“ตู่-ปิยวดี” นำทีมบวงสรวง “แก้วตาหวานใจ” จับคู่ “บอย-มิ้นต์” เขย่าเคมีชวนจิ้น ครั้งแรก!!!

ผู้จัดสาวสวย “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” แห่งค่าย เวฟ ทีวี นำทีมเบิกฤกษ์จัดพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับละครแนวโรแมนติคคอมเมดี้เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เรื่อง “แก้วตาหวานใจ” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ที่สตูดิโอช่อง3 หนองแขม พร้อมด้วยผู้กำกับมือดี “ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์”และทีมนักแสดงที่มาร่วมพิธีมงคลในครั้งนี้นำโดย พระ-นางระดับแม่เหล็กของช่อง3 “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์” ที่มารับบท“ลุงช้าง” ผู้ชายแสนอ่อนโยน มาประกบคู่กับ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ในบทสาวห้าวสุดฮา “อาไข่หวาน” และสาวน้อยน่ารักที่จะมาทำให้ทุกคนหลงรัก “น้องมินนี่-ด.ญ.นิชัญญา สุดประเสริฐ” ในบท “มดตะนอย”พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, มาวิน ทวีผล, เจิน-ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ, ท๊อป-ดาราณีนุช โพธิปิติ, ดีใจ ดีดีดี, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร และทีมนักแสดงหน้าใหม่แกะกล่อง มาร์ค-คนัสนันท์ นักตะเฆ่, ชาช่า-มัจฉา โมชิมันน์, กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต, ลีย่า-คาลิย่า นิฮุต และสาวน้อยสุดฮอต น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษณ์

IMG_8184

IMG_8421

โดยผู้จัดสาวสวยเปิดใจถึงละครเรื่องนี้ว่า “แก้วตาหวานใจ เป็นละครครอบครัวดูได้ทุกเพศทุกวัยนะค่ะ ก็จะมีทั้งคอมเมดี้ด้วย ดราม่าด้วย ในส่วนของบทก็ปรับค่อนข้างเยอะนะค่ะ ให้ทันยุคทันสมัยอาจจะมีเพิ่มเติมในบางส่วนที่อาจจะไม่มีในบทประพันธ์ค่ะ แต่รับรองว่าสนุกแน่นอน อย่างตอนทางช่องให้เรื่องนี้มาก็คิดเลยว่า ไข่หวานต้องเป็น มิ้นต์ ชาลิดา เราอยากเห็นมิ้นต์ที่ดูต่างไปบ้างเพราะปกติเค้าจะได้บทค่อนข้างเรียบร้อย สวยๆ ก็เลยอยากจับมิ้นต์มาขับรถทัวร์บ้าง มาซ่อมรถบ้าง (หัวเราะ) ส่วนของพระเอกก็จะต้องหาคนที่เล่นกับเด็กเป็นเพราะจะต้องเล่นกับเด็กเยอะมาก ถ้าได้คนที่เล่นกับเด็กไม่เป็นเราว่าดูออกนะ บอยเลยเหมาะมากกับบทนี้แล้วบอยก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับเด็กอยู่แล้วค่ะ สำหรับมดตะนอยนี่เราก็แคสติ้งเด็กเยอะมากจนมาได้น้องมินนี่มา ถูกใจมาก น้องน่ารักมากและแสบมาก(หัวเราะ) แต่เขาเป็นเด็กที่มีสมาธิค่อนข้างดี เข้าใจคำสั่งเราแล้วก็ค่อนข้างโฟกัสอยู่กับงานได้นานกว่าเด็กคนอื่นๆ ทำงานเก่งค่ะ ก็อยากจะฝากละคร แก้วตาหวานใจ นะค่ะ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจจากเวฟทีวี นักแสดง และทีมงานนะค่ะ มีทั้งคอมเมดี้ด้วย ดราม่าน้ำตาไหลด้วย คาดว่าน่าจะได้ดูภายในปีนี้แน่นอนค่ะ”

IMG_8377

IMG_8265

เรื่องราวความน่ารักของ “มดตะนอย” จุดเริ่มต้นความรักของ “ลุงช้าง” กับ “อาไข่หวาน” และความรักวุ่นๆ ปนความน่ารักสดใสของละคร “แก้วตาหวานใจ”จะดำเนินไปอย่างไร รอติดตามชมกันได้เร็วๆนี้ ทางช่อง3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>