“น้ำตาล” เม้าท์ “ดาวเคียงดาว” หลังฉาก ฮา…ขำกลิ้ง!! เชื่อคนดูไม่ผิดหวัง

โลกโซเชียลกลับมาฮือฮาต่อเนื่องหลังจาก “รักนี้เจ๊จัดให้” ลาจอ ช่อง 3 ส่งต่อละครเบาสมอง “ดาวเคียงเดือน” มาเอาใจแฟนละครกันต่อ จนติดอันดับ 1 ใน 3 ของข้อความที่มีการแฮชแท๊กมากที่สุด และเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของนางเอกสาว “น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” เติมๆ จากสาวเรียบร้อย สาวดุ มาจนสาวฮ้าวสุดฮา ที่ทำเอาสาวน้ำตาลถึงกับเอ่ยปากเล่นคอมเมดี้ถึงจะใกล้เคียงตัวเอง แต่ยากกว่าดราม่าเสียน้ำตาไม่น้อย

numtal (4)

“เรื่องนี้ตาล รับบท ดาริกา หลานสาวสัปเหร่อค่ะ จะเป็นคนฮาๆ ในเรื่องนี้ได้ทำอะไรเยอะมาก ต่อยมวย ปลอมตัวเป็นผี เป็นแม่บ้าน เป็นทหาร ร้องเพลงไทยเดิม ได้อู้คำเมืองด้วยนะ (หัวเราะ) คาแรคเตอร์ของดาริกาก็คือตัวตาลนี่แหละค่ะ น้อยมากที่ไม่เหมือน เรื่องนี้เหนื่อยนะเพราะต้องกลั้นหัวเราะคืองานหนักสำหรับตาล (หัวเราะ) หนักกว่าร้องไห้อีก คือพอเจอพี่ๆ มุขสดมา มุขหน้ากอง ตาลจะเป็นคนที่ต่อไม่ทัน ก็จะพยายามคีปคาแรคเตอร์ เพราะถ้าหลุดหัวเราะแล้ว ตาลจะไม่สามารถดึงตัวเองกลับไปในบทได้อีกแล้ว อย่างเวลาเข้าฉากกับพี่ปุยฝ้าย นี่ตาลขำท้องแข็งเลยค่ะเวลาร้องไห้พี่เค้าก็จะพูดภาษาต่างด้าว ยึ้งยั๊งยึ๋ย อะไรซักอย่าง เวลาด่าก็จะพูดภาษาอิสาน ตลกมาก สุดท้ายตาลก็กลั้นขำไม่ไหวต้องหัวเราะหลังพี่ปุยฝ้ายบ้าง ก้มหน้าลงกับโต๊ะบ้าง (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ในกองทุกคนฮาหมดฮาในแบบของตัวเองค่ะ ยิ่งพี่กุ๊บกิ๊ปนี่ก็ต้องกลั้นหัวเราะคูณสองค่ะ พี่เขาจะโอเว่อร์แอ๊คติ้ง ตาลก็พยายามหลบสายตา จะไม่มองเลย คือแค่ฟังเสียงก็ขำแล้ว ยิ่งเห็นหน้าตาเค้านะคะ ยิ่งไปกันใหญ่(หัวเราะ) ยังไงตาลฝากละครเรื่องดาวเคียงเดือนด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก แล้วก็ฮาขำกลิ้งแน่นอน แล้วอยากให้ดูทุกๆคน ทุกๆตอน รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

numtal (1)

แหม่…สาวน้ำตาลเม้าท์เบื้องหลังละครยังฮาขนาดนี้ ต้องติดตามชมกันแล้วว่าในละครจะฮากรามค้างขนาดไหน ติดตามละคร “ดาวเคียงเดือน” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

numtal (2)

numtal (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

สาวโสดต้องเช็คชื่อดู “ส้มป่อย” “น้ำตาล” เชื่อโดนใจหลายกระทง