กั้ง The star 10 ชวนมา “จับ”

จับตาดูหนุ่มแดนซ์อีกคน ที่นอกจากเพลงจะฮิตติดชาร์ตแล้ว ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เหล่าโคฟเวอร์ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยกับหนุ่ม กั้ง วรกร สิริสรณ์ The star 10 ที่มาร่วมงานแถลงข่าวปรับผังใหม่ของช่อง one เมื่อวันก่อน

จะได้เห็นกั้งในช่อง one ยังไงบ้าง?

“แน่นอนครับ จะเป็นรายการพิเศษของเดอะสตาร์ครับ 10 years of love the star special ก็เป็นรายการเกี่ยวกับเดอะสตาร์ครับ อันนี้มีแน่นอน แต่จะเป็นยังไงคงต้องรอติดตามครับ”

พูดถึงเพลงจับ

“เพลงจับปล่อยออกไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีกิจกรรมเพราะเป็นช่วงโปรโมทครับ จะเป็นกิจกรรม cover dance เพลงจับครับ อยากให้น้องๆ ช่วยกันดูแล้วก็ cover ออกมา ครั้งนี่เราจะไม่ได้ดูแค่การเต้นครับ จะดูอินเนอร์ด้วย นอกเหนือจากเพลงจับ ซิงเกิ้ลเพลงอื่นตอนนี้กำลังคุยอยู่ครับ กำลังหาแนวทางที่เราต้องการด้วย”

DSC_0171 cr one

จะมีอัลบั้มเต็มเร็วๆ นี้?

“เรื่องอัลบั้มเต็มต้องดูก่อนครับ แต่เราอยากปล่อยเป็นซิงเกิ้ลไป เป็นการแนะนำตัวทีละนิดไปก่อน ให้คนได้รู้จักเราหลายๆ แนวครับ”

กระแสตอบรับ?

“ค่อนข้างดีครับ เราชอบตรงที่ว่า พอเพลงปล่อยออกไปคนไม่ได้ชอบแค่เพลง แต่ชอบท่าเต้นด้วย เหมือนมีคนเอามาลง cover อยู่แล้วในเน็ต ก็รู้สึกว่าการที่เรามีอย่างนี้แสดงว่าเค้าต้องชื่นชอบ ก็รู้สึกดีใจมาก แล้วก็เริ่มติดชาร์ตในหลายๆ ชาร์ตแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ 1 ใน 5 อยู่หลายชาร์ต ก็ขอบคุณมากครับ รู้สึกดีใจมากครับ”

นอกจากงานเพลง จะได้เห็นผลงานด้านอื่นบ้างมั๊ย?

“เรื่องงานละคร ตอนนี้กั้งยังเรียน .. คือตั้งแต่ออกมาจากบ้าน (เดอะสตาร์) กั้งก็ยังเรียน ทั้งแอคติ้ง ทั้งเต้นทั้งร้อง อยู่แล้วครับ มีโอกาสก็พยายามฝึกทักษะเราไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ยังไม่แน่ใจว่าจะมีในอนาคตหรือเปล่านะครับ ก็อยากทำให้มันเต็มที่ครับ”

ฝากผลงาน

“ครับ ผลงานก็เพลงจับครับผม ตอนนี้ก็ขอฝาก จับ ไว้ก่อนครับ ส่วนกิจกรรม cover dance ก็อยากให้ดูรายละเอียดกันนะครับ ในเฟชบุคของ exactmusic หรือใน gmember ครับ”

DSC_0174 cr one

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กั้ง” อินบทนักกีฬา เขินอวดหุ่นโชว์ซิกแพค ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

“กั้ง – วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี”

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า “ปันปัน” ประกบ 7 หนุ่มฮอต “กั้ง, โอบ, ลี, กัน, เต, เมฆ, กัปตัน” >>

กองทัพศิลปินดาราออกสตาร์ท ระดมทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ 3 ภูมิภาค 22-28 ก.ค.นี้ ระยะทาง 2,700 กับโครงการ “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” >>

ประชาสัมพันธ์งาน “Summer of Fun 2017” ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์