จับตา “คอนเทนท์ แล็บ” ปรากฏการณ์ธุรกิจทีวีบันเทิง ระดับอินเตอร์ของเมืองไทยภายใต้อาณาจักร “เจเอสแอล”

ถือว่าเป็นหมัดเด็ดที่บริษัทผู้ผลิตรายการทีวียักษ์ใหญ่ของเมืองไทยอย่าง “เจเอสแอล” ปล่อยออกมาให้วงการโปรดักชั่นและมีเดียเอเจนซี่ไทยได้ตื่นตัวกับสถานการณ์ตลาดการแข่งขันในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และโฆษณาที่เข้มข้นในปัจจุบัน รวมถึงการยกระดับผู้ผลิตรายการระดับอินเตอร์ ที่เตรียมพร้อมทำการบ้านมาอย่างดี เปิดตัวในนาม “บริษัท คอนเทนท์ แล็บ จำกัด” ภายใต้การบริหารของ นักคิด นักครีเอทีฟ และนักบริหารมากความสามารถ “นพกร ทองมั่น”

pr (1)

กว่า 20 ปีที่ “เขา” คร่ำหวอดในวงการครีเอทีฟ และมีเดียเอเจนซี่ ตลอดจนผลิตและบริหารลิขสิทธิ์ฟอร์แมทรายการโทรทัศน์ ด้วยประสบการณ์ในการทำงานหลากหลายรูปแบบทั้งในประเทศและในระดับอินเตอร์เป็นแรงหนุนให้เขาได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่คือ “เจเอสแอล” ให้มานั่งแท่นผู้บริหาร“คอนเทนท์ แล็บ” ซึ่งมีหน้าที่หลักคือ บริหารจัดการและพัฒนาคอนเทนต์โดยเฉพาะ โดยหนึ่งในรายการที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ได้รับความไว้วางใจจาก บีบีซี ประเทศอังกฤษให้ผลิต รายการ “Junior Bake Off” รายการแข่งทำขนมอบสไตล์เบเกอรี่ โดยคัดเลือกเด็กที่เก่งที่สุดจากทั่วประเทศเพียง 16 คน กับระยะเวลา 8 สัปดาห์เพื่อค้นหาสุดยอดแชมเปี้ยนแห่ง Junior Bake Off Thailand โดยรายการดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำและเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง NOW26 ต้นเดือนกันยายนนี้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรายการที่ “คอนเทนท์ แล็บ” ได้รับความเชื่อถือจากเจ้าของฟอร์แมท มอบลิขสิทธิ์ให้ดำเนินการผลิตในประเทศไทย ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมการผลิตในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้  ขณะเดียวกันยังได้เตรียมความพร้อมส่งออกฟอร์แมตรายการที่สร้างสรรขึ้นไปจำหน่ายในต่างประเทศอีกด้วย

pr (2)

นอกจากทำหน้าที่บริหารจัดการเรื่องคอนเทนท์ นักบริหารไฟแรง “นพกร ทองมั่น” เตรียมดัน “คอนเทนท์ แล็บ” เป็นพันธมิตรกับเอเจนซี่และสถานีโทรทัศน์ชั้นนำในประเทศไทย จัดหมัดฮุกส่งแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์ด้าน Branded Entertainment เสริมประสิทธิภาพการทำงานแบบพร้อมเสิร์ฟให้เอเจนซี่ สถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และแบรนด์ต่างๆ อย่างครบวงจร

จับตาให้ดีเพราะนาทีนี้คาดว่า “คอนเทนท์ แล็บ” จะเป็นโปรดักชั่น เฮ้าส์ หน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ใหม่ที่พร้อมครองใจวงการเอเจนซี่และสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ พร้อมเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการทีวีไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเอสแอล” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ร่วมงาน LINE TV NEXPLOSION 2019 พร้อมปล่อยโชว์ซิงค์เกิ้ลประกอบซีรีส์ให้ฟังเต็มๆที่แรก!! >>

เจเอสแอลฯ ปล่อยข่าวดี 2 รายการหลัก ขยับเวลาใหม่ 3 ทุ่มเป๊ะ! >>

“ฐิสา” เขินกลางสระว่ายน้ำ “อ้วน ” ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค

เปิดตัว “คอนเทนท์ แล็บ” โปรดักชั่นเฮ้าส์ระดับอินเตอร์เจ้าแรกของเมืองไทย

“ศิลปินเจจีเอ็ม” ร่วมเฮกิจกรรม “กิ๊กดู๋แคมปัส” น้องๆ นักเรียนให้กันต้อนรับอบอุ่น