“จีทเวนตี้” เปลี่ยนลุคเป็น “นางโชว์” สุดร้อนแรง!!! สวยเลือกได้ในซิงเกิ้ล “ของฟรีไม่มีในโลก”

          เรียกว่างานนี้เข้ายึดเวทีคาบาเร่ต์ ย่านสาธุประดิษฐ์ กันเลยทีเดียว!!! สำหรับ 7 สาว “จีทเวนตี้” ค่ายโมโนฟูโก ภายใต้การดูแลโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทั้ง ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต, แพร-บัญชลีย์ สุริยประพัฒน์, กิฟท์-กรรณาภารณ์ เอี่ยมวิบูลย์, มิ้นท์-บารมิตา สาครจันทร์, นิศา-ชานิสา เอกวาริน, พัชชี่-พัชรินทร์ เชษณ์สกุลวิจิตร และ ซูกัส-อรวีณ์ เหลืองวิบูลย์พร ยอมแปลงโฉมทาตัวสีแทน เพื่อให้เขากับลุค “นางโชว์” ในเอ็มวีซิงเกิ้ล “ของฟรีไม่มีในโลก”

MV (8)

เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกไม่แพ้เบื้องหน้า เริ่มที่ 7 สาว จีทเวนตี้ มากันตั้งแต่ไก่โห่ เพื่อมาเนรมิตรผิวตัวเองให้เป็นสาวผิวสีแทน จากผิวขาวๆ ทั้งหมดกลายเป็นสาวผิวสีแทนในพริบตา เมื่อสีผิวเรียบร้อยตามคอนเซ็ป “นางโชว์” ในคาบาเร่ต์แล้ว ก็ถึงคิวแต่งหนทำผมเปลี่ยนเสื้อผ้า งานนี้ทุกคนตื่นเต้นกับคอนเซ็ปต์ใหม่ ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีจะเล่าถึงสาวๆที่มาเป็นนางโชว์ ถูกหนุ่มๆ ตามจีบ ด้วย แก้วแหวนเงินทองมากมาย แต่สาวๆไม่สนใจ ถ้าจะจีบจริงต้องมีความจริงใจด้วย เอ้าล่ะซิ..สวยเลือกได้อย่างนี้ถ่ายจริงกันเลยดีกว่า

Ticha

Sugus

Pear

Patcy

Nisah

Mint

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกมาถ่ายทำทันที โดยเริ่มถ่ายที่ไลน์เรื่องก่อนกับ 7 สาว ต้องนัวเนียหนุ่มๆ ที่มาเป็นลูกค้าเพื่อดูโชว์ของพวกเธอ ทิชา ในฐานะพี่ใหญ่ของวง อาสาถ่ายก่อนเพื่อแสดงให้น้องๆในวงได้ดู ทั้งลูบไล้ กอดคอ ถอดเสื้อ แบบเทคเดียวผ่าน ทิชา บอก “หนูสวยเลือกได้ค่ะพี่” คราวนี้ถึงคิวถ่ายของอีก 6 สาว พวกเธอจะทำได้ดีแค่ไหนกับการนัวเนียหนุ่มต้องติดตามชมในเอ็มวี    ซึ่งเบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้สาวๆจีทเวนตี้มี อันต้องปวดขาไปตามๆ กัน เพราะโชว์สเต็ปแดนซ์ด้วยรองเท้าส้นสูงปรี๊ดกว่า 3นิ้ว บนเวทีตั้งแต่เช้ายันเย็น ลงทุนเพื่อเอ็มวีกันขนาดนี้ อย่าพลาดชมความสนุกสนานของเอ็มวี “ของฟรีไม่มีในโลก” ได้แล้ววันนี้ทางยูทูปหรือช่อง MONO29 และสามารถติดตามข่าวสารของสาวๆ จีทเวนตี้ได้ที่ http://www.facebook.com/monomusic และ http://www.facebook.com/G20Club

MV (3)

MV (4)

 

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิชา” คืนไมค์!!! ฐานะศิลปินเดี่ยว ประเดิมซิงเกิ้ล “เหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม” >>

“จีทเวนตี้” ย้ำคาแรคเตอร์สวยเลือกได้!!! ฝากสะกิดบอกผู้ชาย “ของฟรีไม่มีในโลก”

“โมโนมิวสิค” เปิด 3 ค่ายเพลงต่างแนวเอาใจคนฟัง “การันต์ เร็คคอร์ด/ โมโนฟูโก/ เฟลโล่ว์ มิวสิค”

“โมโนมิวสิค” ไฟเขียว “นิศา-กิ๊ฟ จีทเวนตี้” อวดเชฟสุดเซ็กซี่ลงปกนิตยสาร “RUSH” ต้อนรับซัมเมอร์!!!

“ฮิตไม่เลิก” จีทเวนตี้ติดชาร์ตอันดับ 1 นาน 6 สัปดาห์