่รู้จักเรื่องนี้มาก่อนครับแต่ก็สนุกมากครับ แล้วก็ต้องไปเรียนการแสดงด้วยครับ”

แล้วไปถ่ายหนังที่ไหนมาบ้าง เล่าให้ฟังหน่อยสิ?

ไปถ่ายที่ทุ่งบางกะปิ เวลาวิ่งเจ็บเท้ามากเลยอ่ะ มันจะมีแบบไม้ที่อยู่ข้างล่างตรงนู้นอ่ะ กิ่งไม้ที่มีคนหักอ่ะ มันเลยเจ็บเวลาโดนเหยียบ แล้วก็เลยต้องเอาสก๊อตเทปมาติดเท้าอ่ะ บรรยากาศนะ โหบางทีก็ร้อน บางทีก็เย็น แบบพายุเข้า โอโห้สนุกมาก”

Kimmy1

สำหรับ คิมมี่ เล่นหนังเรื่องแรกยากมั้ย?

ก็ต้องจำ ต้องจำให้ได้ ไม่จำไม่ได้ ตอนถ่ายก็เจอพี่สไมล์ด้วยนะ แต่ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ เวลามากที่กองก็มาพร้อมกันด้วยครับ”

คาร์เรกเตอร์ เจ้ารอด กับ คิมมี่ เหมือนกันมั้ย ?

“ก็เหมือนกันอยู่นะ เพราะไม่ชอบอยู่กับที”

Kimmy2

โตขึ้น ‘คิมมี่’ อยากเป็นอะไร?

“ก็ยังคิดไม่ได้อ่ะ แต่พอมาเล่นหนังแล้วก็ อืมมมม อยากเป็นดาราดีกว่า เพราะว่ามันง่ายกว่า ไม่สนใจอันอื่นนะ เพราะยังไม่เจอ อยากเป็นดารามากกว่า”

ฝากผลงาน กับ บท ‘เจ้ารอด’ ใน ภาพยนตร์ ‘แผลเก่า’?

     สวัสดีครับผมชื่อ เด็กชาย บดินทร์ บางเสน ชื่อเล่น คิมมี่ ครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมเลยนะครับ ฝากผลงานเจ้ารอด ในแผลเก่า ด้วยนะครับ ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะเป็น ดารา ต่อไปครับ ช่วยสนับสนุน คิมมี่ ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

Kimmy

kimmy5

เป็นภาพยนตร์ที่รวมบรรดา The star ไว้มากที่สุด พิสูจน์ฝีมือการแสดงของพวกเค้าได้ในภาพยนตร์ ‘แผลเก่า12 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไมล์” อัพเลเวลความตลก ดวลมุกกับรุ่นพี่ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

#สไมล์ ประทับใจ ได้ร่วมงานกับ #บิวกิ้น ใน LINE TV Original Series #แปลรักฉันด้วยใจเธอ >> 

พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 เปิดหลากหลายวิธีช่วงเทศการณ์สงกรานต์ถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19 >>

#เจมีดี” คว้า “สไมล์ ภาลฎา” ประเดิมศิลปินหญิงเบอร์แรก พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ออกซิเจน” เพลงน่ารักๆแนว ป๊อป-ฮิปฮอป มาเอาใจแฟนๆ >>

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ “แผลเก่า International Version” “แตกต่าง ซาบซึ้ง ควรค่ารับชม”