“ก้อง-ช้างน้อย” a day แท็กทีม “นาวินต้าร์ – ตาตั้น – เท็น ทู ทเวลฟ์” ชวนคนไทยวิ่งก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ในงาน “AIS 3G PRESENTS HUMAN RUN 2014”

“นิตยสาร a day” จับมือ“เอไอเอส 3G” จัดกิจกรรม วิ่ง’ “AIS 3G PRESENTS HUMAN RUN 2014ชวนคนไทยทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพ ร่วม วิ่ง ภายใต้คอนเซปต์ ‘Break Your Limit…ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองที่เคยทำได้

เรียกว่าถูกใจคนรักสุขภาพและชื่นชอบการวิ่งแบบสุดๆ โดยเฉพาะ บก.นักเขียนนิตยสาร a day“ก้อง-ทรงกลด บางยี่ขัน” และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา” กับสาวมั่นทายาทอดีตนักวิ่งทีมชาติ ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาวรวมถึงศิลปินขวัญใจเด็กแนว “วง เท็น ทู ทเวลฟ์” และด๊อกเตอร์สุดหล่อ “นาวินต้าร์” ที่กำลังซุ่มฟิตซ้อมพร้อมชวนนักวิ่งทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ออกสตาร์ท 31 สิงหาคมนี้ ที่สนามหลวง กับระยะทาง ฟันรัน 5 กม. มินิมาราธอน 10 กม. และ ฮาร์ฟมาราธอน 21 กม.

KTR_8100

งานนี้ศิลปินดาราเร่งฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกันแบบสุดๆ โดย“วง เท็น ทู ทเวลฟ์” เผยว่า “ช่วงนี้ซ้อมวิ่งกันตลอดครับ ว่างจากงานเพลงเมื่อไหร่เป็นต้องวิ่ง วิ่ง วิ่ง แล้วก็วิ่งครับ(หัวเราะ) อยากฟิตให้มากที่สุดก่อนการแข่งขัน “AIS 3G PRESENTS HUMAN RUN 2014” วันที่ 31 สิงหาคมนี้ซึ่งมีคอนเซปต์ คือ ‘Break Your Limit’ เหล่านักวิ่งจะต้องตั้งเป้าหมายและพยายามทำให้สำเร็จ พวกเราชอบไอเดียนี้มากครับ และก็อยากเชิญชวนคนที่ไม่เคยวิ่ง ลองมาวิ่งกันดู ส่วนคนที่วิ่งอยู่แล้วก็ลองตั้งเป้าให้ไกลขึ้น หรือทำเวลาวิ่งให้เร็วขึ้น เป็นการเอาชนะเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองที่เคยทำได้…เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาวิ่งกับพวกเรานะครับ”

AW_ig_1-3

ฝั่ง “ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” ดาราขาวิ่งเผยกำลังซ้อมวิ่งอย่างจริงจัง “ตั้งใจลงวิ่งฮาร์ฟมาราธอน 21 กม. อยากเข้าเส้นชัยให้ได้เวลาดีๆ ตามที่ตั้งเป้าไว้ เป็นการเอาชนะตัวเอง อยากชวนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยใครก็ตามที่ชอบวิ่ง ลองมา‘Break Your Limit’ ทำลายขีดจำกัดของตัวเองในงานนี้ด้วยกันนะครับ

AW_ig_1-9

ส่วนสาว “ตาตั้น” เสริมว่า “งานนี้ท้าทายมากๆ ถึงจะเป็นลูกสาวอดีตนักวิ่งทีมชาติเองก็เถอะ (ยิ้ม) ปกติจะวิ่ง 4 กม.งานนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 5 กม. ก็มีปรึกษาขอคำแนะนำจากคุณแม่ด้วย ยังไงตาตั้นเองก็จะลอง ‘Break Your Limit’ ที่ตั้งไว้ให้ได้เหมือนกันค่ะ ใครสนใจลองมาสมัครกันดูนะคะ มีให้เลือกทั้งแบบ Fun Run 5 กม. , Mini Marathon 10 กม. และ Half Marathon 21 กม. เลย แถมลูกค้าเอไอเอสยังได้ส่วนลดค่าสมัครอีก 10% ด้วย…เจอกันวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557 ที่สนามหลวง ห้ามพลาดนะคะ”

AW_ig_1-1

ด้านพี่ใหญ่ “ก้อง-ทรงกลด บางยี่ขัน”บรรณาธิการบริหาร “นิตยสาร a day”และ“ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา” ผอ.ฝ่ายการตลาด “นิตยสาร a day”ทั้งสองย้ำถึงเหล่าขาวิ่ง ให้รีบสมัคร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จและท้าทายศักยภาพการ วิ่งของตัวเอง กับกิจกรรม “AIS 3G PRESENTS HUMAN RUN 2014” ที่ www.bibmaster.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 57 และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าสมัครวิ่ง 10% และรับฟรี AIS Sport Armband สายรัดแขนใส่มือถือสำหรับนักวิ่ง สำหรับลูกค้า 1,000 คนแรกที่มาลงทะเบียนหน้างานในวันที่ 31ส.ค.57 ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adaymagazine และ www.daypoets.com

“งานนี้นอกจากจะได้วิ่งเคียงข้างกับศิลปินดารา“ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” , “ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” และ วง เท็น ทู ทเวลฟ์ ยังได้เพลิดเพลินกับ Street Installation Art ที่ออกแบบโดยศิลปินและกองเชียร์ตลอดเส้นทาง และสำหรับผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญที่ระลึก ‘AIS Human Run’ นอกจากนี้ ยังมีถ้วยแชมป์และรางวัลพิเศษสำหรับนักวิ่งทั้งในหมวดความเร็วและหมวดความแปลก ปิดท้ายด้วยความภาคภูมิใจกับจุดถ่ายภาพสำหรับผู้ที่ ‘Break your limit’ ได้สำเร็จ และชมคอนเสิร์ตสุดผ่อนคลายไปกับศิลปินเสียงดี ‘สิงโต นำโชค’ ห้ามพลาดจริงๆ!

AW_ig_1-8   photo Human run

ที่มา:  เดย์ โพเอทส์
บันทึกภาพ:  เดย์ โพเอทส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” ปลื้ม!! ความท้าทาย ใน #นางบาป เจอความรัก ความอาฆาต แค้นพยาบาท ต่างภพต่างชาติ >>

ก้าวสู่ปีที่ 17 นิตยสารอะเดย์ ฉลองฉบับที่ 200 สุดยิ่งใหญ่ แปลงโฉมนิตยสารกลายเป็นนิทรรศการขนาดเล็กทั่วเมืองไทย พร้อมจัดนิทรรศการครั้งใหญ่ #aday200 The Magazine Exhibition ถ่ายทอดเส้นทางกว่าจะเป็นอะเดย์ ตั้งแต่เล่มแรกจนถึงเล่มปัจจุบัน >>

พร้อมวางแผงแล้ว a day ฉบับในหลวงรัชกาลที่ 9 >>

a day ฉบับในหลวงรัชกาลที่ 9 >>

แกรมมี่” เปิดตัว 5 สาว เกิร์ลกรุ๊ป “มิลค์เชค”(MILKSHAKE) ชวนแฟนวัยรุ่นมา แชร์ ความสนุกกันในซิงเกิ้ลแรก “แห่”(share)