“เอ๊าะ” ยอมเป็นหนี้เพิ่ม 20 ล้าน ปลูกบ้านเขาใหญ่เพื่อ “แม่” พร้อมเจาะลึกความรักและการแต่งงานของ ทาทา ยัง

ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋ กับ ลิง พาไปเที่ยวบ้านพักหลังใหม่ที่เขาใหญ่ของหนุ่ม “ เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์ ” ที่เจ้าตัวทุ่มเทยอมเป็นหนี้เพิ่มอีก 20 ล้าน สร้างบ้านหลังนี้เพื่อแม่ เพื่อความฝันของแม่ โดยมี “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” เพื่อนซี้ในกลุ่มไปร่วมด้วย

teenee 2707 (7)

ซึ่งเอ๊าะพาชมบ้านพื้นที่ 4 ไร่ ที่เขาให้สถาปนิกเป็นคนออกแบบและดูแลการสร้างทั้งหมดภายใต้ความต้องการของตัวเองและแม่ ซึ่งสามารถติดตามชมภาพทุกมุมของบ้านได้ในรายการที่นี่หมอชิต

นอกจากเรื่องบ้าน ที่พลาดไม่ได้ต้องคุยคือเรื่องความสนิทสนมกลมเกลียวของสามเพื่อนซี้ “เอ๊าะ – ลิง – เพชร” ที่ทำธุรกิจร่วมกัน สนิทกันจนเป็นครอบครัวเดียวกัน

teenee 2707 (3)

อะไรทำให้ ทั้ง 3 คน เป็นเพื่อนสนิทที่กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ?? เพชร :อาจเพราะมันเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ต่างคนต่างไม่มีมั้ง คือ ผมขาดความฮา  เมื่อก่อนภาพผมคือคุณชาย เป็นแบบลูกท่านหลานเธอ เนี๊ยบเชยๆ แล้วเจอพี่ลิงพี่เอ๊าะ พี่ลิงก็จะแบบมีความรู้แล้วก็ตลก พี่เอ๊าะก็จะลูกทุ่งๆหน่อย จะเสียงดัง แบบขาลุยอย่างเนี่ย แล้วตอนนั้นเขาก็เข้าขากันไง มีลิง เอ๊าะ ทุเรียน แล้วก็พี่ต้นอ้วน อยู่กันเป็นแก๊งซ์ แล้วอยู่ในแก๊งซ์มันก็ตลกย่างเดียวไง พี่ก็เลยติดบ่วงมา เอ๊าะ : เป็นเพราะเราไม่เอาของกันและกันไงครับ หมายถึงเรื่องผลประโยชน์ ไม่เอาเปรียบกันเราเลยอยู่กันได้ คือทั้งหมดก็จะฟังกัน ถึงแม้จะชอบบ้างไม่ชอบบ้าง แต่ก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่างพอเพชรบริหารสปา พวกผมก็จะไม่เข้าไปยุ่งมาก แค่มารับฟังตอนประชุม ทิศทางของผู้ที่ถือหุ้น พี่ลิงทำรีสอร์ทก็ไม่ได้ยุ่งไรมาก หรือผมทำบริษัททัวร์พวกนี้ก็ไม่ได้เข้ามายุ่งนะ ถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะเมื่อไหร่จะปันผล ลิง: เริ่มมาจากเรื่องเงิน ทำให้เราคบกันนาน ทุกคนต่างยืมเงินกันเป็oวงกลม คนนี้ยืมคนนี้ คนนี้ยืมคนนี้ เราก็เลยต้องอยู่เพื่อใช้หนี้ ไม่อย่างนั้นเราก็คงไปนานแล้วคือเราก็พูดเล่นๆไง คือจริงๆแล้วคนก็จะเหมือนกันอยู่อย่างทั้งหมดคือเป็นคนดี พื้นฐานหลัก แต่ก็จะมีไอนี่เป็นคนใจร้อน ไอนี่เป็นคนขี้ใจน้อย อะไรอย่างนี้ก็ว่าไป ทั้งหมดเป็นคนดี มีอะไรคล้ายๆกัน ทั้งหมดเป็นคนกตัญญูเป็นที่รู้   รู้ว่าคนนี้ไม่ชอบแบบนี้หรอก ไอนี่ก็ไม่ชอบแบบนี้ เราก็เลยรู้ด้วยกันว่าอันนี้ไม่ต้องพูดกับมัน เพชร : ผมไม่ใช้คำว่าเพื่อน ใช้คำว่าครอบครัว เราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราอาจไม่พี่ใช่น้องที่คลานตามกันมาแต่ผมถือว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน แล้วเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น เราไม่เคยลำบากอะไรมากมาย เราไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด แต่พร้อมที่จะช่วยเหลือเราในวันที่เราล้ม แต่ผมก็รู้สึกว่าผมก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาในวันที่เขาล้มเหมือนกัน มันเป็นความผูกพันที่บอกไม่ได้อ่ะ”

teenee 2707 (1)

จากเรื่องราวของสามหนุ่ม ก็มาติดตามอีกเรื่องราวสดๆร้อนๆ กับการแต่งงานของสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทายัง กับพี่หมออดีหวานใจ พี่เพิ่งจะออกรายการที่นี่หมอชิตไปไม่นาน แต่ล่าสุดทั้งคู่แต่งงานกันแบบเงียบๆ แต่เป็นข่าวดังอยู่ขณะนี้   อะไร ยังไง เกิดขึ้นได้ยังไง ไปติดตามชมแบบเฉพาะเจาะลึกกันในรายการ ที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทาทา ยัง ควงคนรู้ใจพร้อมเพื่อนสนิท ทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต >>

แซ่บไฟลุก “ทาทา ยัง” จัดเต็ม แดนซ์ มันส์ ซึ้ง โชว์เพอร์ฟอร์มอินเตอร์ มันส์สนั่นฮอลล์ ใน “ทาทา ยัง มาย เฟอร์เฟ็คชั่น คอนเสิร์ต (TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT)” >>

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>

นักร้องคู่จิ้นยุค 90’s “มอส-ทาทา” กับคอนเสิร์ตการกุศล “เดอะมอลล์ บ้านของ คนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” >>

“ทาทา ยัง” เตรียมปลุกตำนานสาวน้อยมหัศจรรย์ !!! บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”