5 หนุ่ม วง “บิ๊กแบง” เตรียมเปิดทัวร์คอนเสิร์ต 150,000 ที่นั่ง ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคม

โดย 5 หนุ่ม จากวง “บิ๊กแบง” เตรียมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน โดยต้นสังกัด YG Entertainment ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาว่า หนุ่มๆบิ๊กแบงเตรียมเปิดคอนเสิร์ต ใน 5 เมือง รวม 13 รอบการแสดง โดยจะเริ่มต้นทัวร์ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่จะถึง โดยการทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของพวกเขา ซึ่งเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่จะมีแฟนๆเขาชมถึง 150,000 ที่นั่ง

หนุ่มๆวงบิ๊กแบง พึ่งจะเสร็จสิ้นจากคอนเสิร์ตที่กรุงโซลเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีเพลงฮิตอย่างมากมาย เช่น “Blue” “Fantastic Baby” และ “Bad Boy” ในมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขาที่พึ่งจะปล่อยไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธุ์ โดยสามารถทำยอดขายได้ถึง 270,000 แผ่นเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้แฟนๆชาวญี่ปุ่นต่างคาดหวังกับคอนเสิร์ตที่พวกเขาเตรียมจะเปิดการแสดง
อนึ่ง “บิ๊กแบง” เตรียมจะทำการแสดง Goodbye stage มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของพวกเขาในรายการ Inkigayo ในวันที่ 29 เมษายน นี้

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!

คริส-สิงโต นำทีม เต-นิว ,ออฟ-กัน ,แม็ก-ตุลย์ และ พีค-บูม ชวนสาวๆ ออกเดทปิดท้ายแคมเปญ พร้อมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ “YG Republique” ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 >>