“ปันปัน-ฝน-ท๊อป-ตั้ว” ฮอร์โมน #2 ขนเรื่องเม้าท์เพียบ! “ท๊อป” ฮอร์โมนพุ่งพล่านรับคำท้า…ลุ้นโชว์ซิคแพค

เพิ่งจะเปิดตัว ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น2 ไปไม่นานก็ดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง แก็งค์วัยว้าวุ่นที่ออร์โมนพุ่งพล่านเลยขอแท็กทีม ปันปัน ฝน ท๊อป และตั้ว มาเม้าท์มอยด์ให้ พี่ริ กะ น้องพิม สองพี่น้องคู่ซี้ได้ตีเนียนถึงความเข้มข้นจากซีซั่น1 สู่ซีซั่น2 แต่เห็นว่าฮอร์โมนของแก็งค์นี้รวมตัวกันแล้วจะเกินร้อย พี่ริเลยจัดเกมส์ให้ทั้ง 4 หนุ่มสาวได้แข่งโยนโบว์ลิ่งใครแพ้จะถูกเพื่อนๆ รุมเม้าท์เผาขน หนุ่มท๊อปและหนุ่มตั้วเลยถูกจับคู่ให้แข่งเป็นคู่แรก ผลปรากฎว่าหนุ่มท๊อปเสียท่าพลาดให้หนุ่มตั้วเป็นฝ่ายชนะ ถึงแม้แขนอีกข้างจะเข้าเฝือกก็ตามก็ไม่รอช้าเม้าท์ให้ฟังทันที พี่ท๊อปนี่ตั้งแต่ซีซั่นแรกเลย ด้วยความเป็นคนเปิดเผย เปิดประตูเข้ามาในห้องแต่งตัวโดยไม่สนเลยว่าจะมีใครอยู่ในห้องบ้าง วันนั้นมีพี่นัตตี้ ปันปัน ฝน และคนอื่นๆ ก็อยู่ด้วย มาถึงก็เดินมาถอดกางเกงจนเหลือกางเกงในตัวเดียวแถมขอบย้วยอีกต่างหาก (หัวเราะ) ก็เข้าใจว่าเป็นห้องแต่งตัวก็เกรงใจสาวๆ บ้างนะครับ เจ้าตัวยกมือยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงเพราะอยากโชว์ให้ขำๆ กัน งานนี้พี่ริเลยขอท้าว่า “ถ้าขำจริงต้องกล้าถอดให้ดูกลางรายการตอนนี้เลย! ทำเอาหนุ่มท๊อปถึงกับชะงักแต่จะกล้าถอดโชว์ซิคแพคให้สาวๆได้เห็นตามคำท้าของพี่ริอ่ะป่าว? สาวๆเตรียมลุ้นจอหน้าเลยจ้า!

koo_hormone (12)

มาถึงคิวของสองสาว ปันปัน และฝนกันบ้าง ว่าใครจะถูกเม้าท์เผาขนจากเพื่อนๆ เป็นรายต่อไป และแล้วสาวปันปันก็ต้องพ่ายถูกเม้าท์เป็นรายที่สอง สำหรับปันนี่ไม่ว่าจะไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ไหนปลาแซลมอนของที่ร้านเกือบหมดร้านไม่ว่าจะเป็นปลาดิบหรือซูชิร้านไหนเห็นปันปันเดินเข้าร้านต้องระวังให้ดีค่ะ

koo_hormone (14)

(ยิ้ม)หนูฝนเม้าท์ยังไม่ทันจบ หนุ่มท๊อปเสริมทัพเม้าท์ต่อทันทีปันปันจะเป็นคนที่ขี้ร้อนมากไม่ว่าจะไปไหนนั่งรถบัสหรือรถตู้ใครเปิดประตูแล้วไม่ปิดไอร้อนเข้าไปเธอจะร้องกรี๊ดแล้วก็บ่นทุกครั้งถ้าระหว่างทางให้แวะซื้อของฝากปันเดินลงไปซื้อของไม่ถึง 3 นาที เดินกลับมาเหงื่อท่วมตัว (หัวเราะ)หนุ่มท๊อปปิดท้าย

koo_hormone (10)

และมาถึงช่วงชิงดำระหว่าง สาวร่างเล็ก ฝน กับหนุ่มตั้ว เสน่ห์บาดใจสาว เรื่องใครจะถูกแฉ? แล้วจะแซบเหมือนในซีรี่ส์ฮอร์โมนรึเปล่า? ลุ้นได้ในรายการคู่ซี้ตีเนียน” วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีจ้า!

ที่มา:  ทวินเชอร์รี่
บันทึกภาพ:  ทวินเชอร์รี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลโมโซนิค ดึงนักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ย์ ฮอร์โมน ปลุกพลังในตัวผ่านเพลง “ส่งมือ”

“กุ๊บกิ๊บ” เปิดใจ…หลังเป็นสาวโสดมา 3 ปี ยอมรับว่าหัวบันไดไม่เคยแห้งนะคะ!!!

“พลอย-ชิดจันทร์” เปิดบ้านสุดเก๋เกือบ 100 ล้าน “ชิโร่-ชิลี่-ชิต้า” แทคทีมเป็นไกด์พาทัวร์

“เฟิร์ส สล็อตแมชชีน” เผยกว่าจะมาเป็นร็อคเด็กแนว!

“กิก-ดนัย” เปิดกรุของสะสม “รถ” เก่าที่มีอายุรวมกันเป็น 100 ปี