“คิดล้ำ ทำได้” นำเสนอ สิ่งประดิษฐ์สุดเลอค่า!! “ไม้เท้าสารพัดประโยชน์” ด้วยคุณสมบัติ 7 in 1 ที่ทำให้ ไม้เท้า เป็นได้ยิ่งกว่าไม้เท้า!!!!

ติดตาม สิ่งประดิษฐ์ที่กระตุ้นศักยภาพทางไอเดียของนักคิด ทุกวันพฤหัสบดี กับของใช้สุดประโยชน์ จากฝีมือคนไทย ในรายการ Do It If You Can (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ…ทำได้” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี รายการที่นำเสนอผลงานของทุกคนที่มีความฝัน มาประชันไอเดีย ระเบิดศักยภาพสู่การประดิษฐ์ชิ้นงาน ที่พร้อมใช้ประโยชน์จากผลงานได้จริงในชีวิตประจำวัน!!!

KKK_7267

ซึ่งผลงานในสัปดาห์นี้ สุดประโยชน์สุดๆ จาก “โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ” เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ใช้ประโยชน์ได้ถึง 7 in 1 เลยทีเดียว!!! นั่นก็คือ “ไม้เท้าสารพัดประโยชน์” ไม้เท้าที่เป็นได้มากกว่าไม้เท้า ให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้ได้ถึง   7 ประการ ภายในหนึ่งเดียว โดยหลักๆสร้างขึ้นมาเพื่อให้สูงอายุได้ใช้เพื่อช่วยค้ำ ช่วยประคองตัวในการเดิน แต่ที่พิเศษกว่านั้น คือเพิ่มคุณสมบัติในการใช้มากยิ่งขึ้น เพิ่มการใช้งานที่สามารถใช้เป็น ไฟฉาย , เป็นที่หนีบของที่อยู่สูงหรืออยู่เกินเอื้อม , เป็นเซ็นเซอร์บอกทาง , เป็นเซ็นเซอร์ขอทาง , มีเสียงแตรเพื่อสำหรับขอทาง และยังมีไฟฉุกเฉินเพื่อของความช่วยเหลืออีกด้วย เรียกว่ามีแค่ไม้เท้าอันเดียวแต่ตอบสนองการใช้งานได้ถึง 7 เท่า!!!

KKK_7159

และการตัดสินครั้งนี้ ยังได้ซุปตาร์ตลก ที่มีความผูกพันกับผู้สูงอายุอยู่ตลอดเวลา “จิ้ม ชวนชื่น” ร่วมมาเป็นกรรมการพิเศษตัดสินสิ่งประดิษฐ์ในฐานะผู้ที่จำเป็นต้องใช้งานจริง ว่า “ไม้เท้าสารพัดประโยชน์” จะตอบโจทย์ผู้ใช้ได้มากน้อยแค่ไหน??

ร่วมติดตาม ดูสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากในรายการได้ที่ Do It If You Can (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ…ทำได้” วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม   เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KKK_7115

KKK_7133  KKK_7167

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์” แสบสุด! ทำครูปาดน้ำตาออกจากห้อง! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 7 ก.ย.นี้

“คิดล้ำ ทำได้ฯ”นำเสนอสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำ “หมวก LED บรรเทาโรคอัลไซเมอร์” เพื่อผู้ป่วยอัลไซเมอร์!!!

สาวเก่ง “ปุ้ย-พิมลวรรณ” ชี้!! “แผ่นสติ๊กเกอร์ต้านจุลินทรีย์และระงับกลิ่นเท้า” สิ่งประดิษฐ์จาก “คิดล้ำ ทำได้” เหมาะเหม็งกับไลฟ์สไตล์คนเมือง!!

“ตุ๊ก–ชนกวนันท์” ยอดคุณแม่ซิงเกิ้ลมัม ชวนทึ่ง!! สิ่งประดิษฐ์สุดประหยัด “กังหันลมผลิตไฟฟ้าแบบใบพัด” อุปกรณ์กักเก็บไฟฟ้าใช้ในบ้าน เพื่อลดรายจ่ายคุณแม่

“แชมเปญ เอ็กซ์” สลัดเต้า!!! เข้าสวนยาง ผันตัวเป็นเกษตรกรหญิง ลุยโจทย์ ตัดสิน “รถพ่นยาควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ” ใน “คิดล้ำ ทำได้”